Xuân Mai Tower - Thanh Hóa tung gói ưu đãi đồng hành với khách hàng mùa Covid
Như Loan - 17/04/2020 21:14
 
Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa tung gói ưu đãi đồng hành cùng khách hàng mùa Covid.
.
.

Theo đó, tất cả các khách hàng đặt mua thành công tòa căn hộ CT2 của dự án trong 2 ngày vàng 18/04/2020 và 19/04/2020 đều được tặng ngay gói quà tặng trị giá 10 triệu đồng tương đương khoảng 1,5% giá trị căn hộ.

Ngoài ra khách hàng vẫn được nhận các chiết khấu ưu đãi hiện hữu của CĐT như vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong 1 năm đầu tiên, không vay ngân hàng chiết khấu ngay 2% giá trị căn hộ. Hay mới đây là chương trình thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ bằng vốn tự có thì khách hàng được chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ.

Với các chương trình ưu đãi đặc biệt này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn tự có từ chưa đến 200 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp, với đầy đủ nội thất cơ bản để làm nơi “ an cư “.

Là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại khu vực thành phố Thanh Hóa, Xuân Mai Tower thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà và làm nóng thị trường bất động sản xứ Thanh ngay từ những buổi đầu ra mắt.

Sở hữu lợi thế vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thành phố, từ dự án dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng như trung tâm hành chính mới của thành phố, siêu thị Big C,khách sạn 5 sao Central, trung tâm triển lãm tỉnh. Hay thậm chí các khu vực trung tâm cũ như quảng trường Lam Sơn, Vincom Trần Phú…

Xuân Mai Tower được đầu tư phát triển bởi công nghệ xây dựng uy tín hàng đầu thế giới, do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) – tổng công ty uy tín, dày dạn kinh nghiệm hơn 35 năm trên thị trường bất động sản làm chủ đầu tư. Luôn chú trọng chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi cho các cư dân tương lai, Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Tower ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu để lắp đặt: Thiết bị vệ sinh Inax, sơn tường Jotun, thiết bị điện tiêu chuẩn: sino, vanlock… mang đến những căn hộ chất lượng cao cho cư dân.

Hiện tại, tòa CT1 đầu tiên của dự án đã bàn giao cho khách hàng vào ở vào cuối năm 2019 đến nay đã ổn định và nhận những phản hồi tích cực của cư dân về chất lượng căn hộ cũng như sự chuyên nghiệp trong cách vận hành của Ban quản lý tòa nhà.

Một căn hộ chất lượng với đầy đủ các tiện ích nội khu và các kết nội ngoại khu đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh cùng với sự hỗ trợ cực kỳ tốt đến từ chủ đầu tư trong mùa dịch Covid. Đây chắc chắn là “thời điểm vàng” chỉ cần quý vị “KICK NOW” để lựa chọn được căn nhà đẹp, giá tốt để làm nơi “ an cư, lạc nghiệp” cho gia đình mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản