
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Tiềm năng dài hạn
Đầu tư “ngôi nhà thứ hai” (second home) ngày càng trở thành xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm tích hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê khi sản phẩm nhàn rỗi.
Nổi bật trong xu hướng này, thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) – thị trường du lịch phát triển sôi động bậc nhất khu vực Bắc Trung bộ đang được giới chuyên gia đánh giá là khu vực lý tưởng để đầu tư second home trong dài hạn.
Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện giúp Sầm Sơn kết nối nhanh chóng với Thủ đô Hà Nội, khiến cho các nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai không cần phải đi quá xa để tìm kiếm cơ hội đầu tư. Nhờ đó, có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí, thuận lợi cho cả nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như quản lý nếu vận hành cho thuê.
Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng du lịch nơi đây đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Năm 2019, Thanh Hóa đón kỷ lục hơn 9,6 triệu lượt khách, riêng Sầm Sơn chiếm hơn một nửa, gần 5 triệu lượt, đóng góp đáng kể đưa doanh thu du lịch toàn tỉnh đạt 14.526 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2018 và lọt top các địa phương có doanh thu, lượng khách cao nhất Việt Nam.
![]() |
Sở hữu căn nhà thứ hai đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. |
Sầm Sơn cũng được xem là thành phố du lịch phục hồi nhanh nhất sau giãn cách xã hội, với lượng khách tăng mạnh trở lại từ tháng 5/2020 đến nay. Đơn cử tại FLC Sầm Sơn, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất ở Sầm Sơn, trung bình mỗi ngày phục vụ 2 - 3 nghìn lượt khách, công suất phòng lên đến 100% vào các ngày cuối tuần, mang lại nguồn thu đảm bảo cho các khách hàng khi sở hữu “căn nhà thứ hai” tại đây.
Sức hấp dẫn từ quần thể nghỉ dưỡng 5 sao
Anh Trung Kiên, nhà đầu tư bất động sản lâu năm đến từ Hà Nội cho biết nhu cầu nghỉ dưỡng ở Sầm Sơn rất lớn. Vào mùa cao điểm, trong quần thể FLC Sầm Sơn, các nhà hàng, khách sạn thường xuyên kín chỗ. Các tháng thấp điểm vẫn có thể khai thác được lượng khách ổn định nếu theo sát các sự kiện, lễ hội hay đặc biệt là hệ sinh thái “mùa đông” của quần thể FLC Sầm Sơn (sân golf, bể bơi nước nóng….).
Còn chị Hà Thị Nghĩa, một nhà đầu tư sở hữu hai căn biệt thự tại phân khu Kanal Town và L'Amoura FLC Sầm Sơn chia sẻ, gia đình đã khai thác tối đa công suất của 2 căn biệt thự với tỷ lệ lấp đầy khá đều trong mấy tháng qua. Với giá cho thuê ngày thường dao động từ 5 - 7 triệu/căn, giá cuối tuần là 10 - 12 triệu/căn, tính riêng trong tháng 7 vừa qua, gia đình chị có thể thu về hơn 500 triệu tiền thuê.
Cũng theo phân tích của nhà đầu tư này, các căn biệt thự trong quần thể FLC Sầm Sơn có lợi thế rất lớn khi được thừa hưởng không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng, có thể tiếp cận lượng khách du lịch lớn từ hệ thống khách sạn 5 sao, sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế và hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí hiện đại.
![]() |
FLC Sầm Sơn cung cấp hệ sản phẩm đa dạng và cao cấp. |
Bên cạnh đó, FLC Sầm Sơn còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi cung cấp hệ sản phẩm đa dạng, thích hợp để đầu tư trở thành căn nhà thứ hai.
Ngoài những phân khu biệt thự, liền kề đi vào vận hành thành công, mới đây, FLC Sầm Sơn cũng tiếp tục cho ra mắt phân khu mới mang tên Premier District, cung cấp các dòng sản phẩm shophouse và khách sạn mini cao cấp. Dự án được quy hoạch theo 4 tuyến phố chủ đề sầm uất với các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực và thư giãn làm đẹp nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng cao của khách du lịch.
Với lợi thế nằm cách biển chỉ 500 m, tiếp giáp đại lộ Nam Sông Mã kết nối thành phố Thanh Hóa và Sầm Sơn, Premier District hiện gây sự chú ý lớn đối với các nhà đầu tư đang muốn sở hữu những “căn nhà thứ hai” giữa thành phố du lịch trên đà phát triển hàng đầu Bắc Trung bộ hiện nay.
Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu lên đến 18% (áp dụng đến 30/8).
Khách hàng vay vốn ngân hàng được hỗ trợ vay tối đa 55% trong 25 năm với lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng và chiết khấu lên đến 3% khi mua số lượng lớn.
20 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận quà tặng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng
Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes
Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official
Đại lý hợp tác: Đất xanh miền Bắc, MLand, An Bình Land
Hotline: 0982 33 93 93
-
Vĩnh Phúc giải quyết được nhiều tồn tại về đất đai dự án -
Mở rộng nguồn cung bất động sản công nghiệp tại Quảng Ninh -
M&A bất động sản để cộng hưởng và gia tăng giá trị -
Dự án cao cấp hút khách nhờ slot đỗ xe định danh -
Masterise vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử -
Sửa Luật Kinh doanh bất động sản: Cá nhân không được làm môi giới độc lập -
Siết quản lý, loại chủ đầu tư “tay không bắt giặc”
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới