Vingroup gây ấn tượng với người dân Thanh Hóa
P.T - 20/04/2019 11:37
 
Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, “mảnh ghép” trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn Vingroup mang tên Vinhomes Star City - khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa đã ra mắt vào tháng 3/2018, mang lại cuộc sống “riêng một đẳng cấp” cho người dân xứ Thanh.

Là đô thị loại 1, thành phố Thanh Hóa vẫn thiếu một nơi sống xứng tầm tương xứng với sự phát triển của mình. Thiếu đồng bộ, thiếu cảnh quan tiện ích, rất nhiều dự án bất động sản rồi chỉ thành những căn nhà rời rạc, dù có đẹp thì vẫn thiếu tiện ích, dịch vụ và không gian đồng bộ xứng tầm. Tưởng chừng giấc mơ về một cuộc sống đẳng cấp sẽ còn phải chờ rất lâu nữa thì giờ đây giấc mơ đó đã thành hiện thực với Vinhomes Star City.

Vinhomes Star City không phải là hiện diện đầu tiên của Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam - Vingroup tại xứ Thanh. Trước đó, tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố thương mại Vincom Shophouse đã mang đến cho người dân địa phương một địa điểm vui chơi giải trí nhộn nhịp và ẩm thực phong phú, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. Tiếp theo đó, khách sạn 5 sao Vinpearl Thanh Hóa cũng đã cho thấy tham vọng của Vingroup về một thành phố phát triển phồn hoa ở mọi lĩnh vực.

Biệt thự mẫu của Dự án Vinhomes Star City tại phân khu Hoa Hồng (phong cách Pháp)
Biệt thự mẫu của dự án Vinhomes Star City tại phân khu Hoa Hồng (phong cách Pháp)

Cuộc sống xứng tầm với sự phát triển của thành phố đã được cụ thể hóa bằng một khu đô thị quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích sống và các tiện ích điểm nhấn, cùng tiêu chuẩn quản lý và vận hành mang thương hiệu Vinhomes. Đặc biệt, với việc trường học Vinschool và phòng khám Vinmec – hai thương hiệu giáo dục, y tế uy tín với chất lượng quốc tế được quy hoạch ngay trong nội khu dự án, Vinhomes Star City sẽ không chỉ là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp toàn diện mà còn là niềm tự hào của “Thành phố bên bờ Sông Mã”.

Và giấc mơ về một cuộc sống trời Tây giữa lòng thành phố ngày càng trở nên gần hơn bao giờ hết với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng quyết tâm cao độ của Tập đoàn Vingroup cũng như Công ty Vinhomes. Chỉ 6 tháng kể từ khi ra mắt, Vinhomes Star City đã nhanh chóng hoàn thiện hệ thống hạ tầng và giới thiệu căn biệt thự mẫu ngay trong dự án. Đây cũng là trải nghiệm lần đầu đối với cư dân Thanh Hóa để hình dung và tưởng tượng ngay về tương lai không xa khi chuyển từ nhà cũ sang nhà mới tại khu đô thị.

Đến tháng 12/2018, các cư dân của phân khu Hoa Hồng đã tiếp tục nhận tin mừng khi ngôi nhà tương lai sẵn sàng được bàn giao. Những hệ mái Mansard, ban công hoa rực rỡ hay cửa vòm thanh nhã giờ đây không chỉ là sản phẩm mẫu mà đã thuộc sở hữu của mình một cách thực sự. Hơn nữa, Vinhomes Star City không chỉ bắt đầu bàn giao phân khu đầu tiên mà còn hoàn thành đường nội khu và cơ bản các tiện ích sống. Rất nhiều cư dân phân khu Hoa Hồng đã phải thốt lên ngạc nhiên với tốc độ hoàn thiện của dự án.

Phân khu Nguyệt Quế cũng đang được hoàn thiện và sẵn sàng trao tay các tân chủ nhân ngay trong tháng 4 này.

Từ Đại lộ Châu Âu tráng lệ với các hàng tượng điêu khắc và hoa lãng mạn cho đến hệ thống hồ sinh thái, bể bơi mái vòm… đều đang được hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng khi cư dân Vinhomes Star City về sinh sống dự kiến tháng 5/2019
Từ Đại lộ châu Âu tráng lệ với các hàng tượng điêu khắc và hoa lãng mạn cho đến hệ thống hồ sinh thái, bể bơi mái vòm… đều đang được hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng khi cư dân Vinhomes Star City về sinh sống dự kiến tháng 5/2019

Cùng với các lợi thế độc tôn về vị trí, quy hoạch và dịch vụ quản lý, Vinhomes Star City đang mang đến nhiều chính sách hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai để sẵn sàng nhận nhà ngay và đón chào cuộc sống mới.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, các khách hàng sở hữu sản phẩm của dự án Vinhomes Star City từ ngày 08/3/2019 đến hết ngày 26/4/2019 sẽ được tham gia chương trình “Mua nhà sang – Nhận ngay lộc vàng” với 01 cây vàng/căn tương đương 37 triệu đồng và gói nội thất trị giá 50 triệu đồng/căn (chưa bao gồm VAT), giảm trừ trực tiếp vào giá bán nhà ở (chưa bao gồm VAT) tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán (chỉ dành cho 100 căn đầu tiên).

Ngoài ra, các khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bao gồm: chiết khấu giá cho chính khách hàng hoặc người thân nếu mua từ 02 căn trở lên; ưu đãi tài chính nếu thanh toán trước hạn hay hỗ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (có điều kiện và thời gian áp dụng cụ thể). Cuối cùng, các khách hàng cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao đúng tiến độ theo thông báo của chủ đầu tư sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (áp dụng tối đa cho 100 căn đầu tiên từ ngày 08/3/2019).

Nổi bật so với những dự án bất động sản hiện hữu ở xứ Thanh, Vinhomes Star City đã nâng cấp thị hiếu và chất lượng sống của người dân Thanh Hóa với mô hình đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện. Khác biệt so với phần còn lại của thị trường Thanh Hóa, Vinhomes Star City là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ cùng dịch vụ quản lý chất lượng cao và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đại lộ châu Âu, hồ sinh thái, thềm ngắm cảnh ven hồ, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi mái vòm, vườn BBQ... hứa hẹn sẽ là trải nghiệm sống khác biệt của cộng đồng tinh hoa đẳng cấp bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết và tham quan nhà mẫu, liên hệ:

Hotline: 1800 1186. Website: http://starcity.vinhomes.vn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản