Vincom Retail sẽ ra mắt 3 trung tâm thương mại tổng diện tích 172.000 m2
Gia Huy - 13/09/2019 08:07
 
3 trung tâm thương mại có tổng diện tích 172.000m2 gồm Vincom Mega Mall Ocean Park; Vincom Mega Mall Smart City (tại Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (tại TP.HCM). Trong đó trung tâm lớn nhất là Vincom Mega Mall Smart City.
Vincom Retail  ra mắt 3 trung tâm thương mại mới tại Hà Nội và TP.HCM.
Vincom Retail ra mắt 3 trung tâm thương mại mới tại Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể, Công ty CP Vincom Retail (HoSE: VRE) cho biết, 3 Trung tâm thương mại này nằm trong các đại đô thị của Vincom Retail, đang được xây dựng, hoàn thiện và dự kiến hoạt động vào năm 2020.

Cụ thể, Vincom Mega Mall Grand Park nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park (quận 9, TP HCM) có diện tích 48.000 m2 sàn thương mại, gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm. Vincom Retail đánh giá Vincom Mega Mall Grand Park có khả năng tiếp cận 1,5 triệu khách hàng tiềm năng trong khu vực bán kính 5 km, trong đó có 200.000 cư dân của Vinhomes Grand Park.

Còn Vincom Mega Mall Smart City trong Vinhomes Smart City gồm 3 tầng nổi với 68.000 m2 sàn bán lẻ; Vincom Mega Mall Ocean Park trong Vinhomes Ocean Park, diện tích khoảng 56.000 m2 sàn bán lẻ với 4 tầng nổi.

Nổi bật nhất của 3 trung tâm thương mại này là được thiết kế theo phong các “Thiết kế Xanh”,“Vận hành Thông minh” theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt tập trung vào mang tới những trải nghiệm mới, đây sẽ là những dự án Đại trung tâm thương mại nhiều tiềm năng phát triển nhất tại thị trường Việt Nam.

Triết lý của các trung tâm thương mại mới là nhấn mạnh vào sự thuận tiện kết hợp với các yếu tố trải nghiệm để tạo sự đa dạng và thích thú cho mọi khách hàng.

Đó là sự tiện lợi đến từ bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất ngay bên ngoài các trung tâm thương mại hay các yếu tố thiên nhiên kết hợp với hiệu ứng ánh sáng bên trong trung tâm thương mại tạo nên không gian thân thiện môi trường.

Các Vincom Mega Mall mới cũng sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hướng dẫn chỉ đường hay việc hỗ trợ cập nhật thông tin ưu đãi nhanh chóng nhất…

Đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, tỷ trọng ngành hàng ẩm thực và vui chơi tại 3 đại Trung tâm thương mại mới sẽ được nâng lên, cùng với sự xuất hiện của những khu vực đặc biệt ấn tượng như lưới nhún giữa khoảng thông tầng hay cầu trượt xuyên tầng trong trung tâm thương mại…

Cũng theo Vincom Retail thì TP.HCM và Hà Nội đều là những thị trường bán lẻ nổi bật tại Việt Nam, thuộc Top 3 thị trường sôi động của châu Á - Thái Bình Dương, theo công bố từ CBRE.

Trong đó, TP.HCM có doanh số bán lẻ năm 2018 đạt 30 tỷ USD, thị trường bất động sản tiếp tục có xu hướng mở rộng về phía Đông TP HCM (quận 2, quận 9). Liên quan tới dự án của Vincom Retail, hệ thống giao thông liên kết từ trung tâm thành phố khá thuận tiện, với Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên...

Với thị trường Hà Nội, khu vực phía Đông và phía Tây khá sôi động, với hệ thống giao thông liên kết từ Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, các tuyến Metro số 5, số 6...

Tính đến tháng 3, Vincom Retail có 66 trung tâm thương mại trên cả nước với khoảng 1,5 triệu m2 sàn bán lẻ. Theo kế hoạch trong năm 2019, hệ thống sẽ được mở rộng thêm 13 trung tâm thương mại, nâng tổng số lên 79.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản