Vinaland giới thiệu dự án Dreamland Bonanza với "hàng tá" công nghệ xanh
Quang Hưng - 08/12/2017 15:19
 
Theo giới thiệu từ chủ đầu tư, Dự án gồm 3 tầng hầm, đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ đỗ xe cho cư dân; ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hướng đến tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
.
Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland – chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án là Công ty BIC Việt Nam vừa ra mắt “Dự án Tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở Dreamland Bonanza”, số 23 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo giới thiệu từ chủ đầu tư, Dự án gồm 3 tầng hầm, đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ đỗ xe cho cư dân; ứng dụng hàng loạt công nghệ xanh theo tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường như: hệ thống điều hòa không khí cho các khu vực thương mại làm mát hiệu quả bằng nước; sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED; sử dụng các bộ cảm biến chuyển động để tiết kiệm điện năng….

Thiết kế cảnh quan xung quanh Dreamland Bonanza với nhiều cây xanh, thảm cỏ… giúp giảm nhiệt đô thị, ứng dụng hệ thống thu gom nước ngưng tụ điều hòa để tưới cây, và giải nhiệt cho tòa nhà..

Dreamland Bonanza cũng được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất của các cư dân trong tương lai như: sân tập golf trong nhà theo tiêu chuẩn simulation (Hoa Kỳ), sân tập tennis tự động, khu thể thao thư giãn nâng cao sức khỏe trong nhà và ngoài trời như bể bơi, khu xông sục, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…., hệ thống wimax tốc độ cao được cung cấp miễn phí và phủ kín tòa nhà, phòng hát giải trí, tổ chức các party nhỏ cho các gia đình được tích hợp ngay tại phòng sinh hoạt cộng đồng của cư dân, trường mầm non quốc tế, start up coffiee…

.
Dự án được ứng những công nghệ xanh tiên tiến nhất hiện nay như: thu gom nước ngưng tụ, cảm ứng chuyển động, điều hòa không khí từng khu vực.

Diện tích các căn hộ được xây dựng linh hoạt từ 72 m2 đến 174,6 m2 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp cả về đầu tư cho người nước ngoài thuê hay sử dụng làm nhà ở trong tương lai. Đặc biệt hơn nữa về việc thiết kế căn hộ thông minh giúp cho căn hộ nào cũng có tối thiếu 2 mặt thoáng và ban công giúp cho căn hộ tràn ngập ánh sáng, giao hòa với thiên nhiên.

Dự án do Công ty cổ phẩn BIC Việt Nam - một đơn vị nhiều năm uy tín trong quản lý đầu tư xây dựng quản lý và phát triển, hứa hẹn đem lại chất lượng và tiến độ công trình tốt nhất cho khách hàng. Vinaland và BIC Việt Nam cùng cam kết tiến độ xây dựng trong 28 tháng kể từ ngày ra mắt, đem lại niềm hãnh diện cho các chủ nhân về một nơi ở đẳng cấp. Dự án được ngân hàng BIDV bảo lãnh tài chính.

Dreamland Bonanza tọa lạc tại địa chỉ  23 phố Duy Tân - vị trí tập trung nhiều Ngân hàng, tập đoàn tài chính, kinh tế lớn mạnh trong cả nước như: FPT, CMC, Viettel, Samsung, PVI, Manulife, Prudential… Xung quanh của dự án, trong tầm đi bộ là các tiện ích đã hình thành và đồng bộ như: Khu vui chơi giải trí Công viên Cầu Giấy, Đại siêu thị BIG C, Metro, Bệnh viện huyết học, Bệnh viện 198, cùng các trường chuyên, trường điểm đứng đầu Thành Phố như: Nguyễn Siêu, Lomonosop, FPT...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản