TTB khởi công toà Lotus 2 dự án Green City
Như Loan - 27/10/2019 06:44
 
Ngày 26/10, Công ty cổ phần tập đoàn Tiến Bộ (mã TTB) đã tổ chức khởi công tòa chung cư Lotus 2 dự án Green City (Bắc Giang).
TIN LIÊN QUAN
Dự án mở rộng Chung cư TBCO – phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên
Dự án mở rộng Chung cư TBCO – phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên

Dự án chung cư Green City khởi công tháng 11/2018, có quy mô 1,6 ha gồm 4 tòa nhà chung cư cao 21 tầng với các tiện ích thương mại, dịch vụ nội khu đa dạng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 40,9 đến 78 m2.

Green City được thiết kế theo phong cách Singapore bảo đảm sự tiện ích với tiêu chuẩn xanh thân thiện môi trường, tận dụng hài hoà ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành mang lại lợi ích sức khoẻ tốt cho cư dân sinh sống tại đây. 

2 tòa CT1 và CT1A của dự án với gần 800 căn hộ đang được hoàn thiện, trong đó hơn 600 căn đã được UBND tỉnh Bắc Giang mua làm nhà tái định cư, lượng căn hộ thương mại còn lại TTB cũng đã bán gần hết. Theo kế hoạch, TTB sẽ hoàn thiện bàn giao nhà cho các hộ dân trong năm 2020. 

Chủ đầu tư cho biết, toà Lotus 2 sẽ đủ điều kiện mở bán trong năm 2019, dự kiến mang về doanh thu gần 300 tỷ đồng cho TTB vào năm 2020.

Theo ông Phùng Văn Thái, Tổng giám đốc TTB, với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chiến lược phát triển đột phá sẽ là những nhân tố cốt lõi, tạo nên giá trị, tiềm năng lợi nhuận trong những năm tiếp theo cho TTB.Những dự án nổi bật mà TTB đã triển khai có thể kể đến như Chung cư TBCO tại tổ 02, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên với quy mô 350 căn hộ. Từ bãi đất sình lầy bỏ hoang, dưới bàn tay, khối óc của những người lao động TTB, sau hơn 1 năm xây dựng, 4 tòa nhà chung cư hiện đại khang trang, mỗi tòa cao 10 tầng diện tích sử dụng 20.000 m2 đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo ra môi trường sống văn minh cho các gia đình trẻ, thu nhập thấp tại Thái Nguyên.

Từ thành công của dự án trên, TTB tiếp tục triển khai Dự án Chung cư TBCO1 với quy mô gần 150 căn hộ có diện tích từ 50 m2 đến 69 m2, đã được người dân đón nhận tích cực.

Dự án mở rộng Chung cư TBCO – phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên (Chung cư TBCO3 - TBCO Riverside) đã được TTB triển khai sau đó với mong muốn đầu tư xây dựng khu đô thị thông minh để người dân sống trong khu chung cư được hưởng các tiện ích tối ưu nhất, với không gian sống chất lượng cao. Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.700 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng gần 2.000 căn hộ trên quy mô 13 ha, hiện nay đã thi công được 2 tòa nhà cao 20 tầng với trên 500 căn hộ.

Dự án TBCO Riverside được triển khai xây dựng không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp cấp bách hiện nay mà còn giải quyết vấn đề kết nối giao thông dự án với trục đường giao thông trung tâm của Thành phố đến các dự án TBCO giai đoạn I, II.

Đồng thời, xây dựng một tổ hợp chung cư với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về hạ tầng đô thị, góp phần đồng bộ hóa quy hoạch tổng thể thành phố Thái Nguyên. Đây cũng là dự án hướng tới một khu đô thị xanh với đầy đủ các tiện ích, hệ thống chuỗi các dịch vụ (nhà hàng BBQ, quán café, trung tâm thương mại…).

Chung cư TBCO1, tòa nhà Seoul Sky thuộc dự án TBCO Riverside đã vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố Thái Nguyên chọn gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Thành phố Thái Nguyên (19/10/1962 – 19/10/2017).

Sau thành công bước đầu với các dự án bất động sản tại Thái Nguyên, TTB đã mở rộng đầu tư sang Bắc Giang với việc hoàn thành đầu tư xây dựng phần thô 2/4 tòa chung cư Dự án Green City tại Bắc Giang với quy mô diện tích 1,6 ha, với gần 700 căn hộ trong thời gian 9 tháng, trong đó hơn 600 căn hộ đã được Ủy ban nhân dân Thành phố Bắc Giang mua sử dụng làm quỹ nhà tái định cư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản