Trở thành thành viên RCI cùng Wyndham Soleil Đà Nẵng
Như Loan - 03/10/2016 14:05
 
Condotel đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và Wyndham Soleil Đà Nẵng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm, sự khát khao của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước trong thời gian tới.
.
Wyndham Soleil Đà Nẵng do PPC An Thịnh Việt Nam làm chủ đầu tư

Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế cao tầng nhất Đà Nẵng do PPC An Thịnh Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng được dự báo sẽ mang đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi là tổ hợp condotel được triển khai bởi các đối tác hàng đầu thế giới: Thiết kế bởi tập đoàn Aedas (Mỹ), Quản lý xây dựng bởi Artelia (Pháp) và nội thất cung cấp bởi các đối tác như Toto, Hansgroh,…

Với tổng diện tích 2,2 ha, gồm 4 toà tháp cao 50 - 57 tầng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp cao tầng nổi bật tại Đà Nẵng cũng như dọc dải miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison. Trước mặt dự án là công viên Biển Đông rộng lớn, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố Đà Nẵng.

Với 75% căn hộ tại Wyndham Soleil Đà Nẵng có ban công và tầm nhìn hướng biển, các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng. Bên cạnh đó, đây còn là công trình sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các toà tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu như đang tận hưởng tiện ích này tại các Condotel nổi tiếng trên thế giới.

Vừa qua, chủ đầu tư dự án là PPC An Thịnh Việt Nam cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý, vận hành dự án với tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ là Wyndham Hotel Group – đơn vị hiện đang sở hữu gần 8.000 khách sạn với hơn 678.000 phòng tại 73 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend…

Khi hoàn thành, Wyndham Soleil Đà Nẵng cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

Với phương châm “Đẳng cấp thế giới hội tụ”, Wyndham Soleil Đà Nẵng sẽ mang đến cho chủ sở hữu condotel tại đây những cơ hội nghỉ dưỡng quốc tế có một không hai - các chủ sở hữu sẽ trở thành thành viên của tổ chức RCI, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất của ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ. Được biết, mạng lưới RCI vô cùng rộng lớn với khoảng 4.300 khu nghỉ dưỡng trực thuộc tại hơn 100 quốc gia và 3,8 triệu thành viên có thể cung cấp cho thành viên các kỳ nghỉ linh động, đa dạng về lựa chọn.

.
RCI là tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất của ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu

Trên thế giới, RCI vẫn đi đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ, với mạng lưới lớn nhất thế giới. RCI cũng là tổ chức đầu tiên đưa ra những sáng kiến ​​để cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt và khác biệt nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ cho chủ sở hữu.  Những điều này là lý do tại sao các chủ đầu tư của các khu nghỉ dưỡng đã tin tưởng RCI để cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ cho các thành viên của họ trên toàn cầu.

Hãy tưởng tượng khi bạn đươc trải nghiệm việc trượt tuyết trên dãy Alps của Ý; lặn ngụp dưới những rạn san hô Great Barrier của Úc hay khám phá sự hùng vĩ của kiến trúc Hy Lạp cổ điển; khám phá lịch sử và văn hóa của người Maya ở Mexico; ăn hải sản trên bờ biển dọc theo đảo Jeju Hàn Quốc hay bất kỳ một trong hàng nghìn kỳ nghỉ đầy cảm hứng khác. Với việc là chủ sở hữu căn hộ tại Wyndham Soleil Đà Nẵng, qua chương trình trao đổi kỳ nghỉ của RCI thế giới với bạn sẽ không còn xa lạ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 098.105.8686/093.619.6689

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:
Địa chỉ: Tầng 1 và tầng 3, Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: http://soleildanang.vn/
Facebook fanpage: http://www.facebook.com/Soleilanhduong/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản