-
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
Tính riêng tháng 7/2020, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã cho ra thị trường 75.200 tấn ống thép các loại, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Khu vực miền Bắc đạt mức tăng trưởng cao nhất với 18%, tiếp sau đó là khu vực phía Nam với mức tăng 9,3%. Ống thép Hòa Phát tiếp tục giữ vị thế số 1 về thị phần với 32%.
![]() |
Theo Hiệp hội Thép Việt Nam - VSA, sản lượng xuất khẩu ống thép trong 6 tháng đầu năm của các thành viên đã giảm tới 17,3% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên nhờ đa dạng hóa thị trường, chính sách bán hàng linh hoạt, Ống thép Hòa Phát vẫn “ngược dòng” với sản lượng xuất khẩu 10.800 tấn sau 7 tháng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường xuất khẩu của Ống thép Hòa Phát gồm Mỹ, Canada, Úc, Mexico, Đông Nam Á…
Trong thời gian qua, Công ty đã chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm ống cỡ lớn đặc chúng với các đường kính siêu lớn như ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình, dự án khắp ba miền. Đây là dự án khẳng định vị thế, tầm vóc của Ống thép Hòa Phát và góp phần đáng kể vào việc tăng sản lượng bán hàng của Công ty trong 7 tháng đầu năm 2020.
Với dòng sản phẩm tôn, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cũng đạt kết quả khả quan. Các loại sản phẩm thông dụng như tôn mạ màu, tôn mạ lạnh, tôn mạ kẽm, tăng độ phủ thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Tôn kim cương Premium, tôn panel bước đầu đã được các dự án nhiệt tình đón nhận.
Bên cạnh Tôn Premium, trong thời gian tới Công ty TNHH Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục củng cố chất lượng,đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.
-
The Komorebi - Dấu lặng bình yên trên đảo xanh Vinhomes Royal Island -
SGO Land hợp tác chiến lược với Dự án Việt Yên Riverside - Khu đô thị dịch vụ sinh thái sôi động bậc nhất Bắc Ninh -
Vin New Horizon - Biểu tượng nhân văn của kỷ nguyên ESG++ tại Vinhomes Green Paradise -
Vinhomes Green Paradise viết tiếp hành trình kiến tạo kỳ quan lấn biển tại Việt Nam
-
Chính thức ra mắt Risa by La Pura, toà tháp đầu tiên thiết kế với triết lý riêng cho trẻ em -
Khu dân cư Thành Thành công đô thị tiềm năng tại Tây Ninh -
Dự án nào chinh phục danh hiệu "Nhà ở hạng sang xuất sắc nhất" tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025? -
Đề xuất điều chỉnh quy hoạch Khu đô thị Đại học Đà Nẵng -
Lý giải sức hút biệt thự Isla bella Vinhomes Royal Island, đảo Vũ yên -
Văn Phú đưa triết lý "vị nhân sinh" vào loạt dự án trọng điểm phía Nam -
Đà Nẵng: Dự án nhà ở xã hội Hoà Hiệp 4 đăng ký vay gói 120.000 tỷ đồng
-
1
Chính phủ chính thức trình Quốc hội duyệt "siêu" Dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
2
Làm gì để tăng trưởng 2 con số trong năm 2026 -
3
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 4: Lời thú nhận muộn màng sau giấc mơ làm giàu siêu tốc -
4
Phó thủ tướng Lê Thành Long nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, bất động sản -
5
Bất động sản công nghiệp giữa bối cảnh toàn cầu và vị thế của Việt Nam
-
Gia Lai tăng cường giám sát công tác bảo vệ môi trường tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa
-
Bắt doanh nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh, điều tra hành vi lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản -
Trung Bộ vẫn còn 79 vị trí tắc đường do ảnh hưởng của mưa lũ đặc biệt lớn -
Bắt tạm giam Giám đốc Công ty Acuity Funding Việt Nam
-
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK với thiết kế kim loại tối giản -
Netcore Cloud Đạt Chứng Nhận CMMI Cấp Độ 3 -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

