-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Tính riêng tháng 7/2020, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã cho ra thị trường 75.200 tấn ống thép các loại, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Khu vực miền Bắc đạt mức tăng trưởng cao nhất với 18%, tiếp sau đó là khu vực phía Nam với mức tăng 9,3%. Ống thép Hòa Phát tiếp tục giữ vị thế số 1 về thị phần với 32%.
Theo Hiệp hội Thép Việt Nam - VSA, sản lượng xuất khẩu ống thép trong 6 tháng đầu năm của các thành viên đã giảm tới 17,3% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên nhờ đa dạng hóa thị trường, chính sách bán hàng linh hoạt, Ống thép Hòa Phát vẫn “ngược dòng” với sản lượng xuất khẩu 10.800 tấn sau 7 tháng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường xuất khẩu của Ống thép Hòa Phát gồm Mỹ, Canada, Úc, Mexico, Đông Nam Á…
Trong thời gian qua, Công ty đã chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm ống cỡ lớn đặc chúng với các đường kính siêu lớn như ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình, dự án khắp ba miền. Đây là dự án khẳng định vị thế, tầm vóc của Ống thép Hòa Phát và góp phần đáng kể vào việc tăng sản lượng bán hàng của Công ty trong 7 tháng đầu năm 2020.
Với dòng sản phẩm tôn, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cũng đạt kết quả khả quan. Các loại sản phẩm thông dụng như tôn mạ màu, tôn mạ lạnh, tôn mạ kẽm, tăng độ phủ thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Tôn kim cương Premium, tôn panel bước đầu đã được các dự án nhiệt tình đón nhận.
Bên cạnh Tôn Premium, trong thời gian tới Công ty TNHH Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục củng cố chất lượng,đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.
-
Hâm nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng -
Dân chung cư vẫn mơ hồ về mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc -
Xác định giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất -
Đất nền vùng ven hút tiền nhàn rỗi -
Lý giải vì sao người nước ngoài vẫn ngại mua nhà tại Việt Nam -
Chậm giải ngân gói 30.000 tỷ, Cục quản lý Nhà nói gì? -
Nhận diện xu hướng bán nhà qua mạng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả