Tổ ấm mang phong cách sống xanh – an lành
M.S - 27/12/2016 09:38
 
Sau quá trình đô thị hóa ồ ạt với vòng quay gấp gáp, cư dân thành phố đang trở về tìm lại những giá trị cơ bản nhất của cuộc sống – đó là sự bình an.
Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland đem đến sự bình an cho gia chủ
Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland đem đến sự bình an cho gia chủ

“Trách nhiệm của nhà phát triển bất động sản chính là mang lại sự bình an cho gia chủ”- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà chia sẻ giản dị, thể hiện định hướng của Chủ đầu tư khi giới thiệu dự án Anland với công chúng.

Tổ ấm bình an với vườn rau xanh

Nếu nói về xanh và cao cấp, trên thị trường bất động sản cuối năm hiện đã có nhan nhản các dự án chào sàn. Nhưng với tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Nam Cường – Nhà đầu tư và phát triển bất động sản có đến 32 năm kinh nghiệm, Anland đang là dự án thu hút, nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới chuyên gia và khách hàng khi giới thiệu một lối sống không phô trương, không cầu kỳ và đi từ những mong muốn sâu lắng nhất của con người về một tổ ấm. Một nơi để những đứa trẻ có thể chạy chân trần trên cỏ mà cha mẹ không phải lo sợ vấn đề an toàn. Một ban công trồng đầy rau sạch cho mỗi bữa ăn mà không lo thực phẩm bẩn. Một cộng đồng cư dân nghĩ xanh và sống xanh. Đó chính là tổ ấm chan hòa tình yêu thương gia đình, nâng niu những đứa trẻ trong một cuộc sống an lành. Xa hơn một chút, cư dân có thể hòa vào nhịp sống chung của khu đô thị với các khu vườn xanh, khu công viên thiên văn - nơi những đứa trẻ khám khá bầu trời và nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học.

Căn hộ mẫu Anland được giới thiệu với công chúng vào ngày 25/ 12/2016 tại tòa nhà Nam Cường (Km4, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội). Đến tham quan nhà mẫu Anland, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp của một tổ ấm thiết thực, tiện nghi. Không cầu kỳ, xa vời thực tế, Anland muốn giới thiệu một phong cách sống cao cấp mà gần gũi, dung dị từ việc thiết kế không gian ấn tượng trẻ trung với thiết bị nội thất ngoại nhập song hành cùng những vật liệu trang trí sang trọng, độc đáo rất “Việt Nam” như tre, gỗ, họa tiết tổ chim...

Khu vườn của mẹ rợp bóng xanh tại mỗi logia, ban công
Khu vườn của mẹ rợp bóng xanh tại mỗi logia, ban công

Đặc biệt, ý tưởng về “Khu vườn của mẹ” tại logia rộng thoáng sẽ níu chân bất cứ ai ghé qua. Khu vườn gây ấn tượng với những cây trái thân thuộc, từ khóm rau thơm đến gốc chuối, trái đu đủ, cây quýt trĩu quả. Chính những khóm mùng tơi, rau cải được trồng trong hệ thống giàn treo sẽ làm xanh những bức tường  hiện diện trên mâm cơm gia đình. Trong lúc thực phẩm bẩn trở thành mối lo của mọi bà nội trợ, thì những góc vườn nho nhỏ của Anland gửi gắm vào mỗi tổ ấm tình yêu gia đình và sự an tâm tuyệt đối. Góc vườn nhỏ xinh ấy còn là nơi những đứa trẻ học cách yêu thương và trân trọng thiên nhiên, cuộc sống gia đình.

Căn hộ mẫu Anland gây tò mò thú vị với những tán cây Hạnh Phúc rất đẹp thể hiện rõ dụng ý của nhà kiến tạo: Đặt chân đến Anland và bước vào căn hộ của mình, gia chủ sẽ cảm nhận một tổ ấm đích thực, nơi ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là nơi để tận hưởng hạnh phúc và an lành từ những điều dung dị nhất.

Câu chuyện về lối sống: Xanh hơn và lớn lao hơn

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong năm 2017, toàn bộ khu đô thị Dương Nội được đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Mục tiêu của Nam Cường đưa Dương Nội trở thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực – Khu đô thị xanh Zero energy. Khu đô thị sử dụng năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng, tự cân bằng được lượng năng lượng tiêu thụ với khả năng sử dụng năng lượng mặt trời, điện gió, xử lý nước thải tự động… Mô hình này đã thành công trên thế giới nhưng lần đầu tiên được xây dựng tại Dương Nội - Việt Nam.

Công viên hồ Bách Hợp Thủy tích hợp đa dạng tiện ích giải trí, vui chơi
Công viên hồ Bách Hợp Thủy tích hợp đa dạng tiện ích giải trí, vui chơi

Lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, công viên thiên văn tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân Anland nói riêng và toàn khu vực nói chung một địa điểm vui chơi, khám phá độc đáo, mới lạ. Công viên rộng tới 12ha với trung tâm là hồ Bách Hợp Thủy, như một trái tim xanh trong lòng khu đô thị. Tại đây, quá trình hình thành vũ trụ, hệ mặt trời, các chòm sao được tái hiện lại một cách sinh động, đầy thú vị với các mô hình, hệ thống kính thiên văn để quan sát bầu trời, các sự kiện thiên văn như mưa sao băng, nguyệt thực, nhật thực. Công viên sẽ trở thành địa chỉ để trẻ em Hà Nội tham quan và nghiên cứu. Hướng các em một tầm nhìn xa hơn những điều thực dụng hàng ngày chính là nhằm đạt được thành công to lớn hơn trong tương lai – Vì một Việt Nam cường thịnh như định hướng phát triển của Nam Cường.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Tổ hợp Thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Nam Cường. Đặc biệt, Anland là một dự án nằm trong dự án đem đến cho dân cư đầy đủ những tiện ích được tích hợp trong khu đô thị Dương Nội như hệ thống trường học công lập 3 cấp, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế. Trường mẫu giáo Việt Mỹ song ngữ đang chuẩn bị được khởi công. Các tuyến phố thương mại và các trung tâm văn hóa, thương mại, khách sạn 5 sao được đầu tư để biến Dương Nội thành khu đô thị tiện nghi bậc nhất cho cư dân.

Thông tin chi tiết
Tập đoàn Nam Cường
Hotline: 1900969695
Website: http://anland.com.vn/, http://namcuong.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản