TNR Holdings chính thức ra mắt dự án GoldSeason
Thành Hưng - 28/12/2015 07:53
 
Sáng 27/12, tại Khách sạn Lotte Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã chính thức ra mắt và giới thiệu dự án chung cư cao cấp GoldSeason tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội).

Là tổ hợp chung cư, dịch vụ thứ tư TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015, GoldSeason tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dân Hà Nội với sự tham của hàng trăm khách hàng tại buổi lễ.

Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội, GoldSeason được đầu tư bởi CTCP bất động sản Mùa Đông - VID, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị Điều hành - Quản lý và Phát triển độc quyền. Đây cũng là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor - Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Dự án tổ hợp văn phòng - dịch vụ, thương mại và chung cư cao cấp GoldSeason
Dự án tổ hợp văn phòng - dịch vụ, thương mại và chung cư cao cấp GoldSeason

Với phong cách hoàn toàn mới lạ, vẻ đẹp phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ, đơn vị đầu tư hy vọng GoldSeason sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản thủ đô.

Kiến trúc sư James O’Connor cho biết: “Với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái và không lặp lại ở bất là mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của GoldSeason còn có thê kểt nổi với tất cà các không gian xung quanh”.

Dự án GoldSeason được giới thiệu bằng công nghệ 3D Mapping (Ảnh: Kỳ Thành)
Dự án GoldSeason được giới thiệu bằng công nghệ 3D Mapping (Ảnh: Kỳ Thành)

Nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, khu vực nội thanh đang có sự phát triển nhanh về hạ tầng, giao thông và hệ thống giáo dục, GoldSeason là một không gian sống hiện đại với hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp.

Được xây dựng trên diện tích khu đất là 22.371 m2, đất xây dựng 8.131 m2, GoldSeason dự kiến sẽ có quy mô dân số khoảng 4.500 người. Dự án bao gồm 4 tòa nhà cao từ 27 đến 35 tầng, tỷ lệ xây dựng chiếm hơn 30% tổng diện tích. Gần 70% diện tích đất còn lại dành cho cảnh quan và 99 tiện ích tiêu chuẩn.

Các hạng mục như công viên trung tâm Manhattan, quảng trường nước và ánh sáng, vườn BBQ, khu vui chơi và phát triển thể chất, sky bar và coffee, phòng âm nhạc và hội họa, siêu thị, phòng khám đa khoa quốc tế… cũng được chủ đầu tư tích hợp trong dự án, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, hưởng thụ cuộc sống hiện đại của mọi lứa tuổi.

Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holding trao biểu trưng hợp tác với các đối tác chiến lược của Dự án (Ảnh: Kỳ Thành)
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holding trao biểu trưng hợp tác với các đối tác chiến lược của dự án (Ảnh: Kỳ Thành)

Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển dự án chia sẻ: “Với GoldSeason, chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”.

Chủ đầu tư cho biết, thời gian dự kiến hoàn thành dự án GoldSeason là quý I/2018.

Dự án nhận được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội (Ảnh: Kỳ Thành)
Dự án nhận được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội (Ảnh: Kỳ Thành)

Ngoài GoldSeason, TNR Holdings cũng là doanh nghiệp đang quản lý và điều hành một số dự án bất động sản lớn như Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView. Mọi công việc từ lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, tiếp thị và truyền thông cho dự án đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án, đều được TNR Holdings quản lý và vận hành thay cho chủ đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản