TMS Group hợp tác cùng CENLAND triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên
N.L - 28/02/2018 09:40
 
Ngày 27/02/2018, tại văn phòng Tập đoàn TMS, Công ty CP tập đoàn TMS (TMS Group) và Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) đã chính thức ký kết hợp tác phát triển và cho ra mắt dự án TMS Grand City Phúc Yên.

Theo thỏa thuận hợp tác hai bên, CENLAND sẽ là đơn vị phát triển kinh doanh dự án TMS Grand City Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Với vai trò này, CENLAND có trách nhiệm phối hợp với Chủ đầu tư phát triển kinh doanh, triển khai các hạng mục như lên chiến lược bán hàng, marketing sản phẩm và cam kết số lượng hàng bán ra... cho dự án TMS Grand City Phúc Yên.

TMS Group và CENLAND chính thức bắt tay hợp tác phát triển và cho ra mắt Dự án TMS Grand City Phúc Yên.
TMS Group và CENLAND chính thức bắt tay hợp tác phát triển và cho ra mắt dự án TMS Grand City Phúc Yên.

Công ty CP tập đoàn TMS (TMS Group), tiền thân là Công ty CP quốc tế Thái Minh, được thành lập năm 2004, là một tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn, tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp và toàn cầu. Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, TMS Group đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Cung ứng nhân lực Quốc tế, đầu tư Giáo dục & Đào tạo. Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín số 1 Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Lấy “Đẳng cấp - Chất lượng - Sự khác biệt” làm phương châm phát triển, hiện nay TMS Group đang tập trung đầu tư vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam, như: Khách sạn 4 sao mặt biển Mỹ Khê - Đà Nẵng với gần 250 phòng; khách sạn 42 tầng cao nhất Quy Nhơn; đẩy mạnh triển khai đầu tư các dự án cao cấp tại Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Hạ Long, Nha Trang. Về BĐS thương mại, năm 2018, TMS Group tập trung đầu tư và xây dựng dự án TMS Grand City Phúc Yên (Vĩnh Phúc), đồng thời sẽ phát triển một chuỗi các khu đô thị, các trung tâm thương mại kết hợp ở và giải trí tại hầu hết các tỉnh phía Bắc và Trung Việt Nam như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng,… 

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) được thành lập từ năm 2002, là thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP, trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, CENLAND đã và đang hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường; với hệ thống hơn 500 Sàn liên kết, 15.000 nghìn Mentor, Connector trên toàn quốc. Ba năm liền từ 2015 đến 2017, CENLAND là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối tiếp thị BĐS.

Phối cảnh Dự án TMS Grand City Phúc Yên.
Phối cảnh dự án TMS Grand City Phúc Yên.

Ông Nguyễn Việt Thung - TGĐ Tập đoàn TMS phát biểu tại buổi lễ: “TMS Grand City Phúc Yên là dự án đầu tiên mà TMS Group và CENLAND hợp tác triển khai, nhưng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm hơn 15 năm hợp tác quốc tế với đối tác Nhật Bản của TMS Group cùng năng lực, kinh nghiệm trên thị trường của CENLAND, sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng và giá trị đến tận tay khách hàng”.

Dự án TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,5 ha tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, với tổng mức đầu tư khoảng 250 tỉ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land -Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại khu vực có tốc độ đô thị hóa cao và phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất thị xã Phúc Yên với nhiều khu công nghiệp và nhà máy hiện đại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại.

TMS Grand City Phúc Yên cách đường Quốc lộ 2 khoảng 500m (theo trục đường mới đi Mê Linh) và nằm cạnh các nhà máy hiện đại, khu dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, đồng thời hiện đã có đường rộng 24m, nối từ đường Quốc lộ 2 đi qua dự án,… giúp cư dân dự án di chuyển thuận tiện và giúp gia tăng giá trị BĐS trong tương lai.

TMS Grand City Phúc Yên mang tới thị trường 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề, là sự đầu tư bài bản của Chủ đầu tư, nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống chất lượng, bền vững với một phong cách sống chuẩn Nhật Bản hiện đại, hòa với thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án TMS Grand City Phúc Yên, quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 0911 598 555 – 0933 511 818
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản