Tinh hoa đại ngàn - Sự kiện ra mắt FLC Legacy Kontum để lại dấu ấn
Như Loan - 07/10/2019 11:21
 
Cuối tuần qua, “Tinh hoa đại ngàn” - chương trình nghệ thuật sôi động đánh dấu dự án FLC Legacy Kontum chính thức ra mắt, đã làm thay đổi bầu không khí tĩnh lặng vốn có của thành phố Kon Tum.

Trong ánh sáng rực rỡ, từng dòng người nối nhau đổ về nơi diễn ra sự kiện để thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, sôi động. “Tinh hoa đại ngàn” đã mang tới cho người dân thành phố Kon Tum những màn trình diễn mãn nhãn trong không gian văn hóa mang đậm bản sắc của núi rừng Tây Nguyên.

Mở đầu chương trình, tiết mục múa tương tác với chủ đề “Khởi nguồn thịnh vượng” đã tạo ấn tượng mạnh với các khách mời. Hình ảnh Tây Nguyên từ thuở hoang sơ tới khi hình thành diện mạo như ngày nay được các nghệ sĩ tái hiện ngay trên sân khấu. Từ mảnh đất đầy nắng và gió, Tây Nguyên đã thay da đổi thịt khi có sự xuất hiện của những công trình xây dựng hiện đại, giúp nâng cao đời sống người dân. Tiết mục mang ý nghĩa đặc biệt này nhận được trọn vẹn tình cảm của khách mời khi gợi lại được quá khứ hào hùng của người dân Tây Nguyên.

Mở màn với chủ đề “Khởi nguồn thịnh vượng”, câu chuyện về một Tây Nguyên đại ngàn bắt đầu
Mở màn với chủ đề “Khởi nguồn thịnh vượng”, câu chuyện về một Tây Nguyên đại ngàn bắt đầu

Không chỉ là bản hòa âm rộn ràng, say đắm lòng người của tiếng cồng chiêng, tiếng trống, “Tinh hoa đại ngàn” còn là đêm trở về của những người con sinh ra từ nơi núi rừng, là dịp để họ cất vang tiếng hát ngợi ca quê hương. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có màn trình diễn bùng nổ, sôi động trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời với các ca khúc như “Nơi con tim tìm về”, “Nối vòng tay lớn”…

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu - người con của Tây Nguyên biểu diễn tại chương trình
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu - người con của Tây Nguyên biểu diễn tại chương trình

“Tinh hoa đại ngàn” là không gian văn hóa đặc sắc, là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đúng với tinh thần mà dự án FLC Legacy Kontum mang tới cho người dân: “Biểu tượng thịnh vượng mới của Kon Tum – Giữ gìn và tôn vinh văn hóa Tây Nguyên”.

Thông qua sự kiện, FLC Legacy Kontum đã có màn ra mắt thành công, gây ấn tượng mạnh với các khách hàng và người dân thành phố Kon Tum.

Tọa lạc tại đường Trường Chinh, giữa trung tâm hành chính của thành phố Kon Tum, khu đô thị FLC Legacy Kontum là dự án đầu tiên của Tập đoàn FLC tại Tây Nguyên, được định hướng xây dựng để trở thành một tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở hiện đại bậc nhất xứ sở đại ngàn.

Khu đô thị FLC Legacy Kontum mang lại diện mạo mới cho toàn bộ thành phố Kon Tum
Khu đô thị FLC Legacy Kontum mang lại diện mạo mới cho toàn bộ thành phố Kon Tum

Với quy mô gần 18 ha, dự án khu đô thị FLC Legacy Kontum được quy hoạch bài bản thành 2 phân khu chức năng bao gồm: hệ thống shophouse, shopvilla, tổ hợp chung cư và khách sạn 5 sao với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang dấu ấn đậm nét của vùng đất huyền sử.

Để trở thành một không gian sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, FLC Legacy Kontum tập trung hàng loạt tiện ích cao cấp lần đầu tiên được chú trọng đầu tư đồng bộ như: trung tâm thương mại giải trí sầm uất, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao, khu vui chơi…

Dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt Kon Tum, đưa thành phố này sớm hoàn thành mục tiêu thành đô thị loại II vào năm 2020.

FLC Legacy Kontum - Khởi nguồn thịnh vượng
Địa chỉ: Đường Trường Chinh, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0915.638.898
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản