Times Garden Vĩnh Yên Residences và cái bắt tay của những “ông lớn” bất động sản Việt Nam
Gia An - 09/11/2019 16:48
 
Mới đây, tại Sân Golf Heron Lake Golf Course & Resort (Sân Golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc), chủ đầu tư dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences - thành viên của Times Garden Việt Nam đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn xây dựng Hòa Bình và Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) trong việc triển khai dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences.

Theo đó, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình sẽ đảm nhận vai trò tổng thầu của dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences, một dự án có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc tế, còn CBRE bắt tay hợp tác với chủ đầu tư trong mảng quản lý – vận hành dự án.

Lễ ký kết quan trọng này đã giúp nâng tầm cho Times Garden Vĩnh Yên Residences, bởi cùng với Times Garden Việt Nam, hai đối tác còn lại sẽ tạo nên thế chân kiềng vững chắc, là bảo chứng quan trọng cho thành công của dự án. 

Nhà thầu Hòa Bình là một trong những doanh nghiệp nằm trong Top 5 nhà thầu tổng hợp lớn nhất Việt Nam, có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng đảm nhận vai trò tổng thầu xây dựng cho hàng trăm công trình có quy mô lớn với chất lượng và tiến độ thi công đảm bảo.

Còn đối với CBRE, đây là một công ty đa quốc gia có năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc quản lý, vận hành hàng trăm dự án bất động sản trong và ngoài nước, được khách hàng đánh giá cao. 

Ngược lại, những dự án được CBRE lựa chọn cũng phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về thiết kế, hạ tầng, dịch vụ và tiện ích, là cơ sở để đơn vị này phát huy tối đa nguồn lực, giúp mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống tiện nghi, thoải mái với độ hài lòng cao. 

Tọa lạc ở giao điểm giữa Vĩnh Yên và Hà Nội, Times Garden Vĩnh Yên Residences là dự án khu dân cư khép kín kiểu mẫu đầu tiên của thành phố với quy mô 27 ha, bao gồm hệ thống biệt thự, nhà vườn, nhà phố thương mại, 3 toà chung cư cao cấp, 1 toà khách sạn sang trọng cùng hệ thống an ninh tiên tiến, tiện ích khép kín tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm Khu vui chơi giải trí, Clubhouse, Bể bơi, Đường chạy bộ nội khu.... Đặc biệt, dự án còn mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành, gần gũi thiên nhiên với việc thừa hưởng 500 ha mặt nước hồ Đầm Vạc cùng 90 ha khoảng xanh rộng mở từ sân Golf kế bên.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Hồng Minh – Giám đốc dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences cho biết: “Là biểu tượng của quy hoạch tổng thể thông minh, kiến trúc hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên, áp dụng những công nghệ thân thiện với môi trường, kiến thiết một cuộc sống tiện nghi vượt bậc cho cộng đồng cư dân văn minh với quần thể khu phố mua sắm kết hợp không gian xanh, hồ nước thơ mộng và các hạng mục hạ tầng đồng bộ - Times Garden Vĩnh Yên Residences xứng đáng với danh hiệu “Khu đô thị thông minh kiểu mẫu của Vĩnh Yên”. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ đào tạo định hướng và Kick off dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của hơn 500 chuyên viên tư vấn bán hàng, đối tác và khách mời.

Tại đây những chuyên viên kinh doanh, tư vấn đã có cơ hội tìm hiểu thực địa, nghiên cứu kỹ hơn về dự án, đồng thời được tiếp thêm “lửa nhiệt huyết” bởi những thông tin liên quan đến chính sách bán hàng, chính sách dành cho sale, là đòn bẩy quan trọng giúp “các chiến binh” bật lên bứt phá, sẵn sàng cho “mùa bất động sản” đang nóng dần vào thời điểm cuối năm. 

“Đây chắc chắn sẽ là một dự án thành công, có tính thanh khoản cao bởi vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, chưa kể, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn nằm kế bên sân golf, là một loại hình bất động sản luôn được các nhà đầu tư săn đón. Chính vì vậy, chúng tôi rất tự tin khi phân phối sản phẩm sở hữu những ưu thế vàng hiếm có này”, anh Hoàng Trọng Hải, chuyên viên tư vấn bán hàng tham dự buổi lễ chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản