Tìm nơi an cư lý tưởng giữa linh khí Thăng Long
Như Loan - 27/12/2016 08:55
 
Hồ Tây được nhiều người ví là “rốn linh khí của Hà Nội”, vì không chỉ có vẻ đẹp hài hòa của sắc nước, mây trời mà hồ Tây mà còn vì vị trí quan trọng với đất Hà thành cùng cộng đồng cư dân quốc tế đẳng cấp. Chính vì những lý do này mà sở hữu nơi an cư cao cấp gần trung tâm Tây Hồ luôn là ao ước hàng đầu của giới thượng lưu Hà thành.
TIN LIÊN QUAN

Linh khí đất Thăng Long

Từ xưa, Hồ Tây đã được mệnh danh là hồn cốt của xứ Thăng Long. Nhờ sự hài hòa giữa thế nước Hồ Tây phồn thịnh và sự bảo bọc vững trãi của hai mạch núi lớn là Tam Đảo (phía Đông) và Ba Vì (phía Tây), Hồ Tây được được xem là một trong những thế đất có phong thủy đẹp nhất Hà Nội. Người Hà Thành luôn tin đây là nơi linh khí tụ hội, phong thủy hanh thông khiến cuộc sống cư dân nơi đây luôn thịnh vượng.

Không gian sống thơ mộng, hài hòa cùng sông nước.
Không gian sống thơ mộng, hài hòa cùng sông nước.

Ngày nay, Hồ Tây vẫn là khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển củathủ đô Hà Nội. Từ Hồ Tây dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), đường vành đai 2.5 (phía Tây Hà Nội), đường vành đai 3 (cầu Thăng Long) và đường sắt đô thị số 2 và 4.

Các khu vực liền kềhồ Tây đang được quy hoạch để trong tương lai gần trở thành trung tâm của Thủ đô Hà Nội mới. 6 cơ quan dự kiến di dời về khu vực lân cận Tây Hồ Tây bao gồm: Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tư pháp, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Y tế; đây cũng sẽ là nơi tụ họp của các công trình văn hóa quốc gia, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội nhưng nhờ diện tích mặt nước rộng lớn và hệ thống cây xanh, Tây Hồ Tây luôn trong lành hơn các khu vực nội đô khác, đem lại cho cư dân môi trường sống lý tưởng, lãng mạn và không kém phần hiện đại.

Kì quan cạnh Tây Hồ

Nắm bắt được những ưu thế đặc biệt này, ông lớn BĐS Tân Hoàng Minh đã xây dựng tuyệt tác kiến trúc D’. Le Roi Soleil ngay tại địa chỉ 69 Xuân Diệu, Tây Hồ.D’ Le Roi Soleil là một công trình thể hiện phong cách sống đẳng cấp, tiêu biểu trong loạt dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai, D’. Le Roi Soleil là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn.

Dự án cao tầng duy nhất tại bán đảo Quảng An.
Dự án cao tầng duy nhất tại bán đảo Quảng An.

Không chỉ nhận được những đặc quyền vốn có của khu vực Tây Hồ (vị trí địa linh, không gian trong lành, cộng đồng cao cấp), cư dân tại D’. Le Roi Soleil sẽ được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp hiếm có tại ngay nơi mình sinh sống, như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà.

Tất cả các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, có tầm nhìn bao quát 3 mặt Hồ Tây và 1 mặt sông Hồng. Một tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn và ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng là những đặc quyền mà mọi căn hộ ở D’. Le Roi Soleil được hưởng.Đặc biệt, điểm nhấn của quần thể kiến trúc này là có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây trong trời nước mênh mông. D’. Le Roi Soleil là cơ hội để giới thượng lưu Hà Thành sống nghỉ dưỡng trong không gian Hồ Tây lãng mạn.

Không gian nghỉ dưỡng thượng lưu.
Không gian nghỉ dưỡng thượng lưu.

Với D'. Le Roi Soleil, mỗi căn hộ không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là minh chứng cho giá trị của mỗi chủ nhân nơi đây, hay còn đươc biết như một tuyệt tác ngay trung tâm Hồ Tây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Tập ðoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16,17 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Ðống Ða

Hotline: 18006660 – www.quangan.vn

Ðai lý phân phối: VNG, STDA, Ba Ðình Land
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản