Thưởng lãm công nghệ ánh sáng 3D và tài năng của nghệ sỹ Piano Tuấn Mạnh
Minh Khuê - 05/10/2020 16:13
 
Tuấn Mạnh từng là quán quân cuộc thi Piano toàn bang tại Illinois, Mỹ, được mời độc tấu trong Dàn nhạc Giao hưởng Đông Nam Á, sẽ góp mặt sự kiện của Đất Xanh Miền Trung tại Đà Nẵng.

Vào lúc 16h0, ngày 10/10, tại quảng trường One River (Đà Nẵng), Tổng Cty Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức lễ khánh thành villa 7 sao One River.

Buổi lễ cũng hội tụ công nghệ tiên phòng trình diễn nghệ thuật ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao, bao gồm: Trải nghiệm du thuyền và khám phá vẻ đẹp villa One River; Thưởng thức tiệc sea food BBQ, rượu vang bên song; Trình diễn ánh sáng 3D Mapping trên vách đá Marble của biệt thự One River; Thưởng thức những tác phẩm mới nhất của nghệ sĩ trình diễn pianist quốc tế Tuấn Mạnh; Trình diễn tương tác giữa ánh sáng và múa đương đại về lịch sử dòng sông Cổ Cò và Fashion show quy tụ những tài năng nổi bật trong làng thời trang Việt Nam.

Sự kiện khánh thành villa 7 sao One River diễn ra ngày 10/10 với các hoạt động: Tham quan biệt thự, thưởng ngoạn du thuyền, thưởng thức các tiết mục piano do nghệ sĩ Tuấn Mạnh biểu diễn và màn trình diễn 3D Mapping lên chính vách đá của biệt thự 7 sao One River.
Sự kiện khánh thành villa 7 sao One River diễn ra ngày 10/10 với các hoạt động: Tham quan biệt thự, thưởng ngoạn du thuyền, thưởng thức các tiết mục piano do nghệ sĩ Tuấn Mạnh biểu diễn và màn trình diễn 3D Mapping lên chính vách đá của biệt thự 7 sao One River.

Trong đó, công nghệ trình diễn 3D Mapping được xem là “con át chủ bài” trong sự kiện trọng đại lần này. 3D Mapping hô biến sân khấu thành màn trình diễn trong không gian 3 chiều vừa huyền ảo vừa chân thực. Tất cả các số liệu, hình ảnh đều được khắc họa rõ nét và sống động đến từng chi tiết. Không chỉ dừng lại ở đẹp mắt, công nghệ trình chiếu ánh sáng 3D Mapping tại sự kiện sắp đến sẽ khiến tất cả khách hàng, đối tác tham dự sự kiện phải choáng ngợp và tiếp nhận được nhiều ý nghĩa mà Đất Xanh Miền Trung muốn gửi gắm.

Sự kiện còn hội tụ phần trình diễn của nghệ sĩ piano quốc tế Tuấn Mạnh - Top 30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam (Top 30 Under 30) do Forbes Việt Nam bình chọn.  Tuấn Mạnh từng là quán quân cuộc thi Piano toàn bang tại Illinois, Mỹ, được mời độc tấu trong Dàn nhạc Giao hưởng Đông Nam Á. Anh là nghệ sĩ khuấy động chương trình Người bí ẩn 2019 với tiết mục Lạc trôi và mới đây, đồng hành cùng các em nhỏ tài năng trong "Siêu tài năng nhí" hồi tháng 6.

Villa 7 sao One River - Công trình định nghĩa lại khái niệm nhà ở cao cấp

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho hay, từng căn villa One River có diện tích xây dựng chỉ khoảng 300m2 nhưng lối xây dựng bài trí thông minh, được chăm chút từng chi tiết. Với tỷ suất đầu tư 100 triệu/m2 – mức đầu tư chưa từng có cho loại hình biệt thự tại Việt Nam. Mặt tiền và phần lớn không gian bên trong căn nhà được ốp đá Marble Carrara White tự nhiên, nhập khẩu Italia. Đá Marble được xử lý chống thấm 6 lớp, đảm bảo không bị ăn mòn trước hoá chất, nước biển, mưa acid, luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Mặt
Mặt dựng (façade) của villa gần như hoàn toàn được ốp kính hộp hai lớp Double phủ LowE đến từ hãng YKK. Kính hộp hai lớp mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho căn nhà. Lớp phủ LowE (Low Energy) giúp phản chiếu tia UV, đảm bảo sức khỏe người dùng. 

 Ngoài ra, villa One River sử dụng hệ ánh sáng nhập khẩu từ hãng Orbit – Bỉ, hệ thống điều khiển trung tâm của Lutron (Mỹ) với tiêu chí: hiện đại, thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe và vận hành thông minh.

Trong đó, Orbit - thương hiệu của Bỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới. CRI (độ hoàn màu) - tiêu chí phản ánh độ trung thực màu sắc của vật khi được nguồn sáng chiếu tới vật thể của tất cả mẫu bóng đèn trong villa One River đều đạt từ 95, 97 (trong khi ánh sáng cao cấp quốc tế yêu cầu CRI từ 90 là đạt chuẩn).

Không gian quý tộc nhưng không kém phần tao nhã sẽ làm choáng ngợp quan khách khi đến thăm quan villas 7 sao One River.
Không gian quý tộc nhưng không kém phần tao nhã sẽ làm choáng ngợp quan khách khi đến thăm quan villas 7 sao One River.

Nội thất trong căn villa hoàn toàn nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp châu Âu theo phong cách hiện đại, thanh lịch. Sofa B&B Italia tông nâu gỗ nhã nhặn làm bằng da thật mang đến cảm giác êm ái và khả năng đàn hồi gần như ngay lập tức. Giường ngủ cỡ lớn, tủ quần áo được bài trí thông minh trong khoảng không gian walk-in closet cũng đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý… Trong khi đó, gian bếp lại sử dụng thiết bị Bosch của Đức và nhà vệ sinh lại trang hoàng bằng hệ thống thiết bị Gessi và Villeroy & Boch.

Thông tin dự án: https://www.datxanhmientrung.com/regal-one-river-villas

Hotline: 0236 6266 266

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản