Thêm 1.200 căn hộ "phong cách Singapore" gia nhập thị trường
- 30/01/2015 08:42
 
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Dự án Discovery Complex mở bán đợt cuối năm
Sự trở lại của những dự án "đắp chiếu"
Mở bán nhà phố thương mại The THREE Central tại Gamuda Gardens
Ưu đãi 5% cho 150 khách mua căn hộ R6 Vinhomes Royal City
Công bố và khởi công dự án Tràng An Complex
Căn hộ Diamond Blue giá từ 1,3 tỷ đồng
Lễ ra mắt và khai trương nhà mẫu Dự án Tổ hợp Dịch vụ - Thương mại & Chung cư Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

Five Star Garden là tổ hợp công trình đa chức năng, được xây dựng trên tổng diện tích gần 13.000m2 & hơn 60% diện tích dành cho các không gian mở. Công trình gồm 02 tòa chung cư, mỗi tòa gồm 2 đơn nguyên (G1, G2 và G4, G5) cao 33 tầng cung cấp hơn 1.200 căn hộ (19 căn hộ penthouse).

Các tòa nhà được thiết kế hài hòa theo phong cách hiện đại với không gian mở, hành lang rộng thông thoáng, các công trình dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống như nhà trẻ, khu vui chơi liên hoàn, hệ thống siêu thị, nhà hàng, khu thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, phòng khám, các công trình kỹ thuật riêng ...

Điểm nhấn của tòa nhà chính là 02 khu sân vườn trên mái tầng 25, được chăm chút bởi những nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu. Tại đây, không gian xanh được chủ đầu tư chú trọng và chăm chút tỉ mỉ, cư dân sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi trong một bầu không khí trong lành tách biệt với những lo toan của cuộc sống bộn bề.

Các căn hộ có diện tích từ 68,92m2 đến 116,91m2 (diện tích thông thủy) được bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian hiện đại, sang trọng, nhiều mặt thoáng, tầm nhìn mở ra công viên và thành phố tạo cảm giác thư thái, dễ chịu sau ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện tại, 2 tháp G1, G2 đã thi công xong đài giằng móng và bắt đầu thi công lên phần thân. Còn 2 tháp G4, G5 đã thi công xong phần ép cọc nhồi, dự kiến xong đài giằng móng vào đầu tháng 03/2015. 

Giá bán dự kiến của Five Star Garden là từ 21 triệu đồng/m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản