The Costa Nha Trang - phong cách sống đẳng cấp cho người biết hưởng thụ
N.L - 17/11/2018 08:02
 
Nằm ngay sát bờ biển Nha Trang, trên mặt con đường "vàng" Trần Phú, The Costa Nha Trang có lợi thế tuyệt đối về vị trí địa lý cũng như giá trị quy hoạch trong kinh đô du lịch, nghỉ dưỡng này.

Mặc dù nằm ở vị trí sầm uất nhất nhưng The Costa Nha Trang lại chọn cho mình một thiết kế đi ngược là ưu tiên sự riêng tư và cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Với diện tích 5.467,29 m2, 29 tầng, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 16% cùng toàn bộ hệ thống điện nước, thang lầu được phân tách riêng biệt, khách hàng có thể tìm được cảm giác như ngôi nhà riêng thứ hai của mình.

Là sự phối hợp hài hòa giữa hai phong cách đương đại và hiện đại, không gian trong căn hộ được tối ưu hóa một cách triệt để nhằm tạo cảm giác phóng khoáng, không gò bó khuôn khổ.

Nội thất trong The Costa Nha Trang không quá cầu kì nhưng lại được lựa chọn tinh tế, sắp đặt sao cho hài hòa nhất với ý tưởng về căn hộ. Nhìn thì có vẻ đơn giản, thực chất thì không thiếu bất cứ tiện nghi nào.

Một lần nữa, thiết kế đặc biệt lại tạo nên sự khác biệt với các dự án khác nằm ở hướng của tòa tháp. 100% các căn hộ của The Costa Nha Trang đều có ban công để hướng thẳng ra để ngắm biển.

Mỗi buổi sớm mai hay sau những ngày dài làm việc, chủ nhân của căn hộ đều có thể bình yên ngồi thưởng thức thiên nhiên rộng lớn và chân thực, hít thở bầu không khí đầy trong lành.


Đôi khi tận hưởng đủ yên tĩnh một mình và muốn quay lại với tiện ích hiện đại, nhà hàng 5 sao, quầy rượu, cà phê sang trọng, hồ bơi rộng rãi, spa... là lựa chọn lý tưởng cho cư dân căn hộ. Ngoài ra, dịch vụ concierge chuẩn quốc tế như:  dịch vụ bác sĩ, trông trẻ, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu...cũng mang tới cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa.

.

The Costa Nha Trang đã hoàn thành toàn bộ quá trình xây dựng cũng như các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.

Ngoài những tiện ích trên, căn hộ The Costa Nha Trang cũng đang là một trong những kênh đầu tư tốt nhất trên thị trường với mức chiết khấu lên đến 14%. Chỉ cần đóng trước 30% là chủ đầu tư đã có ngay một Condotel 5 sao đang khai thác hiệu quả với lợi nhuận tối thiểu 10% một năm. 

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Trust Real - đại lý phân phối chính thức dự án The Costa Nha Trang
Hotline: ‎‎0916388883
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản