-
Thị trường văn phòng tại TP.HCM đảo chiều -
Thời của căn hộ khách sạn nội đô -
Nghề môi giới bất động sản đang "nóng" trở lại -
Cần cách tiếp cận mới để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản -
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội -
Bất động sản vùng ven Hà Nội “dậy sóng”
Thông qua việc ra mắt thương hiệu quản lý khách sạn, Tập đoàn T&T đang dần hoàn thiện hệ sinh thái trong chuỗi phát triển bất động sản của mình, hướng tới việc khai thác và quản lý hệ thống bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ông Carl Johan Lindholm, Tổng Giám đốc T&T Hospitality - nhà quản lý đã có 28 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều tập đoàn bất động sản quốc tế cho biết: “T&T Hospitality hoạt động đứng trên quan điểm là đơn vị hài hòa lợi lợi ích của chủ đầu tư và chủ sở hữu, từ lúc hình thành dự án cho tới khi hoàn thành dự án nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ những giai đoạn phát triển đầu tiên. T&T Hospitality sẽ không đơn thuần là đơn vị tư vấn mà còn là nhà chiến lược nhanh nhạy trong việc duy trì khả năng hoạt động và sinh lời của các bất động sản, thông qua việc thúc đẩy cho thuê và bán bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng”.
Về tầm nhìn cũng như sự khác biệt của T&T Hospitilty, Ông Johan cho biết T&T Hospitality hướng tới cung cấp các sản phẩm khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng, trong đó, mỗi khách sạn đều có nét độc đáo riêng, nhưng vẫn kết nối với nhau bằng một cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
T&T Hospitality được cấp giấy phép thành lập vào đầu tháng 01 năm 2018 với vốn điều lệ là 100 tỷ đồng. Trước đó, T&T Hospitality đã chuẩn bị đầy đủ năng lực về tài chính cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Mô hình phát triển bất động sản mà T&T Hospitality đang hướng tới chính là mô hình phát triển toàn diện và bền vững được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo đuổi.
-
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
Đâu là phân khúc “giữ nhiệt” tốt nhất thị trường bất động sản? -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu" -
Bất động sản nóng trở lại, nhà đầu tư săn lùng đất nền và nhà thấp tầng khu đô thị
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt