
-
Dấu ấn “chuẩn sống Vinhomes” tại xứ Thanh
-
Phân khúc thấp tầng nội đô: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?
-
Quy tụ 15.000 người tại buổi ra mắt dự án - Sức hút mới của bất động sản trung tâm TP.HCM?
-
Vì sao căn hộ khu Đông TP.HCM được chuộng dù giá liên tục tăng? -
Tây Bắc TP.HCM: Tâm điểm đón lực cầu bất động sản chất lượng cao -
Vinhomes Golden Avenue “mở cửa” vào phân khúc thấp tầng cho nhà đầu tư vốn mỏng -
Hơn 400 căn hộ dự án Destino Centro được bán nhà ở hình thành trong tương lai
Theo đại diện The Shilla, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, hiện nay The Shilla Hotels & Resorts đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).
![]() |
Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. |
Theo đó, khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này sẽ là Shilla Monogram Quangnam Danang. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tại trục đường biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ chính thức mở cửa vào 26/6.
Khu nghỉ dưỡng bao gồm 309 phòng, trong đó có 1 căn Monogram Villa mặt biển; hệ thống hồ bơi 4 mùa; chuỗi 2 nhà hàng và 2 quán bar với sự giao thoa hòa hợp giữa ẩm thực quốc tế và những món ăn thuần Việt được thiết kế và sáng tạo bởi bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla Seoul và The Shilla Jeju.
Đại diện The Shilla cho biết, Shilla Monogram Quangnam Danang cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công.
Cũng theo đại diện The Shilla, nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch nội địa ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, Shilla Monogram Quangnam Danang siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và thư thái cho du khách.
Dự kiến, sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng thương hiệu Shilla Monogram tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.
The Shilla Hotels & Resorts Thành lập vào năm 1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group và được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay Hàn Quốc, và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực.
-
Hà Nội: Những dự án trăm triệu đô được thí điểm mở rộng loại đất làm nhà thương mại
-
Chuyên gia nói gì về chính sách giãn xây chưa từng có tiền lệ của Vinhomes?
-
Kon Tum sẽ đấu thầu chọn nhà đầu tư cho 8 dự án khu đô thị dịch vụ
-
Hà Nội bổ sung gần 300 dự án thu hồi đất và chuyển đổi đất lúa trong năm 2025
-
Nở rộ dự án bất động sản gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ” -
Sống chất, chơi chất tại trung tâm mới Thủy Nguyên -
Công ty Phát Đạt muốn thực hiện dự án khu đô thị gần 37 ha ở Quảng Ngãi -
Bất động sản Cần Thơ đón sóng đầu tư, tạo ra cực tăng trưởng mới trong khu vực -
Cơ hội sở hữu nhà sang giá tốt đang ngày càng khan hiếm tại TP.HCM -
Bất động sản Gia Lâm tăng tốc, Phú Thị Riverside dẫn đầu làn sóng sinh lời -
Khai trương nhà mẫu và văn phòng bán hàng GIA22 - Mở đầu hành trình sống thượng lưu tại GIA by KITA
-
Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch Live Toyful
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
Neumann giới thiệu RIME
-
CATL ra mắt giải pháp hệ thống lưu trữ năng lượng TENER Stack 9 MWh