
-
Phiên livestream đặt giá NobleGo tối 8/7: Khách sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine City rẻ hơn 2 tỷ đồng
-
“Kiềng 3 chân” bảo chứng “mua 1 lời 1” tại Vinhomes Green City - Dự án hiếm hoi hoàn chỉnh pháp lý tại Tây Bắc TP.HCM
-
Đâu là giá trị khác biệt trong định nghĩa “branded living” của Masterise Homes
-
Hà Nội giao thêm 69.361 m2 đất tại “khu nhà giàu” Tây Hồ Tây -
Bất động sản dòng tiền chỉ dưới 1 tỷ đồng: “Mua 1 lời 5” với Private Green Parking -
Hà Tĩnh kêu gọi đầu tư vào dự án nhà ở xã hội vốn hơn 2.380 tỷ đồng -
Giới thiệu tòa S2, SkyM khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Hạ Long
![]() |
Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG |
Hội nghị nhà cung cấp năm 2020 với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển” được Tập đoàn BRG tổ chức ngày 11/11 để công bố chiến lược của Tập đoàn BRG cũng như BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của Tập đoàn BRG.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG cho biết: Trong những năm qua, Tập đoàn BRG đã luôn nỗ lực mở rộng và phát triển trên 15 nhóm ngành nghề để từ đó tạo nên một hệ sinh thái tương hỗ lẫn nhau, bền vững và lớn mạnh, bất chấp những thách thức vô cùng to lớn để vượt qua giai đoạn kinh tế xã hội rất khó khăn trong năm nay và có thể sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.
"Sự kiện dành cho các đơn vị cung cấp ngày hôm nay được bắt nguồn từ chính triết lý kinh doanh của Tập đoàn BRG trong những năm tiếp theo, đó chính là "Cơ hội của chúng tôi, cơ hội của chúng ta"".
Tập đoàn BRG được sáng lập bởi Madame Nguyễn Thị Nga từ năm 1993, khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu.
Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.
Chia sẻ cụ thể về chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG trong thời gian tới, ông Mark Reeves cho biết: Trong thời gian sắp tới, công ty bất động sản BRG Land sẽ triển khai các dự án quy hoạch tổng thể để đóng góp cho sự phát triển của thành phố Hà Nội. Trong đó phải kể đến dự án Thành phố Thông minh được liên doanh cùng tập đoàn Sumitomo có giá trị đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD.

Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Về lĩnh vực kinh doanh thương mại, trong những tháng cuối năm, BRG Retail sẽ khai trương thêm 2 siêu thị lớn với thương hiệu BRG Mart tại Hà Nội, mỗi siêu thị sẽ có diện tích khoảng hơn 1.000 m2 và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư để đạt hơn 700 siêu thị phủ rộng trên toàn quốc vào năm 2024.
Trong lĩnh vực khách sạn, thời gian tới Tập đoàn BRG sẽ ra mắt một số dự án như Four Seasons Hoàn Kiếm, Westin Hà Nội, Hilton Hanoi Westlake, Hilton Hải Phòng và Hilton Double Tree Vũng Tàu đang trong quá trình thi công, những dự án này sẽ làm phong phú thêm danh mục phong phú của BRG bên cạnh danh mục các khách sạn mà Tập đoàn đang sở hữu bao gồm Intercontinental Westlake Hà Nội, Sheraton Nha Trang và khách sạn đẳng cấp quốc tế Sheraton Grand Đà Nẵng...
Cùng với đó, Tập đoàn BRG sẽ chào đón thêm 10 khách sạn boutique, hứa hẹn mang tới một phong cách nghệ thuật, lối trang trí và phong vị ẩm thực đậm chất dân tộc, ước tính phục vụ khoảng 200.000 khách mỗi năm.
Nhìn chung, BRG Hospitality hiện đang là đơn vị sờ hữu số lượng khách sạn đơn lẻ lớn nhất tại Vệt Nam.
Về lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG hiện có 10 dự án mới đang được triển khai ở các giai đoạn thiết kế và thi công khác nhau. Trong đó, Dự án sân gôn Hà Nam Rose Canyon đang trong giai đoạn triển khau theo kế hoạch dự kiến đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm 2021 cùng với các sân gôn đang được vận hành như Kings Island tại Đồng Mô, Legend Hill tại Sóc Sơn, BRG Ruby Tree Golf Resort Hải Phòng, BRG Đà Nẵng Golf Resort ước tính sẽ đạt mục tiêu phục vụ 1 triệu lượt gôn thủ mỗi năm từ năm 2025.
Tại các lĩnh vực chủ chốt khác của BRG là ngân hàng, công nghiệp ô tô... Tập đoàn BRG cũng đặt kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trên nguyên tắc xây dựng một hệ sinh thái hùng mạnh.
"Sự tăng trưởng và phát triển mạnh của Tập đoàn BRG còn phản ánh nhu cầu đối với các sản phẩm, thiết bị trị giá hàng tỷ đồng, tạo cơ hội để giúp các nhà cung cấp có đầu ra ổn định trong thời kỳ hậu Covid-19 và mở rộng kinh doanh, cùng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam", ông Mark Reeves khẳng định.
-
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel -
Huyện Hóc Môn đẩy nhanh dự án TOD nhờ quy hoạch thuận lợi -
Cơ hội lớn từ đầu tư shophouse tại The Wisteria -
Biệt thự CentreVille Lương Sơn - Kiệt tác kiến tạo phong cách sống tinh hoa, đầu tư thịnh vượng -
Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025 -
Quảng Nam cập nhật vào Quy hoạch phân khu 6 TP. Tam Kỳ các dự án mới -
Hải Dương dự kiến hợp nhất với Hải Phòng, Licogi 18 Riverside hưởng lợi gì?
-
1 CMC được chấp thuận là nhà đầu tư trung tâm dữ liệu 6.260 tỷ đồng tại TP.HCM
-
2 NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm
-
3 Cẩn trọng với rủi ro nợ xấu khi tín dụng tăng
-
4 TP.HCM áp dụng mô hình “lấy đất nuôi dự án”
-
5 Hé lộ địa điểm thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Midea thăng hạng lên vị trí 184 trên bảng xếp hạng Forbes
-
Hisense Display Technology hỗ trợ công nghệ VAR tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng