Tấm tường bê tông Eurowall Phan Vũ hút khách tại TISDIC 2019
Quang Hưng - 11/09/2019 14:21
 
Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tấm tường bê tông đúc sẵn không nung Eurowall trong khuôn khổ Hội thảo quốc tế: “Hạ tầng giao thông và Phát triển bền vững lần thứ 3 - TISDIC 2019”, diễn ra tại TP. Đà Nẵng cuối tháng 8 vừa qua.
Công ty Phan Vũ giới thiệu sản phẩm tại TISDIC 2019.
Công ty Phan Vũ giới thiệu sản phẩm tại TISDIC 2019.

Sản phẩm đã thu hút mối quan tâm đặc biệt của đơn vị tổ chức -  Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng, Sở Giao thông - Vận tải TP. Đà Nẵng và các chuyên gia trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đến từ các trường đại học uy tín của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Phan Vũ đã giới thiệu đến khách tham dự giải pháp về vật liệu mới, các giải pháp mới nhất về công tác nền móng, cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép cho phân khúc nhà xưởng công nghiệp và đặc biệt sản phẩm thân thiện với môi trường phù hợp với quy chuẩn và định hướng của Bộ Xây dựng, cũng như các địa phương về sản phẩm vật liệu xây không nung - tấm tường rỗng bê tông đúc sẵn sản xuất bằng công nghệ đùn ép - Eurowall.

Với 2 dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động đặt tại nhà máy Phan Vũ Long An và nhiều thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ công tác thi công lắp dựng, tấm tường bê tông đúc sẵn Eurowall đã từng bước khẳng định được ưu thế trước các sản phẩm truyền thống như gạch đỏ, gạch block… Sản phẩm có ưu thế vượt trội như thân thiện môi trường, tốc độ thi công cực nhanh, kiểm soát chất lượng dễ dàng, ngân sách được thiết lập tốt và hạn chế tối đa công tác phát sinh... so với sản phẩm truyền thống.

Hơn 20 năm trước (năm 1996), Phan Vũ cũng là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cọc tròn bê tông ly tâm ra thị trường (là một sản phẩm phải nhập khẩu 100% và chỉ sử dụng cho các dự án lớn có yếu tố nước ngoài), xác lập lại bức tranh về ứng dụng sản phẩm cọc bê tông thay thế cho cọc thép có giá thành rất đắt trong các dự án công nghiệp, cảng biển và thay thế gần như hoàn toàn sản phẩm cọc vuông truyền thống với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, tiết kiệm được nhiều của cải xã hội và gia tăng tính cạnh tranh của thị trường vật liệu xây dựng.

Với sự đầu tư nghiêm túc và nghiên cứu ứng dụng địa phương hóa về vật liệu trong nước đối với các dây chuyền tự động sản xuất vật liệu xây dựng của nước ngoài, về con người và máy móc thiết bị phù hợp, sản phẩm tấm tường bê tông đúc sẵn không nung Eurowall của Phan Vũ một lần nữa làm thay đổi thói quen sử dụng vật liệu xây dựng của thị trường Việt Nam vì một thế giới xanh hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản