Sức mạnh của danh tiếng vận hành khách sạn quốc tế
Như Loan - 19/11/2019 08:06
 
Mối hợp tác win-win giữa các nhà phát triển bất động sản Việt Nam và các thương hiệu quốc tế quản lý căn hộ dịch vụ, khách sạn sẽ mang đến 3 sức mạnh cho dự án: mở ra điểm đến mới, duy trì chất lượng đỉnh cao và đảm bảo doanh thu bền vững cho nhà đầu tư.
Đại lộ Nguyễn Tất Thành nối liền Cam Ranh và Nha Trang, thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Bãi Dài phát triển mạnh mẽ
Đại lộ Nguyễn Tất Thành nối liền Cam Ranh và Nha Trang, thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Bãi Dài phát triển mạnh mẽ

Khác biệt tạo nên giá trị

Savills dẫn số liệu cho biết, năm 2010 Việt Nam có 30 khách sạn được vận hành bởi các thương hiệu nước ngoài. Đến cuối năm 2017, con số này tăng lên 79 khách sạn, chủ yếu ở phân khúc 5 sao. Theo CBRE, thị trường khách sạn Việt Nam ghi nhận sự bùng nổ nguồn cung từ năm 2015 đến nay. Trong đó, phân khúc khách sạn 5 sao có mức độ tăng cung lớn nhất, đặc biệt là ở Đà Nẵng.

Sở dĩ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh do từ năm 2015 đến nay, nhiều dự án của các tập đoàn lớn được đầu tư chuyên nghiệp ở một số khu vực như Cam Ranh - Khánh Hòa, Phú Quốc… góp phần mang những địa danh nổi tiếng đến du khách nhiều hơn.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, năng lực của đơn vị vận hành khách sạn có chuyên môn và kinh nghiệm vô cùng quan trọng, vì đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của dự án.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được lấy cảm hứng từ đảo Santorini của Hy Lạp
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được lấy cảm hứng từ đảo Santorini của Hy Lạp

Sức mạnh của thương hiệu vận hành quốc tế thể hiện ở các chuẩn mực áp dụng đồng bộ cho hệ thống trên toàn cầu, với chất lượng luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Dưới bàn tay điều hành “ma thuật” của các chuyên gia, sự sáng tạo trong kinh doanh và dịch vụ tạo nên bản sắc riêng, giá trị riêng không thể sao chép.

Những điều đó được thể hiện ở thiết kế sang trọng, cung cách phục vụ, chào hỏi, sự chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết, là không gian tuyệt vời, nội thất cao cấp, dịch vụ hoàn hảo, là trải nghiệm sống được nâng lên tầm cao mới với dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền… để các khách sạn và resort không chỉ là chốn nghỉ chân mà còn là nơi hưởng thụ, thư giãn, giúp du khách trải nghiệm trọn vẹn nhất một chuyến du lịch hạng sang.  

Lợi thế mạng lưới khách hàng toàn cầu 

Mối hợp tác trên đóng vai trò tối quan trọng trong việc thành công về mặt kinh doanh. Tuy nhiên, không dễ thuyết phục các tập đoàn danh tiếng, bởi tiêu chuẩn khắt khe của họ trong việc lựa chọn dự án vị trí tốt, thiết kế khác biệt và sự đầu tư chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chính vì thế, chỉ những chủ đầu tư tiềm lực, có tầm nhìn dài hạn mới hợp tác được với các thương hiệu hàng đầu. Theo đó, có 3 lợi ích lớn mà cái bắt tay giữa hai ông lớn mang lại cho khách hàng.

Thứ nhất, đây là hợp tác win – win, bởi trong kinh doanh khách sạn, những thương hiệu quản lý khách sạn, căn hộ quốc tế có lượng khách hàng thường xuyên rất lớn.

Chẳng hạn, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts vừa hợp tác quản lý, vận hành với The Ascott Limited. Đây là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú hàng đầu thế giới, với các dự án trải rộng tại hơn 30 quốc gia khắp các châu lục. Việc hợp tác với Ascott đồng nghĩa Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được kết nối với mạng lưới khách hàng toàn cầu, trong khi du khách có thêm nhiều kỳ nghỉ hấp dẫn và mới lạ ở địa điểm mới mẻ - Bãi Dài, Cam Ranh. Điều này càng hấp dẫn khách thuê, đảm bảo doanh thu bền vững và vượt trội.

Cụm giftshop trong khuôn viên Cam Ranh Bay Hotels & Resorts
Cụm giftshop trong khuôn viên Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Thứ hai, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu với nguồn khách hàng quốc tế, dịch vụ vượt trội luôn có giá cho thuê bình quân cao hơn 30-35% so với thị trường. Số liệu cho thấy, các tòa khách sạn, căn hộ dịch vụ của Ascott tại Việt Nam hoạt động hiệu quả với công suất phòng trung bình trên 80%. Trong khi tính toán cho thấy, chỉ cần tỷ lệ lấp đầy 50% là nhà đầu tư đã thu về hàng trăm triệu đồng lợi nhuận mỗi năm.

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao do các thương hiệu của Ascott vận hành khiến giá cho thuê căn hộ khác biệt. Tại TP.HCM, căn hộ một người tại Somerset Vista HCM là 2,6 – 3,3 triệu đồng/đêm lưu trú; tại Citadines Bayfront Nha Trang, giá 1,47 – 1,68 triệu đồng/đêm; tại Citadines Blue Cove Đà Nẵng dao động 1,8 -2,5 triệu đồng/đêm. Tham khảo bảng giá này, nhà đầu tư có thể thấy được bài toán lợi nhuận khi đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng ở Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mà Ascott sẽ quản lý sắp tới.

Thứ ba, tiềm lực tài chính, công nghệ và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư và tập đoàn vận hành là bệ phóng gia tăng tiềm năng sinh lời cho cả khách đầu tư dài hạn và đầu tư cho thuê, mang lại lợi ích bền vững thực sự cho khách hàng.

Lễ giới thiệu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts vào ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện với những ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu lộc vàng may mắn: 01 giải nhất gồm 1 lượng vàng 9999; 01 giải nhì: 5 chỉ vàng 9999; 01 giải ba: 3 chỉ vàng 9999; 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 1 chỉ vàng 9999.

Thông tin chi tiết:

Website: https://camranhbays.vn/

Hotline: 0902 454 998

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản