
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” dành cho toàn bộ đối tác, khách hàng TOA tại khu vực phía Nam tại White Palace, TP.HCM.
![]() |
Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” |
Chương trình thu hút hơn 600 khách mời gồm các đại lý, kiến trúc sư – những khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trên chặng đường gần 25 năm phát triển.
Cũng nhân dịp này Sơn TOA Việt Nam công bố sự ra mắt của 8 sản phẩm mới với tiêu chí hướng đến phát triển bền vững bao gồm: Sơn TOA 2 trong 1 kết hợp lớp hai lớp sơn lót và sơn phủ; bám dính tốt trên bề mặt thép mạ kẽm, inox, nhôm, kính, sắt, gỗ. Đây là sơn đặc biệt với tính năng không sử dụng chì, thủy ngân và crom; TOA 2 trong 1 còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.
Dòng sơn nước, TOA có các sản phẩm trải dài từ phân khúc siêu cao cấp với Sơn nước siêu cao cấp toa 7IN1 được sản xuất từ nhựa acrylic nguyên chất với công nghệ tiên tiến Hybrid Nano.
Dòng cao cấp là Sơn nước ngoại thất TOA 4 Seasons bóng mờ; Sơn nước nội thất và sơn nước nội và ngoại thất 4 Seasons Expert; Sơn nước Nitto Extra Base A…
Dòng chống thấm gồm TOA Waterblock Color chống thấm màu ứng dụng công nghệ Hydro Block Power có khả năng chống thấm nước tối ưu cho bề mặt tường ngoại thất.
Sơn trang trí có bộ đôi sơn nước nhũ vàng cao cấp TOA Gold Emulsion và sơn thơm nhũ vàng cao cấp TOA Gold Lacquer là sản phẩm hướng đến sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời
Phát biểu tại sự kiện, ông Ngian King Ling, Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA Việt Nam cho biết: “Năm 2019 là cột mốc đánh dấu gần 25 năm Sơn TOA Việt Nam cùng đồng hành với quý đối tác và người tiêu dùng trên cả nước. Sự kiện cũng là dịp Sơn TOA Việt Nam công bố nhận được chứng nhận Green Label - chứng nhận xanh được cấp bởi hội đồng môi trường Singapore dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn: Không chứa APEO và phoóc–môn; hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi độc hại trong không khí (VOCs) thấp; không chứa các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thủy ngân, crom… Với chứng nhận Green Label, Sơn TOA cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng”.
-
Cơ hội đầu tư bứt phá tại dự án Phổ Yên Residence của Vinaconex 3 -
Vinaconex 3 sắp ra mắt dự án được mong đợi tại Thái Nguyên -
Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc: Thiết lập định danh mới -
Căn góc 3 phòng ngủ của Thống Nhất Complex giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng -
Chuẩn bị mở bán khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất trên đất vàng Hồ Tây -
"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity -
Vinhomes West Point trong mắt cư dân tương lai
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới