Sôi động lễ ra mắt Tháp C3 - Diamond Centery: Sức hút "resort biển" giữa lòng đô thị
N.L - 22/09/2020 07:58
 
Ra mắt Tháp C3 - Diamond Centery, dự án được ví như viên kim cương phía tây TP.HCM, đem lại không gian sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị sầm uất.

Đây là nơi dành cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị sầm uất - nơi giao thoa giữa các tiện ích sang trọng đẳng cấp hàng đầu với thiên nhiên trong lành, giữa năng động cho công việc và thư thái bên gia đình.

Tiếp nối thành công của lễ ra mắt Tháp C1 & Tháp C2, vào sáng 20/9/2020, lễ ra mắt Tháp C3 - Diamond Centery thuộc Khu đô thị Đẳng cấp quốc tế Celadon City đã diễn ra long trọng tại Khu nhà mẫu Gamuda Land, với sự tham gia của đông đảo nhà đầu tư, những khách hàng quan tâm đến “viên kim cương” độc đáo này.

Mang đến bầu không khí resort nghỉ dưỡng tại Bali, buổi lễ ra mắt Tháp C3 - Diamond Centery được đánh giá là tràn đầy cảm hứng & sáng tạo, tương xứng những giá trị đẳng cấp mà dự án này sở hữu. Anh Trọng Tín (TP.HCM) chia sẻ đã biết đến các thông tin về Diamond Centery từ nhiều tháng trước và liên tục cập nhật để chờ đến ngày ra mắt chính thức.

Âm hưởng bữa tiệc biển Bali đã tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc sắc cho các quý khách hàng của Diamond Centery
Âm hưởng bữa tiệc biển Bali đã tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc sắc cho các quý khách hàng của Diamond Centery

“Ưu điểm và sự khác biệt lớn nhất ở Diamond Centery chính là việc tạo ra một không gian sống an toàn, thư thái, hài hoà với thiên nhiên, như một resort nghỉ dưỡng ven biển ngay trong lòng thành phố. Đây là điều tưởng chừng như không thể có được ở nơi đất chật người đông, tấc đất tấc vàng như TP.HCM”, anh Tín cho biết.

Có thể nói, hầu hết các nhà đầu tư và khách hàng đến với Diamond Centery đều đánh giá cao ưu thế này và xem đây là một trong những sức hút lớn nhất của “viên kim cương”. Các dự án tại TP.HCM không hiếm, nhưng sẽ khó lòng tìm được dự án thứ hai sở hữu không gian nghỉ dưỡng được ôm trọn bởi thảm xanh 16ha với 3 hồ cảnh quan uốn lượn ngay trong lòng đô thị.  

Các khách mời hào hứng theo dõi buổi lễ ra mắt tại Sales Galery Gamuda Land
Các khách mời hào hứng theo dõi buổi lễ ra mắt tại Sales Galery Gamuda Land

“Giống như lạc vào một Bali xinh đẹp thu nhỏ giữa Sài Thành!”, đó là điều khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ thốt lên tại sự kiện ra mắt. Diamond Centery mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống mang đậm âm hưởng resort ven biển, với biển nhân tạo, vườn cọ 4 mùa, với những dãy ghế tắm nắng trên mặt nước và không gian trong lành, tách biệt với ô nhiễm, tiếng ồn.

Toàn bộ những tiện ích hấp dẫn của Diamond Centery như những khu vườn thảo mộc và khu thưởng trà, các phòng gym, hồ tập yoga dưới nước, khu BBQ để họp mặt bạn bè hay khu xem phim ngoài trời… đều hướng đến việc giúp cư dân tận hưởng một “kỳ nghỉ bất tận” ngay tại không gian sống của mình.

Không cần đi đâu xa, Diamond Centery được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng với 70% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích chung, giúp tất cả cư dân ở mọi độ tuổi cảm nhận nhịp sống sang trọng gần gũi với thiên nhiên, kết hợp tinh tế giữa sự nhẹ nhàng, thư thái, với nhịp sống rộn ràng đô thị.

Khách hàng chăm chú khi được tư vấn thông tin về “resort biển” Diamond Centery
Khách hàng chăm chú khi được tư vấn thông tin về “resort biển” Diamond Centery

Đại diện Gamuda Land chia sẻ, việc nhận được ngay những phản hồi tích cực và sự quan tâm lớn là nhờ Diamond Centery đã hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng, đáp ứng chính xác thị hiếu của cư dân đô thị. Bất kỳ ai sống tại những đô thị hàng đầu đều hiểu rằng, bên cạnh các mặt thuận lợi, cuộc sống trung tâm hiện đại cũng tồn tại không ít trở ngại. Trong đó tình trạng ô nhiễm không khí, tiếng ồn, thiếu mảng xanh, thiếu không gian vui chơi cho trẻ nhỏ… là những điều ai cũng nhận thấy. Là lời giải hoàn hảo cho bài toán trên, Diamond Centery mở ra một “giấc mơ xanh” làm vơi đi tất cả mọi áp lực của thị thành.

Nhà kiến tạo nên “viên kim cương” Diamond Centery cũng cho biết, mọi căn hộ của Diamond Centery đều được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế với sự sang trọng, thoải mái, đẳng cấp và riêng tư bậc nhất. Với ban công rộng, thoáng đãng, những ô cửa kính thu trọn cả nắng gió trong lành, cư dân Diamond Centery như có được căn phòng nghỉ dưỡng ven biển chứ không chỉ có một “mái ấm”.

Được biết, đã có rất nhiều khách hàng bày tỏ nguyện vọng được trở thành cư dân Diamond Centery tương lai ngay trong ngày ra mắt. Tín hiệu đáng mừng này một lần nữa chứng minh cho sức hút từ các dự án của Gamuda Land: Chọn cho mình những hướng đi riêng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng và tận dụng hoàn hảo lợi thế của mình. Diamond Centery sẽ chính là một viên kim cương lấp lánh, giữa mảng xanh lớn nhất phía Tây thành phố.

Tại Diamond Centery, bạn sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày trong dài hạn
Mảnh ghép cuối cùng Diamond Centery thuộc khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City.
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090.334.0888
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản