Shophouse Maison Du Parc - Phong cách kiến trúc Pháp giữa lòng Hà Nội
Như Loan - 22/03/2016 13:45
 
Không chỉ đơn thuần là những căn shophouse giữa lòng phố lớn, mang giá trị về mặt thương mại mà Maison Du Parc thuộc Khu đô thị Thành phố Giao lưu còn là một ngôi nhà mang đậm phong cách Pháp: nên thơ, yên bình, sang trọng và đẳng cấp. Maison Du Parc, nơi cuộc sống thanh bình được hiển thị rõ nét.

Nơi yên bình giữa phố thị ồn ã

Nằm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng rộng lớn - tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh phía Tây Bắc Thủ đô với trung tâm thành phố và là nơi “giao thoa” với điểm chốt của nhiều dự án lớn, Maison Du Parc sở hữu vẻ yên bình hiếm thấy. Dự án rộng 95ha và được chủ đầu tư chú trọng xây dựng đầy đủ tiện ích cho một cộng đồng lớn văn minh, hiện đại.

Maison Du Parc có hệ thống cảnh quan, tiện ích hoàn hảo.
Maison Du Parc có hệ thống cảnh quan, tiện ích hoàn hảo.

Không chỉ thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích sẵn có, bao quanh Maison Du Parc còn có nhiều tiện ích cao cấp: hệ thống nhà hàng, đồi cỏ nhân tạo, quảng trường trung tâm, khu vui chơi giải trí, sân tập golf, vườn Mandala, sân khấu mở,... Ngoài ra, dự án còn sở hữu hồ nước rộng 15ha nằm giữa khu đô thị, tạo nên không gian sống thông thoáng. Sở hữu căn nhà thương mại tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành và nhẹ nhàng tuyệt đối.

Sở hữu vị trí “vàng” hiếm có, Maison Du Parc kết nối với nhiều cơ quan hành chính quan trọng, các trường cao đẳng, đại học lớn của cả nước, các bệnh viện trung ương, các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất, các công viên cây xanh rộng lớn… Chính điều này đã tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng cũng rất đỗi yên bình cho các cư dân tương lai.

Một phong cách Pháp giữa lòng phố lớn

Trong không gian ngập tràn cây xanh và tiện ích đầy đủ, các căn shophouse của Maison Du Parc nổi bật lên với thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo, đậm phong cách Pháp. Dự án sở hữu các căn shophouse cao 5 tầng với 4 tầng nổi và 1 tầng hầm có diện tích từ 98m2 – 120m2. Các căn shophouse có màu sơn nhẹ nhàng, mặt tiền rộng 7,5 - 8m và hai mặt thông thoáng.

Maison Du Parc – phong cách Pháp giữa lòng phố lớn.
Maison Du Parc – phong cách Pháp giữa lòng phố lớn.

Mặt tiền của dãy nhà là đường đôi rộng 40m và nhìn sang khu chung cư, mặt sau của mỗi ngôi nhà là bãi đỗ xe yên tĩnh, hiện đại. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời, kiêu hãnh và bền vững trước thời gian. Kiến trúc sư đã biết sử dụng khôn khéo khi pha trộn kiến trúc Đông – Tây với cách bố trí hợp lý các khoảng không gian chung và riêng, toát lên vẻ sang trọng châu Âu mang dáng dấp Phương Đông qua phong cách thiết kế cho các căn hộ.

Các căn shophouse của dự án được thiết kế rộng, thoáng, các phòng chức năng có sự kết nối liền mạch với nhau một cách khoa học, hợp lý. Những không gian riêng trong nhà đều được bố trí thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, không gian mở, giao hòa với thiên nhiên bởi những vách kính rộng và ban công thoáng đãng. Tất cả được thiết kế hài hòa, giúp đối lưu không khí hoàn hảo bởi hệ thống cửa sổ được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Cùng với đó, các căn shophouse tại Maison Du Parc còn được thiết kế mở, tạo không gian kết nối, giúp các cư dân bên ngoài dễ dàng sử dụng những dịch vụ mà shophouse Maison Du Parc mang lại.

Dự án là sản phẩm xuất sắc của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) - một trong những tập đoàn lớn mạnh, uy tín đã và đang đầu tư nhiều dự án BĐS quy mô trên cả nước và được phân phối chính thức bởi:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội; Hotline: 19006088
Website: http://sieuthiduan.vn/maison-du-parc-thanh-pho-giao-luu-cd25-i461.html
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản