Sau Đà Nẵng và Nha Trang, bất động sản nghỉ dưỡng ở đâu "hot" nhất?
Đ.L - 26/12/2016 09:03
 
Nhiều chuyên gia địa ốc nhận định, sau Đà Nẵng và Nha Trang, bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh đang “hot” nhất hiện nay. Thị trường này đang thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước.

Cuộc đổ bộ của các “ông lớn” vào thị trường Quảng Ninh

Các con số thống kê cho thấy, trong 2 năm trở lại đây, Quảng Ninh thật sự trở thành “đất vàng” thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến nghiên cứu, tìm hiểu và triển khai thực hiện các “siêu dự án” trị giá hàng nghìn tỷ đồng. Trongg hai năm 2015, 2016 tỉnh Quảng Ninh thu hút hơn 100 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư khoảng hơn 100.000 tỷ đồng.

Có thể kể tới như: quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long của tập đoàn FLC với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ đồng; khu đô thị đảo Hoàng Tân của Tập đoàn Hạnh Phúc (Đài Loan) với tổng mức đầu tư lên tới 1 tỷ USD triển khai khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô 526 ha, bao gồm các hạng mục sân golf, khu nghỉ dưỡng, khu khách sạn 6 sao, khu du lịch giải trí; Nakheel, một tập đoàn lớn của Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE), công bố đầu tư vào dự án Ha Long Star 550 triệu USD; dự án “Vườn thời đại” - Times Garden như khu phố cổ của Hà Nội giữa Hạ Long; khu phức hợp giải trí casino có quy mô tới 2.000 ha tại Vân Đồn với tổng mức đầu tư khoảng 4-5 tỷ USD; khu công nghiệp dịch vụ Đầm Nhà Mạc 3.170 ha khoảng 530 triệu USD; dự án nghỉ dưỡng Phượng Hoàng (Vân Đồn) 250 triệu USD; dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort quy mô 384 phòng và Trung tâm thương mại Vincom Hạ Long của Vingroup; Sun Group với dự án công viên Đại Dương tại thành phố Hạ Long; hay dự án khu đô thị Hạ Long Marina có tổng diện tích 248 ha với mức đầu tư lên đến 2 tỷ USD của BIM Group...

Một góc của công viên Đại Dương đã được đưa vào sử dụng để đón khách
Một góc của công viên Đại Dương đã được đưa vào sử dụng để đón khách

Dễ dàng nhận thấy, các dự án mới được thực hiện tại Quảng Ninh đều tập trung ở phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại. GS. Đặng Hùng Võ – nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên Môi trường cho rằng, cơ hội thu hồi vốn trong đầu tư bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam là khả thi.Tôi cho rằng, Hạ Long và Vân Đồn (Quảng Ninh) hay Phú Quốc (Kiên Giang) hiện là những điểm nóng về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, có sức hút lớn với các nhà đầu tư” – ông Võ nhận định.

Đặc biệt, sau nhiều năm dành mọi ưu tiên cho kết nối giao thông, giờ đây hạ tầng giao thông Quảng Ninh ngày càng đồng bộ. Cuối năm 2015, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã thông xe toàn tuyến; dự án đường cao tốc nối Hạ Long với Hải Phòng đang đẩy nhanh tiến độ góp phần kết nối giao thông trong trục tam giác kinh tế trọng điểm, hình thành tuyến cao tốc chiến lược Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn, tương lai kéo dài tới cửa khẩu Móng Cái, rút ngắn quãng đường từ Hạ Long đi Hà Nội, Hạ Long đến Hải Phòng...

Dự án đón đầu xu thế

Với động thái từ các chủ đầu tư có uy tín, thị trường địa ốc Quảng Ninh đang có những cú “đột phá” về bất động sản. Làn sóng này báo hiệu một thị trường phát triển quy mô nhưng không dàn trải. Bởi lẽ, hướng đi vào từng phân khúc bất động sản mà các ông chủ địa ốc lựa chọn đến nay cho thấy khá thận trọng. Chỉ những dự án có vị trí đẹp, đầu tư tốt về hạ tầng mới được triển khai xây dựng.

Là một địa phương có tiềm năng du lịch lớn ở miền Bắc, Quảng Ninh nói chung và vịnh Hạ Long nói riêng được đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. Bình quân mỗi năm lượng khách đến đây đạt gần 8 triệu lượt, song Quảng Ninh còn thiếu nhiều khu lưu trú cao cấp. Nắm bắt được cơ hội đầu tư mới, dựa trên quy hoạch cụ thể và sự phát triển của ngành du lịch Quảng Ninh với sự tăng trưởng đều qua các năm, BIM Group đã ra mắt thị trường khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Green Bay Premium. Nằm tại khu vực trung tâm sầm uất của thành phố Hạ Long, dự án được đánh giá là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư khai thác một thị trường du lịch trọng điểm của cả nước. Ngoài ra, theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, giá trị căn hộ nghĩ dưỡng tại Hạ Long sẽ tăng từ 50 – 60%.

Các căn hộ hướng biển Green Bay Premium nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay
Các căn hộ hướng biển Green Bay Premium nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay

Điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt của Green Bay Premium là vị trí đắc địa ven biển với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, đồng thời, được bao bọc xung quanh là không gian xanh mát như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Với cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, từ Green Bay Premium, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi dịch vụ hấp dẫn khác như khu du lịch Tuần Châu chỉ mất 10 phút, cách Marina Bay Beach 30m, cách cầu Bãi Cháy 5 phút đi ô tô, cách công viên Đại Dương – dự án vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á 800m, cách trường THCS Hùng Thắng chưa đầy 1km…

Điểm đặc biệt của Green Bay Premium là một trong những dự án tiên phong phát triển theo mô hình 3 trong 1: vừa để ở, vừa kinh doanh thương mại và du lịch nghỉ dưỡng. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, có chiều cao 26 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 24 tầng căn hộ. Green Bay Premium cung cấp ra thị trường 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse với diện tích từ 63m² - 177m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Trong khi, Quảng Ninh ngày càng có lợi thế về phát triển du lịch thì sản phẩm căn hộ hướng biển Green Bay Premium đã trở thành lựa chọn không thể tốt hơn cho khách hàng mua để ở hoặc đầu tư nhằm gia tăng giá trị trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5
Hotline: 1900.636.781
Website: http://greenbayvillage.net/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản