Sắp mở bán 2 siêu dự án dát vàng đầu tiên tại Việt Nam
Hữu Tuấn - 12/06/2019 15:32
 
Ngày 21/6 tới đây, Tập đoàn Hoà Bình sẽ mở bán các siêu dự án dát vàng đầu tiên trên thế giới xây dựng tại Hà Nội và Hội An.

Hà Nội Golden Lake: Dát vàng từ ngoại thất đến nội thất, bể bơi vô cực

Dự án đầu tiên là khách sạn Hà Nội Golden Lake tọa lạc tại vị trí vàng B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, nhìn ra hồ Thành Công, 3 mặt giáp đường: phía Nam giáp phố Nam Cao, phía Tây giáp đường Trần Huy Liệu; phía Bắc giáp đường nội bộ và có tầm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ.  

Điểm đặc biệt của dự án là toàn bộ dự án đều được dát vàng từ ngoài vào trong. Không chỉ toàn bộ mặt ngoài công trình được ốp gạch phủ vàng mà các chi tiết lan can, chỉ, phào, cột cũng đều được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24K.

Dự án đang tiến hành dát vàng bên ngoài tòa nhà
Dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake đang tiến hành dát vàng bên ngoài tòa nhà.

“Trên thế giới chưa có một công trình nào có gạch ốp lát bên ngoài toà nhà được phủ vàng tinh khiết 24K như các dự án này. Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều năm và dát vàng thành công, sản phẩm dát vàng có thể ngâm trong axit mà không phai màu. Gạch phủ vàng 24k của chúng tôi chống được tia cực tím và giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng vì hấp thụ nhiệt ít hơn tối thiểu từ 3 - 5 độ so với gạch thông thường. Và đặc biệt là gạch phủ vàng của chúng tôi thì vĩnh cửu với thời gian”, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết.

Hiện nay trên thế giới chưa có dự án nào dát vàng từ ngoài vào trong toàn bộ dự án. Thế giới chỉ có Khách sạn Swisshorn Gold Palace tại Hồng Kông chỉ phủ vàng nội thất; Khách sạn Trump International tại Lasvegas chỉ phủ vàng  bên ngoài; Khách sạn 7 sao Buji Al-Arab tại Dubai chỉ phủ vàng hành lang.

Điểm nổi bật thứ 2 của dự án này là bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng trên nóc Hà Nội Golden Lake ở độ cao khoảng 90m. Hiện bể bơi vô cực trên cao nổi tiếng nhất thế giới là bể bơi của khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore nhưng không được dát vàng như dự án Hà Nội Golden Lake.

nằm bên hồ Giảng Võ.
 Hà Nội Golden Lake nằm bên hồ Giảng Võ.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp – Hà Nội Golden Lake được thiết kế và thi công bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4  có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến) và 25 tầng nổi được thiết kế với các không gian sang trọng, hiện đại.

Từ tầng 1 đến tầng 5 là các Không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 5000m2; không gian nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á với các dụng cụ đựng thức ăn và đồ uống đều được dát vàng; Không gian dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục, bể vầy… đảm bảo làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất khi đến đây. Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và Phòng Tổng thống, phòng hội nghị…

Hà Nội Golden Lake chỉ cách trung tâm chính trị Ba Đình 5 – 10 phút nên rất thuận tiện về giao thông cũng như được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích sẵn có ở khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công sở, văn phòng làm việc; và cách Hồ Gươm - trung tâm văn hóa du lịch thủ đô và phố cổ Hà Nội chỉ 4km với khoảng 10 phút di chuyển.

Hiện Hà Nội Golden Lake đang xây dựng đến tầng 18 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019 để kịp chào đón Giải đua xe công thức 1 đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội mấy tháng sau đó.

Hội An Golden Sea: Căn hộ dát vàng dưới đáy biển

Dự án thứ hai tại miền Trung mang tên Hội An Golden Sea, tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Lần đầu tiên trên thế giới, một khu nghỉ dưỡng 6 sao sẽ có 50 căn hộ đẳng cấp phủ vàng 24k nội thất và thiết bị vệ sinh nằm dưới đáy biển.

Căn hộ dát vàng dưới đáy biển
Căn hộ Hội An Golden Sea dát vàng dưới đáy biển.

Hội An Golden Sea có diện tích khoảng gần 7 ha hưởng trọn lợi thế trực diện bãi biển tại bãi biển An Bàng-được trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và chỉ cách phố cổ Hội An 5km.

Hội An Golden Sea là khu căn hộ du lịch cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp và khu biệt thự. Khu căn hộ du lịch thương mại tổng hợp nằm ở phía trước của dự án, tiếp cận trực tiếp từ đường Lạc Long Quân. Tổ hợp kiến trúc hướng ra biển của căn hộ du lịch cao cấp và khu nhà nghỉ thấp tầng gợi nét sóng nối tiếp hướng ra biển, các không gian hoạt động – cảnh quan bên trong căn hộ du lịch cao cấp là những nét kiến trúc tinh tế, khỏe khoắn. Khu căn hộ du lịch, thương mại, dịch vụ, các công trình vui chơi giải trí như: rạp  chiếu phim, khu ẩm thực Âu Á, hội nghị. đồng bộ về nét kiến trúc tân cổ điển với khu căn hộ du lịch cao cấp, mang hơi thở và hình thái của biển. Hội An Golden Sea hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Phối cảnh
Phối cảnh Hội An Golden Sea.

Hiện nay trên thế giới đã có khách sạn Hilton ở Maldives có duy nhất một căn phòng dưới biển và giá ngủ một đêm ở đây là 50.000 USD. Nhưng Hilton ở Maldives lại không có các thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k như Hội An Golden Sea.

Hiện các tòa tại dự án đã xây thô xong và tiến hành cất nóc.

Cả 2 siêu dự án trên đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện ích đa dạng, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng và tiết kiệm điện năng như kết cấu toà nhà bền vững có thể chống được động đất cấp 8; kính hộp cách âm, cách nhiệt.

Đặc biệt, giá trị xây dựng các toà nhà cao hơn 25% so với những toà nhà tiêu chuẩn 5 sao khác nhưng do chủ đầu tư vừa thiết kế, vừa thi công và quản lý dự án nên tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn duy trì được tiêu chuẩn xây dựng cao cấp nhất và giá bán cạnh tranh. 

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình chia sẻ: “Chủ đầu tư  hướng tới những công trình độc đáo vĩnh cửu với thời gian. Với những công trình đã hoàn thành như Hoà Bình Green City và Đà Nẵng Golden Bay thuộc tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng, chủ đầu tư mới dát vàng 24K thiết bị vệ sinh, ban công, phào chỉ, sảnh, cửa thang máy và thiết bị nhà bếp thì tại 2 siêu dự án mới này sẽ có thêm nhiều hạng mục được dát vàng như gạch ốp trong và ngoài toà nhà được dát vàng 24K. Đây sẽ là những công trình duy nhất trên thế giới hiện nay mang thương hiệu Hòa Bình được xây dựng và ốp tường gạch dát vàng 24K”.

Ông Đường cho biết thêm, ông quyết tâm thực hiện 2 dự án độc đáo này là muốn tạo điểm nhất độc đáo thu hút khách du lịch đến Việt Nam. Ông Đường cũng tiết lộ rằng, giá thuê phòng tại 2 siêu dự án dát vàng cũng sẽ chỉ bằng 1/10 giá phòng của khách sạn dát vàng Hong Kong hay 2.000 USD/đêm khách sạn cánh buồm Dubai.

Tháng 12/2018, Tập đoàn Wyndham (Mỹ) - Tập đoàn khách sạn lớn hiện đang quản lý gần 9.000 khách sạn, với hơn 660.000 phòng tại 66 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend...đã ký Hợp đồng quản lý khách sạn cho 2 dự án của Tập đoàn Hoà Bình là Hà Nội Golden Lake (B7 Giảng Võ, Hà Nội) và Dolce Hội An Golden Sea (An Bàng- Hội An). Không những thế, Wyndham còn gắn thương hiệu Dolce, dòng sản phẩm cao cấp của Wyndham Hotels & Resorts cho 2 dự án này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản