Sắp "lên" quận, bất động sản Thanh Trì ngóng dự án xứng tầm
N.L - 05/10/2020 08:35
 
Gấp rút hoàn thiện các tiêu chí lên quận năm 2023, Thanh Trì hứa hẹn trở thành một trong những trung tâm mới sôi động bậc nhất phía Nam Hà Nội.

Và ngay thời điểm này nơi đây đang trông đợi những dự án BĐS xứng tầm với một quận tương lai, nơi cửa ngõ Thủ đô.

Thanh Trì thiếu gì?

Những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, hầu hết các đô thị và tỉnh thành trong cả nước đều có những thay đổi lớn về diện mạo. Việc xây dựng các công trình mang ý nghĩa biểu tượng cho sự phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội được triển khai ngày càng nhiều, góp phần không nhỏ thay đổi và nâng cấp hình ảnh địa phương thông qua các thành tựu mới về kiến trúc - xây dựng.

Thanh Trì mở rộng quy hoạch lên quận lên quận năm 2023. (Ảnh: Internet)
Thanh Trì mở rộng quy hoạch lên quận lên quận năm 2023. (Ảnh: Internet)

Nhờ ưu thế tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô lại được gấp rút đầu tư hoàn thiện các tiêu chí lên quận năm 2023, Thanh Trì đang vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những đô thị trung tâm sầm uất phía Nam thành phố.

Không chỉ được hưởng lợi nhiều từ các dự án giao thông được triển khai và đưa vào sử dụng trên địa bàn như tuyến đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - vành đai 3 và dự án đường vành đai 3.5 đi cầu Ngọc Hồi qua địa phận Thanh Trì, việc mở rộng các tuyến giao thông vành đai, các tuyến đường nhánh đã giúp cho hạ tầng giao thông khu vực phía Nam cũng như Thanh Trì trở nên thông thoáng, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận.

Trong tương lai, với việc xây dựng Aeon Hoàng Mai; ga tàu trong khu vực, Thanh Trì cũng sẽ được quy hoạch phát triển hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ bao gồm: khu công viên, chợ đêm, phố đi bộ và bể bơi 4 mùa, hồ điều hòa... biến nơi đây trở thành một trong những khu vực phát triển đồng bộ bậc nhất.

Trên nền tảng hạ tầng giao thông, cơ sở ngày càng hoàn thiện, Thanh Trì được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều công ty, tập đoàn đặt trụ sở. Kèm theo đó là nhu cầu an cư của tầng lớp trí thức, doanh nhân thành đạt... hứa hẹn trở thành nơi quần tụ của tầng lớp trung lưu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tuy nhiên, trên thực tế, tại đây còn rất ít công trình đẳng cấp, xứng tầm với tiềm năng phát triển đang ngày càng mạnh mẽ của khu vực. Đặc biệt người dân còn “mỏi mắt” tìm kiếm một đô thị xứng tầm với nhu cầu an cư ngày một cao.

Tecco Diamond - Tín hiệu vui nơi cửa ngõ Nam Hà Nội

Mới đây, thông tin về một “tổ hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở” đẳng cấp sắp được xây dựng tại Tứ Hiệp, Thanh Trì được coi là một trong những tín hiệu vui cho khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội.

Phối cảnh tổng thể Dự án Tecco Diamond trong quy hoạch dự kiến.
Phối cảnh tổng thể dự án Tecco Diamond trong quy hoạch dự kiến.

Giới địa ốc Thủ đô chờ đợi Tổ hợp thương mại dịch vụ, nhà ở đầu tiên tại Thanh Trì có tên Tecco Diamond mà theo concept hé lộ, sẽ là một “viên kim cương” tại Thanh Trì.

Được biết, tâm điểm dự án là một Toà thương mại và chung cư cao cấp, bao gồm 2 block 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, với sự xuất hiện ấn tượng của các căn hộ hiện đại, thiết kế thông minh bậc nhất khu vực…

Đi kèm với đó là hệ thống cảnh quan sinh thái đẳng cấp, đơn cử như: Lighting Garden (Khu vườn ánh sáng), Đài phun nước kim cương, Diamond Street (Con đường kim cương)… thể hiện đẳng cấp thượng lưu. Chưa kể hệ thống chăm sóc sức khoẻ toàn diện như: Bể bơi vô cực, Spa & Gym, Zen Garden… cũng sẽ là những yếu tố nổi trội sẽ có mặt tại tổ hợp này.

Đặc biệt trong tâm thế của một tổ hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở, tại Tecco Diamond sẽ hội tụ những dịch vụ giải trí hàng đầu bao gồm: trung tâm thương mại với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, những sản phẩm đẳng cấp sang trọng, phòng chiếu phim, chuỗi nhà hàng ẩm thực, Gym Spa, bế bơi vô cực, Happy Garden… hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm và hưởng thụ ngày càng cao của người dân.

Thông tin rò rỉ trên thị trường, “ông chủ” của Tổ hợp này là một chủ đầu tư có tới 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc - Tecco Group. Tập đoàn hiện không chỉ nổi danh với hàng loạt các dự án uy tín đã triển khai khắp các tỉnh thành trong cả nước đơn cử như: Tổ hợp khách sạn Sunbay Park Resort &Spa, Tổ hợp khách sạn Hoàn Cầu Resort &Spa, Toà nhà hỗn hợp V-Green, Dự án Tecco Phú Liễn, Dự án Tecco Phú Thịnh...  mà còn được biết đang "thâu tóm" quỹ đất khủng trong khu vực Thanh Trì. Ngoài dự án Tecco Garden, Tecco Skyview đã xây dựng và triển khai rất thành công tại đây, CĐT Tecco Group tiếp tục cho ra đời 1 sản phẩm mới mang tên Tecco Diamond hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của đại gia này tại thị trường địa ốc Hà Nội.

Mang sắc vóc của một đô thị mới, được kiến tạo cảnh quan đẹp và hiện đại để trở thành điểm nhấn cốt lõi của toàn cảnh, với sự xuất hiện của Tecco Diamond - Thanh Trì hoàn toàn có quyền hy vọng về một biểu tượng thịnh vượng mới - nơi an cư đẳng cấp, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản