Sáng 20/4, khai màn Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng BMF 2018
Thế Hải - 19/04/2018 16:06
 
Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng BMF 2018 với chủ đề “60 năm ngành Vật liệu xây dựng phát triển bền vững vì chất lượng công trình” sẽ chính thức được khai màn vào sáng mai, 20/4/2018 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội.
Ngành xây dựng đã gặt hái được nhiều thành tựu sau 60 năm thành lập và phát triển, trong đó, các ngành sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng đều đáp ứng được nhu cầu trong nước và hướng đến xuất khẩu.
Ngành xây dựng đã gặt hái được nhiều thành tựu sau 60 năm thành lập và phát triển, trong đó, các ngành sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng đều đáp ứng được nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn.

Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng BMF 2018 với chủ đề “60 năm ngành Vật liệu xây dựng phát triển bền vững vì chất lượng công trình” sẽ diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Chuyển giao Công nghệ Vật liệu xây dựng - Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam phối hợp cùng Trang Thông tin Điện tử vatlieuxaydung.org.vn, Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển triển Công nghệ mới Gamma, Công ty CP Sản xuất Thương mại và Hội chợ Quốc tế - IFACO tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.

BMF 2018 tiếp tục được tổ chức lần thứ 2 nhằm mục đích ghi nhận các thành tựu của các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng đã đạt được, đồng thời biểu dương sức mạnh trí tuệ, tâm huyết, sự năng động của doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành... qua đó động viên, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực phát triển sản xuất, sẵn sàng trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

Trong khuôn khổ BMF 2018  sẽ diễn ra Lễ công bố "Danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ - Thương hiệu vật liệu xây dựng phát triển bền vững vì chất lượng công trình thế kỷ 21, Top Brand & Product ", tôn vinh  các doanh nghiệp phát triển bền vững, áp dụng tiến bộ khoa học và công nghệ mới thân thiện môi trường, năng động sáng tạo, vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh.

Năm 2016, với sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Xây dựng, chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng lần thứ 1 (BMF2016) đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các đơn vị trực thuộc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản