Ra quân giai đoạn 2 dự án Golden Lake - Tâm điểm đầu tư bất động sản Miền Trung
PV - 14/10/2019 14:23
 
Các nhân viên, cộng tác viên tham gia phân phối dự án Golden Lake (Hoàn Lão, Quảng Bình) có cơ hội trúng thưởng voucher quà tặng 0,5% - 1% hoa hồng với mỗi sản phẩm giao dịch thành công; được tặng điện thoại Iphone 11 cho 3 sản phẩm giao dịch thành công; và tặng Iphone 11 Pro cho 5 sản phẩm giao dịch thành công của dự án.

Tiếp nối thành công sau ngày mở bán phân khu Soleil thuộc giai đoạn I dự án Golden Lake tại Royal Lotus Hotel - Đà Nẵng với hơn 75% sản phẩm giao dịch thành công. Ngày 12/10 vừa qua, 3 đơn vị là Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản Trường Gia Phát, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển bất động sản Đông Phong và Công ty cổ phần Bất động sản Thiên Thanh Long đã phối hợp với Công ty Bất động sản A9 Corp – Công ty Bất động sản Phú Thành Đạt – Công ty Bất động sản Life Home – Công ty Bất động sản Maxland - Công ty TNHH Địa ốc Viễn Dương - Công ty cổ phần Bất động sản TEP REAL đồng tổ chức “Lễ kick off giai đoạn II Khu đô thị Golden Lake – Tâm điểm đầu tư bất động sản Miền Trung”.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 250 chuyên viên kinh doanh và các cộng tác viên đồng hành.

Giai đoạn 2 Dự án Golden Lake sẽ có sự tham gia của 9 sàn bất động sản lớn tại khu vực miền Trung
Giai đoạn 2 dự án Golden Lake sẽ có sự tham gia của 9 sàn bất động sản lớn tại khu vực miền Trung.

Dự án Golden Lake sở hữu vị đắc địa bậc nhất tại trung tâm thị trấn Hoàn Lão (tỉnh Quảng Bình), tiếp giáp với 2 tuyến đường Trần Phú và Lê Duẫn; trong đó đường Trần Phú rộng 25m kéo dài đi xuyên giữa khu đô thị. Phía Bắc khu đô thị giáp đường đôi Lê Duẫn là đầu nối Quốc Lộ 1A bằng 2 con đường 36m chạy thẳng ra biển. Dự án cách Quốc Lộ 1A 100m và bãi biển Trung Trạch nằm ngay trung tâm thị xã chỉ mất 5 phút di chuyển.

Hướng về một đô thị mới văn minh – hiện đại với  “ vị trí xanh- sống trong lành”  góp phần không nhỏ trong quá trình đô thị hóa khu vực, nơi đây sẽ mang một tầm vóc là một đô thị trong tương lai với môi trường sống lý tưởng, nhà đầu tư có thể mua đất để ở hoặc đầu tư với giá trị tăng nhanh.

Không chỉ sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, dự án còn nhiều tiện ích liền kề như gần:  nhà văn hóa,  ngân hàng, chợ Hoàn Lão, các trường học, quảng trường biển, nhà ga, sân bay, khu du lịch thư giản Đầm Sen.

Với điều kiện kinh tế, hạ tầng đồng  bộ, mức sống và mật độ ngày càng lớn của dân cư tại đây, nhà đầu tư nhìn nhận được tương lai phát triển toàn diện của khu vực và quyết định phát triển Khu đô thị Golden Lake nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc  “an cư - đầu tư – kinh doanh – nghỉ dưỡng” của cư dân.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng giám đốc Công ty Trường Gia Phát Land nhấn mạnh, giữa thời điểm các dự án được chào bán tràn lan khi chưa có đầy đủ cơ sở pháp lý, hạ tầng… đã gây cho khách hàng không ít sự hoang mang lo lắng. Chính vì vậy, hiện nay Golden Lake như là một điểm sáng sẽ mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư có thể an tâm khi lựa chọn đến với Golden Lake. Và minh chứng đó là sự thành công của giai đoạn 1 được mở bán diễn ra vào cuối tháng 9/2019 vừa rồi với hơn 75% sản phẩm giao dịch thành công trong ngày mở bán.

“Điều đó nói lên rằng khách hàng và nhà đầu tư thời điểm này đang chọn cho mình giải pháp đầu tư an toàn hơn, lợi nhuận tối ưu hơn, với tầm nhìn thị trường ngày càng tốt hơn… Với phương châm: “Đầu tư an toàn – an nhàn hưởng lợi”, giai đoạn II của dự án Khu đô thị Golden Lake tiếp tục sẽ nơi lý tưởng để cho quý khách hàng và nhà đầu tư có thể chọn mặt gửi vàng”, ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ.

Đặc biệt, tại sự kiện “Lễ kick off” lần này, các đơn vị đã công bố những chính sách vô cùng hấp dẫn cho các “chiến binh Golden Lake”.

Cụ thể, các sales (nhân viên kinh doanh) của của đơn vị phân phối, cộng tác viên đồng hành được tiến hành bốc thăm trúng thưởng voucher quà tặng 0,5% - 1% hoa hồng sản phẩm giao dịch thành công; tặng ngay điện thoại thời thượng I Phone 11 cho sales giao dịch thành công 3 sản phẩm; tặng ngay Iphone 11 Pro cho sales giao dịch thành công 5 sản phẩm và super sales dự án sẽ được tặng Iphone 11 Max Pro.

Ngoài ra những đơn vị đồng hành phân phối còn được tặng thượng 1 chiếc xe SH Mode cho đơn vị giao dịch được nhiều sản phẩm nhất.

Hơn 250 nhân viên kinh doanh bất động sản đã tham dự sự kiện
Hơn 250 nhân viên kinh doanh bất động sản đã tham dự sự kiện

Không chỉ có chính sách hấp dẫn cho các đơn vị phân phối và các “Chiến binh Golden Lake” mà ở giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị Golden Lake, tất cả khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vào ngày lễ tri ân khách hàng:  01 giải đặc biệt là 1 ô tô Hyundai Accent, 1 giải nhất là 1 chiết Sh Mode dành cho giải đặc biệt, 2 giải nhì Tivi SamSung 43 Inch, 3 giải 3 trị giá Vouchre 5 triệu ..

Golden Lake hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng mong muốn đầu tư – an cư – kinh doanh và nghỉ dưỡng tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản