Quảng Bình: Gần 90% sản phẩm Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh đã được khách hàng đặt chỗ trước mở bán
Tâm Đăng - 09/07/2018 16:18
 
Theo đại diện của Công ty CP Bất động sản Protech – đơn vị phân phối độc quyền của dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết:“ Dù ngày 15/7 mới chính thức mở bán dự án nhưng hiện nay tỷ lệ đặt chỗ đã lên đến hơn 90% trong tổng số sản phẩm được giới thiệu”.

Theo các chuyên gia, khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư trước hết bởi mức chiết khấu rất hấp dẫn lên đến 8% - dự án duy nhất tại Quảng Bình áp dụng mức chiết khấu lớn như vậy.

Theo đó, chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm của Khu nhà ở "hot" nhất Quảng Bình ở thời điểm hiện tại với phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ tín dụng hấp dẫn từ ngân hàng BIDV.

Phối cảnh Dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh.

Bên cạnh đó, dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh được đầu tư bởi Tập đoàn Trường Thịnh, một trong những " sếu đầu đàn" trong lĩnh vực xây dựng và khai thác dịch vụ du lịch tại Quảng Bình và Miền Trung; được phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc First Real và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bất Động Sản Protech, hai thương hiệu lớn chuyên về lĩnh vực phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam. Từ những đơn vị hợp tác đầy uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng vào tiến độ bàn giao dự án cũng như được đảm bảo đầy đủ về tính pháp lý.

Anh Đinh Ngọc Thơ (TP Đồng Hới – Quảng Bình), một trong những khách hàng vừa đặt chỗ dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh cho biết: “Tôi chọn dự án bởi đơn giản ngoài những giá trị về vị trí, tiện ích, mức giá phù hợp cùng những chính sách ưu đãi về chiết khấu và quà tặng, thì uy tín chủ đầu tư và các đơn vị liên kết là điều tôi quan tâm nhất. Trường Thịnh, First Real hay Protech đều là nhưng công ty đã khẳng định được thương hiệu nên câu chuyện pháp lý cho dự án này sẽ được đảm bảo nhất. ”

Với diện tích gần 50.000m2, khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh được quy hoạch theo mô hình nhà hiện đại kết hợp thương mại dịch vụ với cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, kết hợp cùng những mảng xanh rộng lớn tạo nên không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên ngày trong khu vực trung tâm dân cư đông đúc tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình, là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

Được nhận định là một dự án đây tiềm năng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư khi được tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm thành phố, thuận lợi về giao thông cũng như các hoạt động giao thương. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong trung tâm, ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đưa dự án trở thành đầu mối giao thông trọng điểm phía Tây thành phố và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh đó, sở hữu liên kết vùng lý tưởng, Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh đã trở thành “điểm vàng” về quy hoạch cũng như những tiện ích cao cấp toàn diện.

“Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống hiện đại nhưng không thể thiếu đi không gian thoải mái, tiện nghi, các khoảng không gần với thiên nhiên, chúng tôi đã và đang cố gắng đưa Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh trở thành một khu dân cư an sinh đảm bảo với điều kiện sinh thái hoàn hảo và hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất thành phố, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng cung như nhà đầu tư. Không chỉ là nơi an cư lí tưởng, Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh còn là địa điểm kinh doanh đầy tiềm năng” Đại diện Protech cho biết thêm.

Đại diện Protech cho biết thêm, ngày 15/07 tới đây, tại Hội trường Sun Spa Resort (Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình), Công ty Cổ phần Bất động sản Protech sẽ chính thức tổ chức Lễ mở bán Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh tại Đồng Hới, Quảng Bình. Đặc biệt khi đến tham dự sự kiện mở bán của công ty Protech lần này quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại chương trình với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, ca sĩ khách mời Lê Hiếu sẽ chính thức góp mặt vào buổi lễ mở bán cùng những bản hit đầy ấn tượng đang tạo sóng trong cộng đồng mạng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản