Những giá trị nổi bật tại Apec Diamond Park Lạng Sơn
N.L - 03/07/2019 13:31
 
Với mong muốn kiến tạo nên điểm nhấn – một biểu tượng phồn vinh cho thành phố Lạng Sơn nói riêng, tỉnh Lạng Sơn nói chung, Apec Group đã mạnh tay đầu tư dự án Apec Diamond Park. Hãy cùng khám phá dự án này để biết ông “vua đất tỉnh” này sẽ làm gì để tạo nên những giá trị nổi bật cho Apec Diamond Park.

Shophouse triệu đô

Mô hình shophouse tại các dự án bất động sản không còn mới, nhưng để làm nên những shophouse thực sự giá trị thì không phải dự án nào cũng làm được, vì vậy, Apec Group đã quyết định “chơi lớn” khi biến toàn bộ dãy đầu tiên của khu shophouse 5 sao thành những căn shophouse triệu đô. 

Shophouse “phiên bản giới hạn” tại Dự án Apec Diamond Park
Shophouse “phiên bản giới hạn” tại dự án Apec Diamond Park

Để thực thi việc này, đại diện chủ đầu tư Apec Group cho biết, mỗi căn shophouse sẽ được ốp đá toàn bộ mặt tiền bằng đá tự nhiên nhập khẩu, được đầu tư thang máy bên trong, hầm để xe, hoặc có làm hầm rượu tùy mục đích sử dụng của gia chủ, khu bể bơi, spa, phòng xông khô, bồn sục jacuzzi tại tầng 7, hệ thống kính Low-E 3 lớp nhập khẩu cách điện, cách nhiệt, cách âm, hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu Mỹ…Bên cạnh đó shophouse sử dụng những vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, có hàm lượng VOC thấp (là các vật liệu không có các chất, độc tính gây hại cho sức khỏe người sử dụng).

Shophouse giới hạn chỉ với hơn 17 sản phẩm, có diện tích trung bình 180 m2, mỗi căn có thể bố trí được 30 phòng khách sạn, được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại mang tới cho du khách những cảm xúc nghỉ dưỡng riêng biệt và đẳng cấp.

Chủ sở hữu shophouse hạng sang của dự án vừa có thể dùng mặt bằng tầng 1 – 2 để kinh doanh nhiều ngành hàng, các tầng còn lại vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú song song mà vẫn đảm bảo không gian rộng rãi, riêng tư cho du khách.

Condotel 5 sao quốc tế

Tổ hợp condotel – trung tâm thương mại 5 sao với 4 tòa tháp – hơn 1600 căn hộ và 5 tầng trung tâm thương mại tại mỗi tòa. 

Apec Diamond Park có ngôn ngữ kiến trúc độc đáo khi lấy cảm hứng từ hình ảnh tượng trưng cho văn hóa các dân tộc thiểu số tại Lạng Sơn với 27 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Condotel 5 sao Apec Diamond Park
Condotel 5 sao Apec Diamond Park

Lấy cảm hứng từ những tấm thổ cẩm với hoa văn và màu sắc của người dân tộc Nùng tại Lạng Sơn, bốn tòa nhà condotel của dự án Apec Diamond Park được thiết kế ấn tượng với đường nét mềm mại, uyển chuyển, điển hình và gần gũi với văn hóa bản sắc của người Lạng Sơn. Giống như hoa văn hình kỷ hà trong bố cục hình vuông của thổ cẩm Nùng, tại các ô cửa sổ mỗi căn hộ được sơn màu sắc khác nhau tạo cho tổng thể dự án hình ảnh sống động và đầy màu sắc. Văn hóa truyền thống được thể hiện bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại tạo nên sự độc đáo cho tổng thể kiến trúc tại dự án.

Được biết, Apec Diamond Park sẽ được quản lý bởi Wyndham Hotel Group – top 5 thương hiệu quản lý khách sạn tại Mỹ, đảm bảo chất lượng 5 sao tại dự án và nguồn khách thuê ổn định lâu dài.

Không chỉ được quản lý vận hành bởi một đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng căn hộ luôn đạt chuẩn 5 sao, Apec Diamond Park đảm bảo chủ nhân căn hộ không cần phải tốn thời gian và công sức mà vẫn được hưởng lợi nhuận đều đặn. 

Hệ thống tiện ích được đầu tư đẳng cấp

Apec Diamond Park là điểm sáng của bất động sản phía Lạng Sơn khi đầu tư hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Tại đây, hệ thống các tiện ích đồng bộ, hiện đại được đầu tư bài bản sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân và du khách.

.
Bể bơi vô cực trong chuỗi tiện ích đẳng cấp tại dự án.

Tại khối đế mỗi tòa nhà, chủ đầu tư đều thiết kế hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ em và người lớn, phòng gym, spa, yoga, khu xông hơi theo phong cách Hàn Quốc jimjilbang… để mỗi cư dân và du khách khi đến với Apec Diamond Park có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó, các nhà hàng, quán café sang trọng hay khu vực nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi mỗi gia đình có thể sum họp, gặp gỡ bạn bè hoặc giao lưu với hàng xóm mỗi ngày. Ngoài ra, mỗi tòa nhà cũng được bố trí 2 tầng hầm, cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Ngay trong dự án, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết xây dựng trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế với quy mô lớn nhất tại Lạng Sơn sẽ là nơi quy tụ khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ hoành tráng bậc nhất thành phố. Chưa kể đến, trung tâm thương mại sầm uất Apec Center với nhiều thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mua sắm của mọi gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản