Nhiều giải pháp về công nghệ sẽ xuất hiện tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3
Thanh Nga - 24/11/2019 21:39
 
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ diễn ra từ 27/11- 1/12/2019, tại Cung Triển lãm kiến trúc- Quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội) dự kiến thu hút trên 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia nhằm giới thiệu tới công chúng các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Theo Ban tổ chức Triển lãm, tiếp nối thành công của triển lãm quốc tế Vietbuild  lần 1 và lần 2 tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 dự kiến sẽ thu hút được sự tham gia của gần 1.700 gian hàng đến từ hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 liên doanh, 101 doanh nghiệp và các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm dự kiến thu hút trên 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia
Triển lãm dự kiến thu hút trên 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia

Đặc biệt, tại Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Bất động sản - Kiến trúc – Hệ thống cho ngôi nhà thông minh - Cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội thất; Vật liệu xây dựng...

“Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Bất động sản - Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng”, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3, bên cạnh các hoạt động trưng bày sẽ diễn ra nhiều hoạt động bên lề, tiêu biểu như Hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú “Giải pháp nhà thông minh Vimar-Italia” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh và bền vững. Bên cạnh đó, các hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp, Hội nghị khách hàng cũng được tổ chức để cho doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu tiêu dùng.

Ban Tổ chức cũng sẽ thực hiện chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm tạo cơ hội tốt cho các đơn vị tham quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm tại Triển lãm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản