Nhà đất Văn Minh - Đại lý cấp I phân phối dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort
Lê Thu - 19/12/2017 08:21
 
Mới đây, sau khi khởi công dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Flamingo Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác và chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm với 5 đơn vị kinh doanh, môi giới bất động sản.

Thông qua Lễ ký kết hợp tác và chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm Flamingo Cát Bà Beach Resort, Công ty CP Đầu tư Văn Minh (Nhà Đất Văn Minh) đã chính thức là 1 trong 5 đơn vị được hợp tác với Tập đoàn Flamingo Group để phân phối dự án tại Hải Phòng với tư cách là Đại lý cấp I.

.
.

Ông Nguyễn Quang Văn, Giám đốc của sàn Văn Minh cho biết, với lợi thế là doanh nghiệp có hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Hải Phòng, nên thương hiệu “Nhà đất Văn Minh” của công ty đã chứng minh được uy tín với khách hàng là người dân thành phố và một số tỉnh lân cận.  Nhờ đó, “người” của Văn Minh khi làm việc sẽ có lợi thế hơn bởi yếu tố “sân nhà”.

Theo ông Văn, việc tư vấn và chăm sóc một sản phẩm cao cấp phải qua nhiều bước, thời gian chăm sóc sau bán hàng cũng sẽ kéo dài cho đến khi khách hàng được nhận bàn giao nhà. Vậy nên, nhân viên tư vấn bán hàng tại địa phương sẽ có được điều kiện tốt hơn để chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình dự án được triển khai.

.
.

Tại Văn Minh, dưới sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như trách nhiệm nghề nghiệp, người mua sẽ được hiểu rõ được lợi ích của mình khi quyết định đầu tư mua sản phẩm.

Đây cũng là một trong những lý do để chủ đầu tư lựa chọn Văn Minh là 1 trong 5 đối tác để phân phối dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng với tư cách là Đại lý cấp I.

Flamingo Cát Bà Beach Resort là một dự án có quy mô lớn và được thực hiện bởi chủ đầu tư có thương hiệu nên là đây là một sản phẩm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng”, ông Văn khẳng định.

.
.

Thực vậy, trong bối cảnh Hải Phòng đang đẩy mạnh định hướng phát triển ngành du lịch không khói, thì địa phương này đang thiếu vắng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn và được đầu tư bài bản. Việc Tập đoàn Flamingo Group triển khai dự án tại Cát Bà, Hải Phòng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi đến khu du lịch nổi tiếng này và cơ hội đầu tư xứng tầm cho khách hàng. Bởi bản thân dự án là bản giao hưởng bốn mùa với thiên nhiên hùng vĩ, với sự tinh tế của nghệ thuật kiến trúc đương đại, được nâng niu trong cảm xúc lắng đọng giữa tự nhiên và nhân tạo trong “bản nhạc” mang tên Flamingo Cát Bà Beach Resort.  

Dự án được đầu tư với hệ thống các biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao tích hợp với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. 5 tiêu chí của Flamingo Cát Bà Beach Resort bắt đầu bắt chữ S được nhắc đến là:Sun – tòa nhà rực rỡ dưới ánh mặt trời; Sea – đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển; Sand – tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng; Sky – biệt thự trên không sang trọng và thượng lưu; và Star – tiêu chuẩn 5 sao đích thực, thỏa mãn mọi giác quan, mang đến du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc như thiên đường giữa biển trời.

Với thiên đường 5S – Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách chỉ mất gần 2 giờ di chuyển từ Hà Nội để nhìn thấy toàn cảnh núi rừng và vịnh Lan Hạ, được sống trong một môi trường thanh khiết nhất, hòa quyện với thiên nhiêntuyệt vời của núi rừng, và sự mặn mòi khoáng đạt của biển khơi Cát Bà.

Liên hệ với Nhà đất Văn Minh để nhận thông tin về những ưu đãi lớn của dự án:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN MINH
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản