“Ngôi sao sáng” Đất Xanh Đà Nẵng
Hương Trương - 31/08/2018 14:23
 
Tháng 8 này, Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng tổ chức sinh nhật lần đầu tiên. Một năm trôi qua trong chớp mắt, nhưng những nỗ lực của tập thể Công ty đã để lại những thành quả đáng tự hào.
TIN LIÊN QUAN

Những bước đi ngoạn mục

Là một trong 3 công ty thành viên thuộc Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Đà Nẵng ra đời gần như cùng thời điểm với Đất Xanh Bắc Miền Trung và Đất Xanh Nam Miền Trung. Xuất phát điểm thấp, tài sản gần như không có gì ngoài sự quyết tâm và đồng lòng của đội ngũ nhân lực được “biên chế” từ Công ty mẹ là Đất Xanh Miền Trung và thêm một số nhân sự tuyển mới.

Những Dự án do Đất Xanh Đà Nẵng phân phối đều mang lại ý nghĩa lớn cho cộng đồng và khách hàng trong việc nâng cao chuẩn mực sống.
Những dự án do Đất Xanh Đà Nẵng phân phối đều mang lại ý nghĩa lớn cho cộng đồng và khách hàng trong việc nâng cao chuẩn mực sống.

Vậy nhưng, bằng những bước đi thận trọng, đúng đắn, Đất Xanh Đà Nẵng dần bước vào thị trường, hòa cùng cuộc chơi với các doanh nghiệp bất động sản khác để khẳng định vị trí vững vàng của mình trên thị trường bất động sản khu vực.

Ngược về một năm trước, năm 2017 được đánh giá là năm sôi động của thị trường bất động sản Đà Nẵng với hàng loạt dự án được triển khai, sự ra đời ồ ạt của các công ty môi giới bất động sản mới, sự “khuấy đảo” thị trường của các tập đoàn bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM, cũng như các tập đoàn nước ngoài. Ra đời trong thời điểm này được xem là cơ hội lẫn thách thức lớn cho Đất Xanh Đà Nẵng trong việc tạo dựng niềm tin khách hàng và chiếm thị phần.

Với phương châm “tiên phong - khác biệt - vượt trội”, lấy nhân viên làm nền tảng, đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng là kim chỉ nam cho mọi hành động, Đất Xanh Đà Nẵng đã từng bước gặt hái những thành công trên thị trường bất động sản miền Trung.

Trong một năm hoạt động, Đất Xanh Đà Nẵng đã phân phối thành công hơn 1.000 sản phẩm đất nền, nhà phố thuộc các dự án trọng điểm tại khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng như: Khu đô thị Dragon Smart City, Khu đô thị Lakeside Palace trung tâm quận Liên Chiểu, Tây Bắc - Đà Nẵng, các dự án shophouse cao cấp bao gồm phố thương mại Ngô Quyền Shopping Street, Lakeside Infinity, Halla Jade Residences, Marina Complex. Mới đây, Đất Xanh Đà Nẵng đã mở rộng quy mô hoạt động sang các thị trường mới đầy tiềm năng như Quảng Ngãi, Đắk Lắk..

Những dự án do Đất Xanh Đà Nẵng phân phối đều mang lại ý nghĩa lớn cho cộng đồng và khách hàng trong việc nâng cao chuẩn mực sống, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội. Nổi bật là các dự án shophouse Ngô Quyền, shophouse Marina Complex giai đoạn I, shophouse Lakeside Infinity do Đất Xanh Miền Trung phát triển. Đây được xem là những dự án tiên phong cho loại hình sản phẩm shophouse tại thị trường Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là những sản phẩm tiên phong cho tiêu chuẩn xây dựng shophouse của Đất Xanh Miền Trung theo định hướng “xanh - thông minh - hiện đại - đa chức năng - năng lượng sạch”.

Thành công qua từng dự án như những bậc tam cấp đưa Đất Xanh Đà Nẵng bước lên ngôi vị thứ nhất về tốc độ tăng trưởng trong hệ thống công ty con của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung. Nhân sự từ 40 người nay đã tăng hơn 70 nhân viên. Doanh thu tính đến quý II/2018 đạt hơn 90 tỷ động, lợi nhuận trước thuế đạt 50 tỷ đồng, vượt 140% so với kế hoạch, thu nhập trung bình của nhân viên tăng từ 10 triệu đồng lên 39 triệu đồng…

Trăn trở của “người dẫn đường”

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng chia sẻ: “Tôn chỉ hoạt động của Công ty là mang lại giá trị cho cộng đồng, lợi ích cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Đối với chúng tôi, thành công không đo lường bằng doanh thu hay lợi nhuận, mà được thể hiện bằng chất lượng sản phẩm, giá trị lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng. Đó chính là tiêu chí để chúng tôi lựa chọn sản phẩm phân phối, lựa chọn nhà đầu tư để hợp tác”.

Coi nhân viên là tài sản lớn nhất của mình, Đất Xanh Đà Nẵng luôn chú trọng vấn đề đào tạo nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, công bằng và nhiều động lực để nhân viên có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất. Đặc biệt, Đất Xanh Đà Nẵng luôn ý thức cần phải mang lại cho nhân viên và gia đình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Người khác thức dậy chỉ cần nghĩ đến gia đình mình, tôi thức dậy cần phải nghĩ đến hơn 70 gia đình của tập thể cán bộ, nhân viên của tôi và đặc biệt là hàng ngàn gia đình của những khách hàng đã đặt niềm tin ở chúng tôi trong thời gian qua”, ông Thông thổ lộ.

Những trăn trở trên cũng chính là hoa tiêu dẫn đường cho bản thân người thuyền trưởng nói riêng và con thuyền Đất Xanh Đà Nẵng nói chung trên chặng đường xây dựng tương lai cho cộng đồng, gia đình và xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản