Ngày 23/12, Vinaconex 3 chính thức ra mắt dự án Phổ Yên Residence
Như Loan - 20/12/2018 08:10
 
Ngày 23/12/2108, Chủ đầu tư Vinaconex 3 sẽ phối hợp với đơn vị phân phối dự án Phương Đông Land tổ chức “Lễ ra mắt dự án Phổ Yên Residence” tại Nhà hàng Phú Tâm, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, thành phố Thái Nguyên. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc đáo và khác biệt.

Phổ Yên Residence - Khu phố sầm uất của Thái Nguyên

Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay tại trung tâm thị xã Phổ Yên, nơi có tốc độ phát triển kinh tế - chính trị - xã hội đứng đầu Thái Nguyên và cũng là nơi tập trung rất nhiều các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất quy mô lớn với hàng ngàn công nhân, chuyên gia nước ngoài.

Khu dân cư Phổ Yên Residence được Vinaconex 3 xây dựng theo mô hình dãy nhà biệt thự và nhà liền kề shophouse tích hợp với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, hấp dẫn, đẳng cấp đầu tiên tại Phổ Yên, mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng những giá trị sống trong mơ và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Lễ ra mắt Dự án Phổ Yên Resience sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2108
Lễ ra mắt dự án Phổ Yên Resience sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2108

Vào ngày 23/12/2018 chủ đầu tư Vinaconex 3 sẽ chính thức cho ra mắt thị trường bất động sản dự án Phổ Yên Residence tại Phú Tâm - nhà hàng tổ chức sự kiện sang trong bậc nhất Phổ Yên với sự tham gia của các ngôi sao, nghệ sĩ khách mời nỗi tiếng.

Đến tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình tư vấn, hỗ trợ lựa chọn những lô đất đẹp nhất của dự án mà còn được thưởng thức một bữa tiệc của âm nhạc vô cùng hoành tráng cùng với tiệc trà thịnh soạn.

Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án

Đặc biệt, khách hàng tham gia buổi lễ ra mắt dự án còn có cơ hội là chủ nhân của rất nhiều phần quà có giá trị.

Theo một số thông tin được hé lộ, Vinaconex 3 và đơn vị phân phối chính thức dự án - Phương Đông Land sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn cho tất cả các khách hàng giao dịch và tham gia buổi lễ bằng những phần quà có giá trị gồm 1 giải nhất là 1 chiếc xe máy Honda Vision trị giá 40.000.000 đồng; 2 giải nhì là 2 chiếc tủ lạnh dung tích lớn trị giá 10.000.000 đồng và 3 giải ba là 3 chiếc lò vi sóng thông minh trị giá 3.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đến tham dự buổi lễ ra mắt dự án đều nhân được nhiều phần quà kỷ niệm giá trị của dự án.

Hiện công tác chuẩn bị cho lễ ra mắt dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence đã hoàn thành, đội ngũ chuyên viên kinh doanh dự án đang trao đến tay khách mời, đối tác những chiếc thiệp mời tham dự sự kiện chỉ chờ đợi giây phút thăng hoa của ngày ra mắt siêu phẩm mới.

Phổ Yên Residence với mục tiêu sẽ trở thành biểu tượng thượng lưu mới của Phổ Yên đang sở hữu những điều mới mẻ, đầy khác biệt hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị cuộc sống đích thực cho cư dân và những đột phá mới cho các nhà đầu tư thông thái.

Phổ Yên Residence: Nơi để đầu tư – Nơi để an cư

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh

Địa chỉ: Số 264 Phạm Văn Đồng – thị xã Phổ Yên – Thái Nguyên

Website: http://www.phoyenresidence.net/

Hotline: 0967.998.656 - 0934.33.55.44

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản