Nắm trong tay nhiều công trình tầm cỡ thế giới: Bitexco là ai?
Như Loan - 18/10/2018 07:34
 
Sở hữu tháp Bitexco Financial Tower (xếp thứ 5 trong số những tòa nhà chọc trời biểu tượng của thế giới), khách sạn 5 sao JW. Mariott Hanoi (nơi lưu trú của Tổng thống Mỹ Obama khi ở Việt Nam) và hiện tại đang đầu tư phát triển siêu đô thị The Manor Central Park rộng tới gần 90ha tại Hà Nội… - Bitexco cho thấy khả năng, tầm nhìn xa trông rộng và tiềm lực tài chính mà ít chủ đầu tư nào có được.

Bitexco là ai?

Khởi nghiệp năm 1985 từ một công ty dệt ở tỉnh Thái Bình, thuộc miền Bắc Việt Nam, sau hơn 30 năm hoạt động, Tập đoàn Bitexco đã phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, Bitexco đã đạt nhiều thành công lớn và xây dựng được danh tiếng trong cách lĩnh vực như bất động sản (BĐS), điện, khai khoáng, sản xuất. Bitexco sở hữu nhiều mỏ khoáng sản giá trị ở Việt Nam, thăm dò sắt, đồng, vàng ở Lào và không ngừng liên kết với các tên tuổi lớn ở nước ngoài trong lĩnh vực khai thác khoáng sản.

Sự thành công trong các lĩnh vực này chính là tiền đề và nguồn lực dồi dào để gặt hái thành công ở các lĩnh vực mà Bitexco tham gia.

Ở lĩnh vực BĐS, năm 2000, công trình đầu tiên của Bitexco đã ghi một dấu mốc lớn, trở thành một trong những biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến sự phát triển của Tp. HCM trong thời đại mới. Đó chính là Tháp tài chính Bitexco – Bitexco Financial Tower. Chính mục tiêu Theo đuổi sự hoàn hảo của Bitexco đã khiến tòa tháp này đặc biệt đến mức được CNN (Mỹ) xếp hạng thứ 5 trong số 20 tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng của thế giới. Hính dáng thanh mảnh, tinh tế của tòa tháp như búp sen đang hé nở và đẹp đến mức được các đạo diễn lựa chọn xuất hiện trong những thước phim bom tấn, thậm chí trong cả những thước phim của Hollywood.

Tòa tháp Bitexco Financial Tower – biểu tượng hoàn hảo, tràn đầy cảm hứng cho sự phát triển năng động của thành phố ngay bên bờ sông Sài Gòn
Tòa tháp Bitexco Financial Tower – biểu tượng hoàn hảo, tràn đầy cảm hứng cho sự phát triển năng động của thành phố ngay bên bờ sông Sài Gòn

Sau Bitexco Financial Tower, rất nhiều dự án BĐS khác tiếp tục được khởi công xây dựng và đều trở thành những công trình khẳng định tên tuổi Bitexco. Tiêu biểu nhất phải kể đến như: Khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi – nơi Tổng thống Mỹ Barack Obama lưu trú trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016, The Manor - Khu phố “Paris thu nhỏ” trong lòng Hà Nội, Khu đô thị The Garden - từng là điểm đến không thể bỏ lỡ về vui chơi giải trí tại Hà Nội hay chuỗi dự án The Manor tên tuổi tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.  

Đón đầu xu hướng và kiên định với định hướng phát triển cao cấp, các sản phẩm BĐS của Bitexco luôn tạo được dấu ấn, chỗ đứng riêng trên thị trường BĐS bởi sản phẩm yêu cầu chất lượng cao và giá trị tăng cùng thời gian. Bitexco đã khẳng định được vị thế của một tập đoàn có khả năng nhìn xa trông rộng, sản phẩm luôn tiên phong, mang tính dẫn dắt trên thị trường BĐS.

The Manor Central Park – Dấu ấn tiếp theo của Bitexco tại Hà Nội

The Manor Central Park có quy mô lên tới gần 90ha, được Bitexco phát triển theo ý tưởng “Kỷ nguyên mới của Hà Nội 36 phố phường”. Đây là dự án thu hút sự chú ý đặc biệt của thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian gần đây.

Toàn cảnh khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội).
Toàn cảnh khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội).

Khu đô thị nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, phía Nam giáp công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lộ Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực Hà Nội do Bitexco xây dựng theo hình thức BT và sẽ chuyển giao sớm cho Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới. Tuyến đường chạy dọc công viên Chu Văn An (Hoàng Mai - Thanh Trì) và thêm một tuyến nhánh để kết nối Vành đai 3 với đường Cầu Bươu (Xa La, Hà Ðông). Con đường này sẽ phục vụ việc đi lại của cư dân, san sẻ lưu lượng phương tiện trên đường Kim Giang, nút Cầu Tó.

Bên cạnh đó, từ The Manor Central Park Hà Nội có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay, trường học, nơi làm việc hay trung tâm mua sắm:  13 phút đến Siêu thị BigC Thăng Long, 15 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 20 phút đến Bến xe Mỹ Đình…

Với giao thông thuận tiện, The Manor Central Park được dự báo sẽ trở thành trung tâm mua sắm, thông thương sầm uất nhất khu vực Tây Hà Nội.
Với giao thông thuận tiện, The Manor Central Park được dự báo sẽ trở thành trung tâm mua sắm, thông thương sầm uất nhất khu vực Tây Hà Nội.

Dự án là khu đô thị phức hợp lý tưởng trong lòng Hà Nội bởi tầm nhìn phát triển chiến lược của Bitexco. Nằm ngay cạnh không gian xanh rộng 110 ha của công viên Chu Văn An, The Manor Central Park sẽ trở thành nơi an cư, làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động. Tất cả được kết nối mạch lạc, chặt chẽ, hướng tới một sự hòa hợp tương hỗ lẫn nhau, uyển chuyển linh hoạt đáp ứng tốt nhất mọi biến đổi của thời gian và xu hướng.

Bên cạnh sự sôi động đó, cư dân tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an ninh bởi thiết kế thông minh 2 lớp, giúp các căn biệt thự phía sau có được sự yên tĩnh nhất định.

Đặt mục tiêu mang lại cho cư dân một phong cách sống mới, The Manor Central Park được BItexco lựa chọn thiết kế và quy hoạch bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đến từ Tập đoàn CZS (Nhật Bản) và EE&K (Mỹ), mang đến Hà Nội một không gian vừa sôi động và sầm uất, mang đậm phong thái của 36 phố phường nhưng lại vô cùng an lành, gần gũi thiên nhiên với không gian xanh ngập tràn.

Là một trong những sản phẩm BĐS được Bitexco ấp ủ và chuẩn bị kỹ càng, khu đô thị The Manor Central Park hội tụ những giá trị tiềm năng to lớn, đón đầu xu hướng. Tọa lạc tại vị trí thông thương thuận tiện, chắc chắn khi hoàn thành, The Manor Central Park sẽ trở thành một trong những khu trung tâm sầm uất nhất của khu vực Tây Hà Nội và là dự án tiếp theo khẳng định uy tín của Bitexco.

Với tiến độ xây dựng hiện tại, các căn thấp tầng giai đoạn 1 của The Manor Central Park dự kiến bàn giao cho khách hàng từ quý 1/2019. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, quý khách có thể gọi điện đến số hotline Phòng Kinh doanh dự án của các nhà phân phối chính thức:
Các nhà phân phối chính thức:
An Phú Hải: 0982 726 655.
An Phát Land: 0976 182 255.
MLAND Vietnam: 0949 867 768.
Savills Vietnam: 0943 095 995.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản