Năm 2021, Van Phuc Group tiếp tục chi 3.500 tỷ đồng vào Van Phuc City
Trọng Tín - 27/01/2021 13:31
 
Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) vừa công bố đầu tư 3.500 tỷ đồng để thực hiện 12 hạng mục công trình tại Dự án Van Phuc City.
1
Công viên của Dự án Vạn Phúc City là công viên ven sông dài nhất Sài Gòn dành cho cư dân và cộng đồng đến vui chơi thưởng ngoạn với nhiều không gian ngắm cảnh và quảng trường chung (ảnh: VP)

Các hạng mục công trình vui chơi, giải trí bao gồm khánh thành tuyến phố đi bộ 2 km và cụm công viên 5 ha dọc theo kênh Sông Trăng với 3 công viên thành phần được thiết kế theo chủ đề là Royal Park; Diamond Park và Dynamic Park; hoàn thành tuyến công viên ven sông The Long Park dài 3,4 km rộng 11 ha.

1
Trái tim của Van Phuc City (ảnh: VP)

Đặc biệt, công trình nhạc nước bên hồ Đại Nhật và Quảng trường Diamond được đánh giá là tầm cỡ nhất Việt Nam được đầu tư hơn 5 triệu USD sẽ chính thức khánh thành và trình diễn vào quý IV/2021 với những chương trình đặc sắc kết hợp giữa nước, ánh sáng, lửa và âm thanh trên mặt nước rộng 16 ha rất độc đáo và hoành tráng.

Ngoài ra, công viên giải trí Ocean World quy mô 6,8 ha với sức chứa 10.000 người/ngày cũng sẽ được khởi công trong năm 2021 và chính thức đưa vào hoạt động sau 18 tháng thi công.

1
Nhiều hạng mục tiện ích đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng (ảnh: VP)

Các hạng mục công trình thương mại dịch vụ bao gồm khánh thành đưa vào sử dụng Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn quy mô 350 giường, 17 chuyên khoa chất lượng cao phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; bàn giao đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ Royal Van Phuc bao gồm 171 căn shophouse cao cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Royal Van Phuc được xem là biểu tượng thương mại mới của TP.Thủ Đức và khu Đông. Bên cạnh đó ngoài hệ thống 2 trường học đang hoạt động tại Van Phuc City gồm trường Song ngữ Quốc tế Emasi và trường mẫu giáo Hugo, 2 trường công lập cấp 2 và mẫu giáo sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong năm nay.

1
Năm 2021, Van Phuc Group tiếp tục chi thêm 3.500 tỷ đồng vào nhiều hạng mục tiện ích khác (ảnh: VP)

Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp sẽ chính thức khởi công vào quý II/2021 sẽ là nơi mua sắm lý tưởng và không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân và khách hàng.

Trong năm 2021, Van Phuc Group tiếp tục đưa ra các dòng sản phẩm mới bên cạnh dòng sản phẩm nhà phố truyền thống gồm có căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích 55 -100 m2.

1
Ngoài phân khúc nhà phố, Van Phuc Group sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác như chung cư, biệt thự (ảnh: VP)

Đặc biệt, một sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt là khu biệt thư cao cấp mặt tiền sông là Van Phuc Jardin villas gồm 54 căn biệt thự đơn lập có diện tích 342 - 351m2 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với không gian sân vườn lớn hướng ra bờ sông Sài Gòn.

Ngoài ra, Van Phuc Group sẽ tiếp tục khởi công xây dựng hơn 100 căn biệt thự Sunlake Villas và Parkview Villas bên hồ Đại Nhật. Đây là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng với diện tích từ 161 - 204 m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản