Mường Thanh Luxury: Trải nghiệm "Luxury" theo phong cách Việt
Hoàng Oanh - 14/11/2018 11:43
 
Không cần tới những khách sạn 5 sao được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, Việt Nam cũng có thương hiệu khách sạn thuần Việt do chính người Việt điều hành và quản lý với tên gọi Mường Thanh Luxury, nơi mang tới cho du khách những dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm sang trọng.
TIN LIÊN QUAN

Trong lĩnh vực khách sạn, khi nhắc tới từ "luxury", nhiều người thường nghĩ ngay đến những căn phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi theo phong cách phương Tây, hoặc không gian được thiết kế xa hoa với những dịch vụ đẳng cấp nhất do các tập đoàn đa quốc gia vận hành. Tuy nhiên, "luxury" không chỉ mang ý nghĩa đơn giản như thế. Nó còn có thể là sự kết hợp uyển chuyển giữa phong cách hiện đại với những nét truyền thống Việt Nam, để từ đó tại nên một thương hiệu khách sạn thuần Việt, do chính người Việt sáng lập và phát triển với tên gọi: Mường Thanh Luxury.

.
.

Mường Thanh Luxury là một trong bốn phân khúc khách sạn của tập đoàn Mường Thanh, cũng là phân khúc cao cấp nhất, bên cạnh Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và hệ thống khách sạn Mường Thanh từ 3-4 sao có giá cả hợp lý. Nếu như Mường Thanh Grand được xem là nơi kết nối cuộc sống hiện đại thông qua việc đánh dấu sự xuất hiện của mình tại các thành phố lớn, thì Mường Thanh Holiday lại là nơi nghỉ dưỡng bình yên để du khách tận hưởng chuyến đi tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Khách sạn Mường Thanh phân khúc 3-4 sao mang tới cảm giác tiện lợi, ấm cúng như ở nhà. Và sau cùng, Mường Thanh Luxury ra đời với mục đích cung cấp những trải nghiệm riêng biệt và cao cấp nhất.  Bởi vậy, dù là "đứa con" chập chững nhưng thương hiệu này đang dần khẳng định vị thế của mình trong "chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương" và mở rộng phạm vi hoạt động tại gần 40 tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S.

.
.

Đi dọc từ Bắc vào Nam, quá nửa số tỉnh thành ở Việt Nam đều có dấu ấn của Mường Thanh với biểu tượng cánh chim đai bàng tung bay đầy kiêu hãnh. Trong đó,  Mường Thanh Luxury gồm 19 khách sạn dễ dàng được nhận ra bới hai màu nhận diện vàng và tím, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng, chân thành. 

Điểm đặc biệt là tất cả những khách sạn này đều tọa lạc ở vị trí đắc địa với khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn. Nằm ở thành phố du lịch Hạ Long, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh được coi là điểm nhấn trong bức tranh sơn thủy hữu tình nhờ tầm nhìn bao quát toàn khung cảnh Hạ Long nổi tiếng. Mường Thanh Luxury Nhật Lệ mang du khách trở về cuộc sống bình yên bên bờ biển Nhật Lệ ngày đêm hiền hòa sóng vỗ. Hiện diện trên "tuyến đường vàng" Trần Phú, nhìn ra vịnh Nha Trang nổi tiếng với làn nước biển trong veo, Mường Thanh Luxury Nha Trang lại là điểm dừng chân của những ai thích trải nghiệm cuộc sống sôi động, hiện đại giữa phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sắp tới đây, địa điểm này lại tiếp tục ghi nhận sự xuất hiện lần thứ hai của thương hiệu Mường Thanh Luxury với tên gọi Mường Thanh Luxury Khánh Hòa. 

.
.

Nếu đã quá chán các điểm du lịch đông đúc trên đất liền và muốn tìm về không gian trong lành ngoài đảo xa, thì Mường Thanh Luxury Phú Quốc nổi tiếng với quầy bar và nhà hàng cao cấp hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm sôi động ngay trên đảo Ngọc.

Nhưng nếu chỉ nhắc đến những tiện ích xa hoa thì thương hiệu Mường Thanh Luxury cũng trở nên mờ mạt giữa hàng trăm khách sạn hạng sang đang mọc lên từng ngày. Điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn của Mường Thanh Luxury, là ngay trong chính không gian và dịch vụ hiện đại nhất,người ta vẫn có thể cảm nhận hơi thở mộc mạc thuần chất Việt. Điều đó bắt nguồn từ chính tên gọi Mường Thanh Luxury, mảnh đất Tây Bắc gợi nhớ đến Lai Châu, quê hương của tập đoàn Mường Thanh và cũng chính là nơi khách sạn Mường Thanh đầu tiên ra mắt.

Không chỉ mang đến không gian vừa sang trọng vừa đậm chất truyền thống, Mường Thanh Luxury luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những món ăn thuần Việt mang đậm hương vị Tây Bắc bên cạnh thực đơn Á - Âu hiện đại.

Với tiêu chí mang đến “Không gian thanh thản, tình cảm chân thành”, nhân viên của Mường Thanh sẽ vừa là một người quản gia riêng chu đáo cho gia đình bạn, đồng thời cũng là một hướng dẫn viên bản địa trong những ngày bạn lưu trú ở đây.

Du khách không chỉ có những trải nghiệm về du lịch văn hóa mà còn có thêm kỷ niệm tuyệt vời trong những ngày lưu trú khách sạn Mường Thanh với các tiện ích như thả mình trong hồ bơi trong veo, thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar, nhâm nhi một bữa tối lãng mạn bên bờ biển, spa hay luyện tập trong phòng gym hiện đại.

Cả hành trình dài với những tận hưởng bất tận đó chỉ gói gọn trong mức chi phí vô cùng dễ chịu 2,240,000 VND/3N2Đ. Bằng việc khởi động chương trình ưu đãi hấp dẫn này, Mường Thanh Luxury hi vọng bất cứ du khách nào cũng có được những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp trong kỳ nghỉ của mình, bao gồm không gian sang trọng, bữa tối thịnh soạn và xe riêng đón tiễn tại hệ thống khách sạn Mường Thanh Luxury trên cả nước.

Với hướng đi khác biệt, Mường Thanh Luxury đang dần khẳng định vị thế trên thị trường khách sạn trong nước mà còn vươn dài sự ảnh hưởng tới các nước trong khu vực với sự xuất hiện của Mường Thanh Luxury Vientiane tại Lào, góp phần không nhỏ đưa du lịch và ngành dịch vụ khách sạn của Việt Nam ngày càng phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản