Mở bán và khai trương căn hộ mẫu F.Home
- 11/02/2015 10:09
 
TIN LIÊN QUAN

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi tập trung các Trung tâm hành chính, các cụm ngân hàng, trung tâm thương mại… Căn hộ cao cấp F.Home tại 16 Lý Thường Kiệt - Tp. Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.105 m2, là tổ hợp 2 block 26 tầng gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng Gym, hồ bơi và 560 căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội, thỏa mãn mọi yêu cầu của cuộc sống chất lượng cao. Công trình khởi công năm 2014 và sẽ được bàn giao vào quý 2 năm 2016.

Mở bán và khai trương căn hộ mẫu F.Home
Đại diện chủ đầu tư cắt băng khai trương căn hộ mẫu tại 192-194 đường 2-9, TP Đà Nẵng.

Ông Phạm Tấn Củng, Giám đốc Công ty CP Lương thực Đà Nẵng cho biết, trong đợt khai trương căn hộ mẫu này, Công ty giới thiệu 3 mẫu căn hộ để khách hàng tham quan và lựa chọn, với diện tích lần lượt là 62,8m2, 69,9m2 và 77,6m2. Việc khai trương căn hộ mẫu thể hiện sự cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình của Chủ đầu tư.

"Chúng tôi hy vọng dự án F.Home sẽ là một điểm sáng của thị trường bất động sản, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp hiện nay”, ông Củng nói.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu và mở bán căn hộ cao cấp F.Home, chủ đầu tư thiết kế chương trình QUÀ TẶNG MÙA XUÂN dành cho 20 khách hàng lẻ đầu tiên mua căn hộ với nhiều gói quà tặng giá trị nhiều tỷ đồng để tri ân khách hàng và chào đón xuân về.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản