Mở bán đợt cuối Five Star Garden - căn hộ phong cách Singapore
Quang Hưng - 15/10/2015 11:20
 
Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh miền Bắc vừa thông báo kế hoạch mở bán các căn hộ cuối cùng của tòa G1, G2 dự án Five Star Garden (số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội) với mức giá từ 25,5 triệu/m2.
.

Góc sân vườn xanh mát xen kẽ các tầng căn hộ tại Five Star Garden

Tọa lạc tại số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, nằm trên trục đường Vương Thừa Vũ kéo dài, Five Star Garden chỉ cách Ngã Tư Sở vài phút đi xe. Cư dân nơi đây có thể nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường huyết mạch như Đường vành đai 3, Nguyễn Xiển - Phạm Hùng - Bắc Thăng Long Nội Bài, trục đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Lợi thế gần những trục giao thông chính và hồ điều hòa Hạ Đình nhưng lại không giáp mặt đường lớn nên Five Star vẫn giữ được không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng đô thị.

Theo đơn vị phân phối, điểm nổi bật nhất của Five Star Garden là thiết kế hướng về thiên nhiên theo phong cách Singapore.

Công trình gồm 2 tòa nhà 33 tầng với hành lang rộng, xen kẽ 2 khu vườn sinh thái độc đáo trên mái tầng 25. Thiết kế này nằm trong nỗ lực nhằm tiết kiệm tiêu hao năng lượng, đưa nhiều không gian cây xanh vào bên trong công trình, sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường để tạo nên công trình xanh, bền vững.

Các căn hộ được bố trí từ tầng 5 đến 33 chia làm 4 đơn nguyên với 20 thang máy tốc độ cao trang bị thẻ từ đảm bảo an ninh.

Bên cạnh đó, Five Star Garden còn được đánh giá cao bởi những tiện ích quy hoạch bài bản với không gian xanh gồm vườn cây, mặt nước, thảm thực vật, đường dạo bộ…

Từ tầng 1 đến tầng 3 của dự án được dành riêng cho khu thương mại dịch vụ với các siêu thị và nhà hàng đẳng cấp. Nhà trẻ chất lượng cao, các khu vui chơi liên hoàn tạo ra không gian giáo dục - giải trí lành mạnh. Các dịch vụ như phòng tập Gym, spa, phòng khám, bể bơi bốn mùa, hai tầng hầm đỗ xe liên thông với hệ thống bảo vệ 24/24h… góp phần mang đến một cuộc sống tiện ích, trọn vẹn cho cư dân Five Star Garden.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản