Luxury Skylake Villa Đại Lải Resort: Tình yêu giữa chốn thiên đường
Ngọc Anh - 05/06/2017 14:27
 
Trong lễ ra mắt Luxury Skylake Villa – “Tình yêu giữa chốn thiên đường” tại Flamingo Đại Lải Resort cuối tuần qua, khách hàng ký Hợp đồng mua biệt thự đã có cơ hội nhận viên kim cương hiếm có trị giá hơn 600 triệu đồng, 30 ngày nghỉ tại biệt thự và nhiều quà tặng hấp dẫn trị giá hàng tỷ đồng.
.
Flamingo Đại Lải Resort là khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam

Biệt thự hoa hồng độc đáo

Luxury Skylake Villa là biệt thự đẳng cấp hội tụ hàng trăm loài hoa hồng ngoại nhập và các giống hồng cổ Việt Nam đã tạo nên sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Công trình là một siêu phẩm về kiến trúc, cảnh quan và cảm xúc.

Biệt thự hòa mình trong không gian sân vườn nhiệt đới được mở rộng tối đa lên tới gần 600 m2. Điều làm nên sự khác biệt nhất, tạo nên thương hiệu “biệt thự hoa hồng”, chính là vẻ lộng lẫy cùng hương thơm quyến rũ của những giống hoa hồng quý hiếm đến từ nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản… và các giống hồng cổ bản địa quý như bạch xếp, Vân Khôi, hồng cổ Sapa, Hải Phòng… cùng nhau tụ hội, tạo nên một bức tranh thiên nhiên quyến rũ có một không hai. Sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan của Luxury Skylake Villa mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm về cuộc sống hài hòa với tự nhiên, những giây phút thăng hoa và tình yêu giữa chốn thiên đường.

Biệt thự hoa hồng Luxury Skylake Villa nằm trong kế hoạch xây dựng Flamingo Lux Rose Kingdom - Vương quốc hoa hồng quý với tổng mức đầu tư lên đến 500 tỷ đồng bao gồm nhiều hạng mục ấn tượng: 500 biệt thự hoa hồng, tòa nhà hoa hồng, đảo hoa hồng, bảo tàng hoa hồng, vườn treo hoa hồng… cùng nhiều dịch vụ và các lễ hội nghệ thuật về chủ đề hoa hồng.

Tiến sĩ Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá: “Đây là một ý tưởng táo bạo, có giá trị giúp cho bất động sản Flamingo trở nên độc đáo và khác biệt. Chúng tôi tin tưởng vào kế hoạch này cũng như sự đầu tư tâm huyết của Flamingo Group”.

.
Biệt thự Hoa hồng tại Flamingo Đại Lải Resort

Phong cách thượng lưu

Luxury Skylake Villa sở hữu địa thế phong thủy độc đáo và hiếm có tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Flamingo Đại Lải Resort. Theo phong thủy phương Đông, nước là nơi tụ khí tốt, tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Luxury Skylake Villa tọa lạc trên một bán đảo riêng biệt, một mặt giáp sân golf độc đáo, ba mặt tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hơn 500 ha mặt hồ Đại Lải là “đất vàng”, nơi giao hòa giữa nước và trời sẽ đem đến nguồn sinh khí cát tường, phú quý cho chủ nhân.

 Lạc lối ở Vương quốc hoa hồng

Thức dậy giữa vườn hồng ngát hương thơm, thưởng thức ly trà chiều đậm đà giữa vườn hồng khoe sắc hay cùng cả gia đình thưởng thức dạ tiệc vườn hồng độc đáo có lẽ là điều mà bất cứ người yêu thiên nhiên hay yêu loài hoa rực rỡ, kiêu sa này mong muốn được một lần tận hưởng.

Nằm ẩn khuất sau những cánh rừng thông thơ mộng, Luxury Skylake Villa mang phong cách kiến trúc Minimalist coi trọng sự tối giản hiện đại, khoảng không và ánh sáng được đề cao giúp làm nổi bật những chủ thể trang trí một cách hiệu quả nhất.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 1.000 m2, bao gồm 4 - 5 phòng ngủ rộng, yên tĩnh tại tầng 1, bao quanh bởi các khu vườn hoa hồng tràn ngập hương sắc và hệ thống giếng trời thu vào ánh sáng tự nhiên, biệt thự là chốn bình yên thư thái cho cả gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tại tầng 2, các khu vực chức năng được kết nối liên hoàn tiện nghi và đẳng cấp: Bể bơi trên cao, phòng khách, phòng bếp, phòng xông hơi, tắm tráng... đem đến cho chủ nhân sự tận hưởng nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi ngày ngay chính tại tổ ấm yêu thương.

Tầng 3 của biệt thự là không gian cảm xúc với vườn treo, góc thiền, bar sân vườn, phòng đọc sách, nơi vui chơi của trẻ em,… tạo nên giá trị sống trọn vẹn cho chủ nhân biệt thự.

.
   Chương trình giới thiệu kim cương đẳng cấp tại biệt thự hoa hồng Luxury Skylake Villa

Giá trị đỉnh cao

Tại lễ ra mắt Luxury Skylake Villa, chương trình trình diễn kim cương sang trọng, đẳng cấp kết hợp với hiệu ứng cảm xúc của hàng trăm loài hoa hồng rực rỡ tại biệt thự đã tạo nên những ấn tượng không thể nào quên đối với Quý khách hàng tham dự.

Đặc biệt, từ ngày 1/6 đến ngày 30/6, khi sở hữu biệt thự Luxury Skylake Villa, chủ nhân sẽ được tặng ngay viên kim cương 1,36 Carat hoàn mỹ với trị giá lên đến hơn 600 triệu đồng như món quà trang sức cho vị thế và đẳng cấp của người sở hữu. Nhiều quà tặng trị giá hàng tỷ đồng đem đến cuộc sống quý tộc cho các gia đình như: Vườn rau sạch có diện tích lên đến 50 m2 trị giá 300 triệu đồng; Thẻ làm đẹp tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao - Aphrodite Beauty và thẻ Spa tại Siêu tổ hợp spa lớn nhất châu Á - La Bella Vita, mỗi thẻ trị giá 500 triệu đồng; Thẻ Kim cương Flamingo với nhiều quyền lợi, giảm giá các hạng mục dịch vụ trên toàn hệ thống Flamingo Group trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất vay 0% lên đến 60% giá trị Hợp đồng trong 12 tháng; Tặng 30 ngày nghỉ ngay sau khi ký Hợp đồng tại biệt thự tương đương và tham gia các chương trình cam kết kinh doanh cùng Chủ đầu tư.

.
Bốc thăm nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình

Tại Luxury Skylake Villa, chủ nhân biệt thự sẽ được sở hữu không gian sống giữa chốn thiên đường tình yêu, nơi vẻ đẹp thiên nhiên hòa cùng kiến trúc; sự sang trọng của nội thất nâng tầm cảm xúc và sự thành công của mỗi chủ nhân tôn vinh vị thế đẳng cấp của cộng đồng tinh hoa tại Việt Nam.

Luxury Skylake Villa hội tụ những giá trị cao nhất của khu nghỉ dưỡng đạt 29 giải thưởng về kiến trúc và bất động sản Quốc tế hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích thương hiệu, một “bom tấn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Thông tin về Bất động sản Flamingo vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh Bất động sản Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải.

VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0988 00 2323

http://bds.flamingodailai.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản