Lotus Central: 5 yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư
N.L - 25/12/2019 08:09
 
Sáng 21.12 vừa qua, Lotus Central đã có buổi giới thiệu và mở bán dự án tại văn phòng CĐT Dabaco Group, thu hút hàng trăm khách hàng bao gồm các chuyên gia nước ngoài tới tham dự. Với vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng cùng những điểm cộng vượt trội, một số lượng căn hộ lớn đã tìm được chủ nhân ngay trong ngày đầu mở bán.
TIN LIÊN QUAN

Dưới đây là 5 điểm vượt trội khiến Lotus Central trở thành một trong những dự án “hot” nhất tại Bắc Ninh thời điểm này. 

Khách hàng chăm chú tìm hiểu Dự án tại lễ mở bán.
Khách hàng chăm chú tìm hiểu dự án tại lễ mở bán.

Vị trí “thần đạo”

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 30 km về phía Bắc, Bắc Ninh là một tỉnh năng động, được mệnh danh là "thủ phủ" của doanh nghiệp FDI miền Bắc. Đặc biệt, trong quy hoạch phát triển, Bắc Ninh được quy hoạch trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022. 

Bắc Ninh là điểm kết nối quan trọng giữa Thủ đô và các tỉnh phía Bắc, trên hành lang kinh tế Việt Nam - Trung Quốc và nằm trong tam giác tăng trưởng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Chưa dừng lại ở đó, thời gian tới, Bắc Ninh tiếp tục ưu tiên phát triển, mở rộng và xây mới nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng.

Toạ lạc tại trục đường 8 làn Lý Thái Tổ, Lotus Central là sở hữu vị trí đắc địa của thành phố Bắc Ninh. Với vị trí độc tôn đối diện dự án là công viên Hoa Sen, phía sau là phố người Hàn (đường Ngọc Hân Công Chúa), và tiệm cận với các trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế của thành phố Bắc Ninh, dự án Lotus Central đang  trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Kinh Bắc.

Tiện ích hoàn hảo

Thừa hưởng những hạ tầng tiện ích xung quanh, Lotus Central còn được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết phát triển dự án nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Theo thiết kế, Lotus Central có quy mô 1 tầng hầm và 15 tầng nổi. Khối đế cao 3 tầng và 1 tum thang cao 2,65m với chức năng khu trung tâm thương mại, điểm mầm non, chức năng công cộng khác. Khối tháp cao 12 tầng kể cả tầng mái với chức năng căn hộ để bán. Với loạt tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, đẳng cấp, Lotus Central sẽ cung cấp cho thị trường 288 căn hộ hạng sang.

Chủ đầu tư uy tín

Là đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, tập đoàn Dabaco hoạt động kinh doanh đa ngành nghề. Trong đó, Dabaco còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản với các dự án có thể kể tới như Dabaco Đình Bảng, KĐT Vườn Sen Đồng Kỵ - Từ Sơn, KCN Quế Võ III,… 

Đại diện Tập đoàn Dabaco cho biết, là một tập đoàn lớn, Dabaco luôn đặt uy tín chủ đầu tư và quyền lợi người mua nhà lên hàng đầu. Từ khi chính thức được phê duyệt chủ trương, Dabaco đã chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật về đất đai, thuế, xây dựng và môi trường để thực hiện dự án theo đúng tiến độ đề ra.

Đại diện đơn vị phân phối CenLand thuyết trình Dự án Lotus Central
Đại diện đơn vị phân phối CenLand thuyết trình dự án Lotus Central

Pháp lý rõ ràng

Những dự án đảm bảo tính pháp lý như Lotus Central sẽ hút khách bởi mang lại sự an toàn và yên tâm cho nhà đầu tư. Cho tới nay, dự án Lotus Central đã được cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan tới pháp lý dự án như Giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giấy phép quy hoạch, giấy phép xây dựng, chấpthuận đầu tư, thẩm định thiết kế,... Sở xây dựng tỉnh Bắc Ninh xác nhận dự đủ điều kiện mở bán theo quy định tại điều 55, Luật kinh doanh bất động sản.

Dự án có đầy đủ thông tin về chủ đầu tư, tình hình triển khai, tình trạng pháp lý dự án giúp cho người mua nhà thuận tiện tìm hiểu, giao dịch, hạn chế các rủi ro trong việc giao dịch bất động sản hình thành trong tương lai. Hiện, dự án đang thi công phần móng và tầng hầm. Theo tiến độ được quy định, dự án sẽ đi vào khai thác sử dụng vào cuối quý I/2021. 

Tiềm năng sinh lời

Tại Bắc Ninh, hiếm có dự án có vị trí vàng như Lotus Central, chính vì thế giá trị của bất động sản ngày càng gia tăng trong tương lai không chỉ về giá bán mà còn ở lợi nhuận cho thuê hấp dẫn.

Lotus Central – Một trong những Dự án “hot” nhất tại Bắc Ninh
Lotus Central – Một trong những dự án “hot” nhất tại Bắc Ninh

Bắc Ninh đang thu hút khoảng 60.000 kỹ sư, chuyên gia nước ngoài tới làm việc tại các khu công nghiệp và lực lượng lao động này tăng từ 20 - 25% mỗi năm. Nhu cầu sản phẩm bất động sản quy hoạch bài bản tại trung tâm thành phố rất được ưa chuộng. Ngoài ra, còn có khoảng hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc, cũng tạo ra lực cầu lớn.

Khảo sát thực tế cho thấy, các căn hộ 2 phòng ngủ, có cùng phân khúc nhưng xa trung tâm đang có mức giá thuê từ 12 triệu đồng. Chính vì thế khả năng đạt được mức lợi nhuận cao hơn của Lotus Central hoàn toàn dễ dàng. 

Dự án được quy hoạch bài bản trên trục đường chính nhất của thành phố Bắc Ninh, tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, không gian sống trong lành và sở hữu pháp lý minh bạch, Lotus Central hứa hẹn sẽ sinh lời hiệu quả trong thời gian tới với những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Thông tin chi tiết:
Hotline: 03.88.79.5555
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/lotus-central
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản