Lideco Hạ Long - Khu chung cư đáng sống bậc nhất Vịnh Hạ Long
Như Loan - 04/07/2018 18:12
 
Lideco Hạ Long – Khu chung cư quy mô lớn tại Hạ Long, đang thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và cộng đồng cư dân văn minh.
Chung cư Lideco Hạ Long đang bước vào quá trình hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng
Chung cư Lideco Hạ Long đang bước vào quá trình hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng

Chung cư 32 tầng Lideco Hạ Long có vị trí lý tưởng, tại số 31 Trần Hưng Đạo, nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hạ Long với đầy đủ các tiện tích như trường tiểu học Trần Hưng Đạo, bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, chợ Hạ Long 1 - 2, phố ẩm thực, bưu điện, trung tâm thương mại… Cách biển chưa đầy 1 km, phía trước là Đại lộ Trần Hưng Đạo rộng 50 m -  con đường đẹp nhất Hạ Long, phía sau là đồi Kim Đồng, chung cư có “vị trí vàng” mà ít dự án có được.

Chung cư Lideco Hạ Long chỉ cách Vincom 5 phút đi bộ, cách công viên Hạ Long chưa đầy 10 phút đi bộ, cách chợ Hạ Long 1 chỉ 3 phút đi bộ, trường mẫu giáo ngay cạnh, trường cấp 1 đối diện, cấp II, cấp III ngay gần, chưa tới 10 phút đi bộ. Tiện nhất là chung cư có vị trí trung tâm, nằm trên trục đường chính, cả tòa nhà đều có hướng Đông Nam mát mẻ và sinh tài lộc cho gia chủ,

Ngay trong thiết kế không gian nội khu, Lideco Hạ Long ưu tiên bố trí đầy đủ các khu vực phục vụ vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi của cư dân như sân chơi, shophouse, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym…

Các căn hộ với diện tích từ 70 - 90 m2 được thiết kế thông minh để có thể đón ánh sáng tự nhiên tối đa vào phòng, thiết kế được chăm chút tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho các căn hộ.

Hình ảnh nhà mẫu Lideco Hạ Long
Hình ảnh nhà mẫu Lideco Hạ Long

Đặc biệt, chủ đầu tư Lideco có khả năng cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành chuyên nghiệp, đảm bảo các tiêu chuẩn cao về an ninh, bảo trì tài sản kỹ thuật, vệ sinh và cảnh quan… Đây là lợi thế vượt trội và là xu hướng của cuộc sống hiện đại tại Hạ Long với cộng đồng cư dân văn minh.

Ông Nguyễn Minh Nghĩa, đại diện đơn vị tư vấn giám sát dự án chia sẻ:

Là người đã gắn bó từ thời điểm dự án được khởi công đến nay, ông có thể khái quát về đặc điểm nổi trội trong thiết kế và xây dựng của dự án Lideco Hạ Long?

Quan điểm của chủ đầu tư là tạo ra sự tin tưởng cho người dân Quảng Ninh về chất lượng và công nghệ thi công. Do đó, chủ đầu tư đã lựa chọn Công ty cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings làm tổng thầu.

Vì địa chất của tỉnh Quảng Ninh rất đặc biệt, dễ xảy ra hiện tượng sụt lún, chủ đầu tư đã cùng nhà thầu nghiên cứu rất kỹ. Để khắc phục vấn đề trên chúng tôi đã phải sử dụng nhiều công nghệ mới, đặc biệt là thi công phần móng và vách hầm. Nhà thầu đã phải đào móng rất sâu và đổ bê tông dạng khô. Sau thời gian kiểm tra, chất lượng thi công phần tầng hầm đạt yêu cầu rất cao, có thể đảm bảo sau này không bị thấm nước, sụt lún.

Thi công phần thân đơn giản hơn nhưng công tác xây dựng vẫn luôn được đảm bảo. Qua nhiều lần thanh tra, kiểm tra đều đảm bảo yêu cầu chất lượng ở mức cao nhất.

Trong quá trình giám sát dự án, ông đánh giá chủ đầu tư đã coi trọng và tập trung đầu tư cho dự án như thế nào?

Lideco là một trong những chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, do đó chất lượng thi công là yêu cầu tiên quyết của họ. Trong thi công, xong hạng mục nào chủ đầu tư đều tiến hành kiểm tra ngay, từng chi tiết một, nếu hoàn thành đúng tiêu chuẩn mới cho triển khai hạng mục sau. Đây là trình tự rất nghiêm ngặt của chủ đầu tư. Ngoài ra, sau khi thi công xong phần thô, đến phần hoàn thiện, mỗi tuần chủ đầu tư đều mời khách hàng lên dự án. Khách hàng có thể giám sát công tác hoàn thiện và góp ý trực tiếp cho chủ đầu tư.

Bên cạnh chất lượng, tiến độ thi công của dự án được đảm bảo như thế nào?

Dự án Lideco Hạ Long được khởi công từ ngày 23/9/2016 đến nay đã vào giai đoạn hoàn thiện cuối và sẽ bàn giao nhà trong tháng 10/2018. Từ thời điểm khởi công, nhà thầu thi công và chủ đầu tư đã rất cố gắng và luôn hoàn thành trước tiến độ. Do đó, các khách hàng đều tỏ ra vui mừng khi đã đầu tư, mua nhà tại đây.

Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm
Email: [email protected]
Tel: 024 222 14124
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản