Làm sao để thu nhập 25 triệu đồng/tháng có thể mua được căn hộ 3 phòng ngủ?
N.L - 19/12/2019 07:55
 
Nguồn vốn vay hỗ trợ từ ngân hàng có ý nghĩa rất lớn đối với người mua nhà. Nếu thời gian cho vay càng lâu thì sẽ càng thuận lợi cho người mua khi giảm áp lực tài chính.

Thời gian vay mua nhà giảm gánh nặng tài chính

Việc sử dụng vốn vay ngân hàng để mua nhà đã trở nên quen thuộc khi không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để thanh toán ngay một lần. Vì vậy, đại đa số người dân lựa chọn gói vay phù hợp vì vừa có thể giảm áp lực tài chính vừa có thể sớm hiện thực hoá giấc mơ an cư. Như vậy, khách hàng có thể sở hữu nhà với khả năng tài chính ít, sau đó thanh toán tiền nhà định kỳ hàng tháng khiến khoản tiền hàng tỷ đồng trở nên dễ chi trả hơn.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn lo ngại vì nhiều dự án có thời gian vay chỉ từ 10 - 20 năm. Đối với nhiều gia đình thì khoảng thời gian này chưa đủ dài để họ có thể thu xếp tài chính thanh toán khoản nợ gốc, lãi ngân hàng, dẫn đến áp lực lớn. Chính vì vậy, một số rất ít chủ đầu tư lớn áp dụng chính sách kéo dài thời gian vay lên tới 35 năm. So với 10 - 20 năm thì 35 là mốc thời gian “dễ thở” hơn nhiều đối với những gia đình trẻ. 

Một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường có thời hạn vay tiền lên tới 35 năm chính là Le Grand Jardin tại Sài Đồng, Long Biên. Chính sách này của dự án được những khách hàng có thu nhập trung bình 25 triệu mỗi tháng đánh giá cao vì giúp họ an cư mà không vướng rào cản tài chính.

Phối cảnh căn hộ Dự án Le Grand Jardin
Phối cảnh căn hộ dự án Le Grand Jardin

Nói cách khác, khi thời gian vay tăng lên gấp đôi, các gia đình sẽ giảm bớt số tiền nợ phải trả hàng tháng. Hơn nữa, sau 35 năm, con cái cũng trưởng thành không còn phụ thuộc vào bố mẹ nên khách hàng sẽ không lo rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan” khi vẫn phải lo cho con mà tiền nhà vẫn còn dang dở. 

Cụ thể, chỉ cần tích lũy khoảng 700 triệu để sở hữu một căn hộ 2,1 tỷ tại Le Grand Jardin và về sinh sống vào năm 2020, Tuy nhiên, khoản tiền nợ gốc và lãi ngân hàng cho tới năm 2021 thì người mua mới phải thanh toán nhờ chính sách hỗ trợ lãi suất 0%. Như vậy trong một năm, người mua có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu tiền lãi ngân hàng và tận dụng để đầu tư nội thất hoặc đầu tư sinh lời.

Sau thời gian này, nhờ chính sách cho vay tới 35 năm, người mua mỗi tháng chỉ cần thanh toán 12,5 triệu đồng cho ngân hàng. Phương án này khách hàng không chỉ thỏa mãn tâm lý an cư mới lạc nghiệp mà còn giảm khoản chi phải trả hàng tháng và áp lực cho người mua. 

Đặc biệt Le Grand Jardin cũng đang gấp rút hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý II/2020, giúp khách hàng yên tâm hơn về tiến độ công trình, và có thể kiểm chứng chất lượng thay vì chờ đợi những dự án đang còn triển khai.

Tiện ích đồng bộ, ngập tràn niềm vui

Lựa chọn trở thành cư dân tại Le Grand Jardin, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ bên trong nội khu. Không cần đi xa, ngay ngưỡng cửa nhà mình mỗi cư dân có thể trải nghiệm chuỗi spa chuẩn quốc tế, phòng gym-yoga, thư viện, bể bơi, trường mầm non, khu vui chơi, phòng khám, khu văn phòng cho thuê, khu ẩm thực, quán cafe…

Ngoài ra, nhờ tiếp giáp các khu đô thị lớn, nơi được gọi là “khu nhà giàu” nên nơi này cũng ở gần các tiện ích như Bệnh viện Vinmec, Vincom Center, AEON Mall, Sân golf Long Biên, công viên Sài Đồng… Mạng lưới nội - ngoại khu này đủ sức mang đến cho cư dân Le Grand Jardin cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Phối cảnh Dự án Le Grand Jardin
Phối cảnh dự án Le Grand Jardin

Bên cạnh đó, dự án cũng nằm tại vị trí có liên kết vùng thuận tiện nhờ mạng lưới hạ tầng giao thông hiện đại. Từ đây, khách hàng chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút để đến các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, phù hợp với những cư dân làm việc trong nội đô, có thể tiết kiệm thời gian di chuyển. Không dừng lại ở đó, những chuyến công tác, giao thương hoặc đi dã ngoại cuối tuần cũng sẽ dễ dàng hơn vì dự án kết nối với đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì, sân bay Nội Bài... và có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang,...

Với triết lý xây tổ ấm là kiến tạo không gian sống giàu trải nghiệm, lấy cá nhân hóa làm nền tảng tiện ích cho từng thành viên và gắn kết cộng đồng, chủ đầu tư La Grand Jardin sẽ liên tiếp tổ chức những sự kiện hàng tuần có tên gọi Vũ khúc Thiên điểu. Theo chủ đầu tư, thưởng thức vũ khúc, người xem sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của sức sống tươi trẻ với những bước nhảy thanh thoát như cuộc sống chất lượng, giàu cảm xúc tại Le Grand Jardin.

Vào tuần này, ngày 21/12/2019 sự kiện có chủ đề Vũ khúc Giáng sinh với không gian tuyết trắng xen lẫn sắc đỏ xanh của cây thông và ánh đèn rực rỡ. Trong không khí lễ hội, cư dân sẽ được hòa mình vào những truyền thuyết về chúa giáng thế hay những lời nguyện cầu trong đêm Giáng sinh qua buổi nhạc kịch, ảo thuật được biên đạo công phu. Cuối cùng, sự kiện sẽ hiện thực hóa giấc mơ được nhận quà của ông già Noel cho các em nhỏ để đêm Giáng sinh trở thành kỷ niệm đẹp trong ký ức của các em.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland
Đại lý bán hàng: Homes Real Estate, MG Land, An Phát Land, Hoàng Yến Invest, Trust Real, City Homes
Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Website: http://legrandjardin.com.vn/
Để nhận vé mời sự kiện và thông tin dự án, vui lòng liên hệ: 0962. 72. 8188
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản