Lạc lối ở Vương quốc hoa hồng
Kỳ Thành - 16/05/2017 15:46
 
Thức dậy giữa vườn hồng ngát hương thơm, thưởng thức ly trà chiều đậm đà giữa vườn hồng khoe sắc hay cùng cả gia đình thưởng thức dạ tiệc vườn hồng độc đáo có lẽ là điều mà bất cứ người yêu thiên nhiên hay yêu loài hoa rực rỡ, kiêu sa này mong muốn được một lần tận hưởng.

Nữ chúa của các loài hoa

Trong ngày lễ tình nhân hay mỗi dịp kỷ niệm tình yêu, hoa hồng là một món quà không thể thiếu.

Bởi lẽ, đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất...

Từ xưa, hoa hồng đã được mệnh danh là “nữ chúa của các loài hoa”. Hoa hồng vừa có vẻ kiêu sa, lộng lẫy; lại mang nét đài các, dịu dàng mà hiếm loài hoa nào bì kịp.

Nếu như trước đây, người ta mượn những bông hoa hồng để làm món quà thay lời muốn nói, thì cùng với sự phát triển của cuộc sống, thú chơi hoa hồng đã được nâng lên đẳng cấp cao hơn.

Thay vì những bó hoa hay bình hoa được trình bày nghệ thuật, được ngắm nhìn những bông hồng vươn mình trong nắng sớm hay e ấp hé nở từng cánh mới thấy hết được nghệ thuật của tạo hóa.

Các loài hồng nổi tiếng vì vẻ đẹp, giá trị lâu đời và độ công phu trong việc trồng và chăm sóc. Những cụm hoa đầy màu sắc, quyến rũ và tinh tế trong sương sớm hay nắng chiều sẽ là nét hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng không thể khước từ.

Bởi vậy mà cách đây chưa lâu, giới trẻ và những người yêu hoa từng “chết mê chết mệt” với những hình ảnh chụp tại vườn hoa hồng rộng 5.000 m2 của một cô gái 9x tại Hà Nội.

Khi bước chân đến vườn hồng này, những người yêu hoa chỉ muốn ngắm nhìn mãi thật lâu khu vườn, bởi bất kỳ góc nhỏ nào cũng đẹp quyến rũ, dịu dàng bởi sắc hồng tỏa hương thơm ngất ngây.

Biệt thự hoa hồng tại Flamingo Đại Lải Resort với hàng trăm loài hoa hồng đua nhau khoe sắc, đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ
Biệt thự hoa hồng tại Flamingo Đại Lải Resort với hàng trăm loài hoa hồng đua nhau khoe sắc, đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ

Chuyện chưa kể ở Vương quốc hoa hồng

Tuy đẹp là vậy, nhưng hoa hồng không phải là loài hoa dễ chăm sóc, nhất là khi trong vườn có đến… 500 loài hoa.

Vậy thì nếu như Hồng cổ Sapa, Hồng trắng Đà Lạt, hay các giống hoa nhập ngoại như Kate, Mary Rose, Monalisa… cùng tỏa hương sắc trong một khu vườn thì sẽ thế nào?

Mong muốn khách hàng được thưởng thức và đắm chìm trong vẻ đẹp của những loại hoa hồng quý giá nhất trên thế giới, mới đây, Flamingo Group đã chính thức "kể" về Vương quốc Hoa hồng (Flamingo Lux Rose Kingdom), nơi tụ hội vô vàn cây hoa hổng từ rất nhiều loài hồng quý đến từ khắp nơi trên thế giới: như Pháp, Anh, Mỹ, Nhật Bản...

Đây là dự án mà Flamingo Group đã ấp ủ nhằm đưa Flamingo Đại Lải Resort trở thành một vương quốc hoa hồng lộng lẫy có một không hai. Không chỉ là hoa hồng, mà qua đó, Flamingo mong muốn gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp, về phong cách đẳng cấp hòa cùng thiên nhiên, biểu tượng của cảm xúc thăng hoa và cuộc sống hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ đích thực.

Dự án có giá trị 500 tỷ đồng này gồm nhiều công trình lãng mạn như đảo hoa hồng, rừng hoa hồng, bảo tàng hồng cổ Việt Nam, vườn ươm và trung tâm giống sử dụng nhà kính với công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới để nghiên cứu và chăm sóc những giống hồng nổi tiếng khó tính và kiêu sa.

Giống như một khung cảnh bước ra từ cổ tích, 500 biệt thự phủ kín bởi vườn hồng lớn rực rỡ; con đường dạo trên cao Rose Sky Walk cùng tất cả các nhà hàng, sảnh, spa, khu vui chơi giải trí, vườn địa đàng đều phủ kín hoa hồng.

Các biệt thự hoa hồng được thiết kế tiểu cảnh, tạo hình nghệ thuật với các giống hồng ngoại nhập tại cổng vào, lối đi, các khu vườn, cửa sổ… đem đến cho biệt thự vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ. Chủ nhân sẽ được thức dậy giữa vườn hồng ngát hương thơm, thưởng thức ly trà chiều đậm đà giữa vườn hồng khoe sắc hay cùng cả gia đình thưởng thức dạ tiệc vườn hồng độc đáo.

Từ mô hình biệt thự hoa hồng, Flamingo sẽ tạo sức bật để kiến tạo tòa nhà hoa hồng Forest In The Sky với 188 vườn treo trên cao, công viên Sky Rose Park rộng 5.000m2 với hàng triệu cây hồng vào năm 2018.

Có lẽ, chưa có một resort nào có được sự đầu tư thẩm mỹ và tinh thần lên đến mức đỉnh cao như vậy dành cho khách hàng.

Vẻ đẹp kiến trúc và những giá trị đích thực của triết lý xanh đã giúp Forest In The Sky đạt được 5 chứng chỉ xanh EDGE Quốc tế từ tổ chức IFC - thành viên của Ngân hàng Thế giới.

Bởi vậy, không khó hiểu khi Flamingo Đại Lải Resort được International Property Awards trao 5 giải thưởng về Bất động sản - Kiến trúc trong năm nay, nâng tổng số giải thưởng mà resort này đạt được trong những năm qua lên 28 giải.

Để những người yêu hoa và yêu thiên nhiên có cơ hội chìm đắm trong Vương quốc Hoa hồng ngát hương đầy thơ mộng, Flamingo Đại Lải Resort mới đây đã tung gói dịch vụ Flamingo all inclusive trong mùa hè 2017. Chỉ cần đặt phòng với giá ưu đãi từ 4.610.000 đồng ++, cả gia đình sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ với 1 đêm tại villa cao cấp, 3 bữa ăn hảo hạng tại nhà hàng thơ mộng trong khu nghỉ dưỡng, các dịch vụ spa, chơi golf, các khu vui chơi, câu lạc bộ…

Hãy cùng đặt phòng để hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tươi đẹp, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản