Kỳ vọng FLC Lux City giúp Sầm Sơn trở thành "thành phố đáng sống"
Như Loan - 26/12/2016 15:27
 
Hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư đã cùng đón Giáng sinh trong dạ tiệc ra mắt dự án FLC Lux City, diễn ra ngày 24/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu các sản phẩm của FLC Lux City
Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu các sản phẩm của FLC Lux City

Tại lễ ra mắt, Tập đoàn FLC đã trực tiếp cung cấp thông tin về dự án FLC Lux City tới các nhà đầu tư, với 70 tiện ích cùng các sản phẩm bất động sản độc đáo như shoptel, shophouse, nhà liền kề… Đặc biệt, khách tham dự có thể tương tác với màn hình cảm ứng trình chiếu clip 360 độ để có cảm nhận chân thực về dự án được mệnh danh là “thành phố không ngủ” này.

Tại sự kiện, bà Trần Thị My Lan, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhắc lại thành công của giai đoạn 1 dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Bà My Lan nhấn mạnh, đó chỉ là khởi đầu của hành trình đưa Sầm Sơn thành một thành phố đáng sống mà FLC luôn đồng hành củng thị xã và tỉnh Thanh Hóa.

Bà Trần Thị My Lan, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ
Bà Trần Thị My Lan, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ

“Với FLC Lux City, chúng tôi tin tưởng rằng, FLC Sầm Sơn sẽ góp phần tích cực đưa Sầm Sơn không chỉ trở thành một điểm du lịch đáng đến hàng đầu Việt Nam, mà hơn thế nữa còn là một thành phố đáng sống, đúng như mục tiêu phát triển chiến lược của thị xã đã được tỉnh Thanh Hóa thông qua”, bà My Lan nói.

FLC Lux City được bắt nguồn cảm hứng từ những trung tâm thương mại hàng đầu châu Á - nơi ánh sáng không bao giờ tắt. “Thành phố không ngủ” sẽ đón đầu xu hướng bất động sản giải trí đang lên ngôi, mang tới những lợi ích như: bổ sung cơ sở lưu trú, tăng cường thu hút và giữ chân du khách,  đồng thời gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản thuộc quần thể FLC Sầm Sơn nói riêng và Sầm Sơn nói chung.

“Đây sẽ là một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí sôi động 4 mùa - nơi quy tụ tới 70 dịch vụ tiện ích, trung tâm giải trí đa chức năng và những sản phẩm bất động sản độc đáo”, bà My Lan nhấn mạnh.

Không khí Giáng sinh an lành, ấm áp bao trùm buổi Lễ ra mắt Dự án FLC Lux City với chủ đề “Dạ tiệc đêm trắng”
Không khí Giáng sinh an lành, ấm áp bao trùm buổi Lễ ra mắt dự án FLC Lux City với chủ đề “Dạ tiệc đêm trắng”

Ông Nguyễn Văn Vẽ, Tổng giám đốc CTCP Phát triển đầu tư và thương mại Nam Việt (Navireal) – một trong hai đơn vị phân phối chính thức FLC Lux City nói: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi cùng với Trueland được lựa chọn phân phối dự án FLC Lux City. Với những sản phẩm chất lượng, độc đáo, và mang tính đột phá của FLC Lux City, chúng tôi cảm thấy rất tự tin khi giới thiệu đến khách hàng, nhà đầu tư một nơi an cư lý tưởng và những cơ hội đầu tư hấp dẫn”.

Giai đoạn 1 của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort do FLC đầu tư được khánh thành vào tháng 7/2015. Với nhiều tiện ích đa dạng, FLC Sầm Sơn không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn là một điểm hẹn văn hóa - thể thao, một khu đô thị văn minh, hiện đại. Trong hơn một năm đi vào hoạt động, FLC Sầm Sơn đã đón tiếp gần 500 nghìn lượt du khách, là nơi diễn ra hàng chục sự kiện văn hóa – thể thao tầm cỡ quốc gia. Quần thể cũng mang đến việc làm cho gần 3.000 người lao động địa phương và đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách.

Giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn mang tên FLC Lux City dự kiến hoàn thành năm 2018 sẽ nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và ẩm thực của khách du lịch, khách có nhu cầu ở lâu dài và khách đầu tư.

Dự án sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, hơn 60 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 216-700 m2, hơn 400 căn hộ khách sạn và tới 70 dịch vụ tiện ích và các trung tâm giải trí đa chức năng. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản FLC
Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa
Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Hotline: 098 233 9393 / 0965 600 688
Email: [email protected]
Website: www.bdssamson.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản