KOREA WINDOW ra mắt thị trường Việt Nam
Minh Hải - 07/04/2019 10:00
 
Chiều 6/4, Công ty TNHH Thương mại K&L Việt Nam (K&L Vina) đã tổ chức Lễ công bố ra mắt thương hiệu KOREA WINDOW tại thị trường Việt Nam.

Cách đây 6 năm, K&L Vina được thành lập với tâm huyết và mong muốn góp sức phát triển kinh tế của Việt Nam, góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít và phát triển Việt Nam – Hàn Quốc.

Ngay từ những ngày đầu, với triết lý kinh doanh trên tinh thần đóng góp và cống hiến cùng thông điệp tận tâm vì giá trị thật, ban lãnh đạo K&L Vina với nòng cốt là các doanh nhân Hàn Quốc đã nghiêm túc nghiên cứu và đề ra những chiến lược đầu tư đúng đắn. Đến nay K&L Vina là công ty uy tín và đi đầu trong ngành an toàn lao động với việc cung cấp trang thiết bị an toàn lao động, lắp đặt thiết bị an toàn và cửa thông minh cho các công trình lớn trên cả nước.

K&L Vina vinh dự là “đối tác ruột” của nhiều tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc như Daewoo, Lotte, Huyndai, Posco...

Ông Kim Ho Seop, Giám đốc K&L Vina phát biểu công bố ra mắt thương hiệu cửa uPVC cao cấp mang tên KOREA WINDOW
Ông Kim Ho Seop, Giám đốc K&L Vina phát biểu công bố ra mắt thương hiệu cửa uPVC cao cấp mang tên KOREA WINDOW

Cách đây 2 năm, nhận thấy cửa nhựa có lõi thép gia cường (uPVC) đang dần được kiến trúc sư và người tiêu dùng lựa chọn cho công trình và ngôi nhà của mình bởi sản phẩm này có nhiều tính năng nổi trội so với cửa truyền thống như chống ồn, chống bụi, tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm, còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng, bảo vệ môi trường sống thông qua việc góp phần hạn chế sử dụng gỗ tự nhiên… K&L Vina đã bắt tay đầu tư sang lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép (uPVC) cao cấp cho thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên để sản xuất ra sản phẩm cửa uPVC đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt và các tính năng khác, tất cả yếu tố cấu thành nên sản phẩm như hệ phụ kiện kim khí, kính, hệ gioăng cao su, đặc biệt là thanh profile uPVC phải đạt được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Theo đó, K&L Vina đã hợp tác với LG Hausys – thương hiệu hàng đầu thế giới về cửa thông minh đến từ Hàn Quốc, hiện có mặt tại trên 43 quốc gia để mang tới cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm Hàn Quốc cao cấp, chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Ông Kim Ho Seop, Giám đốc K&L Vina và ông Lee Sang Hyeon, đại diện cho Công ty TNHH  LG Hausys ký kết hợp tác về việc uỷ quyền sử dụng, sản xuất chế tạo cửa uPVC và phụ kiện của thương hiệu LG Hausys tại thị trường Việt Nam
Ông Kim Ho Seop, Giám đốc K&L Vina và ông Lee Sang Hyeon, đại diện cho Công ty TNHH LG Hausys ký kết hợp tác về việc uỷ quyền sử dụng, sản xuất chế tạo cửa uPVC và phụ kiện của thương hiệu LG Hausys tại thị trường Việt Nam

KOREA WINDOW ra đời và là thương hiệu cao cấp được K&L Vina đầu tư phát triển với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu độc quyền từ LG Hausys Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ công bố thương hiệu KOREA WINDOW và ký kết hợp tác với LG Hausys, ông Kim Ho Seop, Giám đốc K&L Vina  cho biết: “Hiện nay, nhà máy của KOREA WINDOW đã được đầu tư xây dựng với diện tích trên 5.000 m2 tại KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội với trang thiết bị máy móc và nguyên vật liệu nhập khẩu đồng bộ cùng hệ thống dây chuyền sản xuất tự động, đảm bảo công suất sản xuất ra 60.000 m2 sản phẩm/năm”.

Theo ông Kim Ho Seop, trong thời gian đầu KOREA WINDOW đã xây dựng chiến lược đầu tư trọng tâm vào nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm. Đến nay nhà máy đã có đội ngũ hơn 20 quản lý, cố vấn chuyên môn kỹ thuật cao cấp đến từ Hàn Quốc và gần 200 cán bộ công nhân viên Việt Nam được đào tạo trình độ kỹ thuật tiên tiến.

Thương hiệu KOREA WINDOW chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Thương hiệu KOREA WINDOW chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Nhà máy KOREA WINDOW vận hành, quản lý với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt dưới dự sự giám sát và kiểm định trực tiếp của các chuyên gia Hàn Quốc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Các sản phẩm hệ thống cửa do KOREA WINDOW cung cấp có độ bền cao, không cong vênh, co ngót, đảm bảo độ kín khít, tính kỹ thuật và mỹ thuật ổn định.

Được biết, các sản phẩm cửa uPVC của KOREA WINDOW đa dạng từ các dòng sản phẩm cửa sổ, cửa đi đến cửa thông minh (mở quay 4 cánh, mở lật) được thiết kế mẫu mã đa dạng với nhiều hệ màu mới như đen, bạc, vân gỗ… được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho toàn bộ hệ thống cửa, phù hợp với nội và ngoại thất của ngôi nhà, căn hộ.

Đặc điểm vượt trội của hệ cửa uPVC KOREA WINDOW so với các sản phẩm khác loại cửa truyền thống trên thị trường hiện nay là khả năng cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt, chống được tia UV từ ánh sáng mặt trời và chống cháy nổ.

Bên cạnh đó hệ cửa KOREA WINDOW sở hữu công nghệ tiên tiến từ LG Hausys với nẹp cửa luôn nằm phía trong qua đó tăng khả năng an toàn, chống trộm cho công trình, ngôi nhà.

Trong tương lai, ngoài các sản phẩm cửa uPVC, KOREA WINDOW còn cung cấp các sản phẩm liên quan như: kính trang trí, kính an toàn đáp ứng cho nhiều loại công trình xây dựng.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm” KOREA WINDOW kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm cao cấp, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt, góp phần bảo vệ môi trường, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI K&L VIỆT NAM

Địa chỉ: Số nhà 46B, khu tái định cư LK19A, 19B, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Hotline: 0934.650.886

Website: https://koreawindow.com.vn

NHÀ MÁY KOREA WINDOW

Địa chỉ: Lô 48, khu công nghiệp Thạch Thất, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản