Khởi công xây dựng 1.200 căn hộ dự án Five Star Garden
Tú Ân - 10/07/2015 16:44
 
Sáng nay (10/7), Công ty TNHH Five Star Kim Giang- thành viên Tập đoàn GFS, chủ đầu tư dự án Five Star Garden và Công ty CP Đầu tư xây dựng Uy Nam (Công ty Unicons) thuộc tập đoàn xây dựng Cotecons - đơn vị thi công tiến hành Lễ ký kết gói thầu thi công phần thân và khởi công xây dựng phần thân Dự án Five Star Garden (số 2 Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

 

Five Star Garden có tổng số vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất rộng gần 13.000m2 ở số 2, Kim Giang, TP.Hà Nội, dự án dành hơn 60% diện tích là cho không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và  hồ bơi xanh mát.

Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng gần hơn 150.000m2 (chưa bao gồm 2 Tầng hầm với tổng diện tích gần 16.000m2), công trình gồm 2 tòa nhà 33 tầng, mỗi tòa nhà bao gồm 2 đơn nguyên. Công trình với 4 tầng đế, diện tích gần 20.000m2 chia thành nhiều phân khu chức năng với những tiện ích tối ưu dành cho cư dân như: Siêu thị, Nhà trẻ, dịch vụ, ăn uống, rèn luyện và chăm sóc sức khỏe Gym, spa, sauna, fitness...

Khối tầng ở được bố trí từ tầng 5 đến tầng 33, với tổng số lượng căn hộ hơn 1.200 căn, chia làm 4 đơn nguyên và được phục vụ bằng 20 thang máy tốc độ cao, liên hệ thuận tiện từ hầm lên từng sảnh tầng. Toàn bộ cư dân được trang bị thẻ từ để sử dụng các thang
cuộc sống của cư dân, thuận lợi cho quản lý, vận hành, an ninh.

Ông Nguyễn Sỹ Công, Tổng giám đốc Unicons (thuộc tập đoàn Cotecons) cho biết: “Dự án Five Star Garden là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, Unicons sẽ đảm bảo tốt về công tác tiến độ và chất lượng thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Việc đẩy mạnh thi công vào thời điểm này cũng có nhiều thuận lợi vì chúng tôi huy động được tối đa nguồn máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt với giá cạnh tranh và nhân lực thi công chất lượng cao….Việc này cũng sẽ giúp chủ đầu tư đảm bảo đúng tiến độ để bàn giao nhà vào đầu năm 2017”.

Đại diện Five Star Kim Giang, ông Nguyễn Ngọc Sơn cũng chia sẻ: “Chúng tôi tâm huyết với dự án Five Star Garden và cẩn trọng trong việc tuyển lựa các đối tác chuyên nghiệp hàng đầu cùng triển khai dự án trong đó có Unicons. Chúng tôi tin tưởng Five Star Garden sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đưa vào hoạt động đầu năm 2017”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản