Khám phá đặc quyền thượng hạng tại căn hộ Grandeur Palace - Giảng Võ
N.L - 10/12/2019 08:03
 
Vị trí đắc địa, số lượng giới hạn, tiện ích cao cấp đi cùng những đặc quyền xa xỉ là những yếu tố được kỳ vọng sẽ đưa Grandeur Palace – Giảng Võ trở thành điểm đến hàng đầu của giới tinh hoa Hà thành. Đây cũng là dự án duy nhất thuộc dòng căn hộ hạng sang tại Hà Nội ra mắt chính thức trong tháng cuối cùng của năm 2019.

Hội tụ những tiêu chuẩn khắt khe của dòng căn hộ hạng sang

dự án tiên phong của dòng sản phẩm cao cấp Grandeur Palace đến từ chủ đầu tư uy tín Văn Phú – Invest, Grandeur Palace – Giảng Võ được chăm chút từng đường nét, chi tiết, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe của dòng sản phẩm căn hộ hạng sang. Dự án là quần thể căn hộ cao cấp, biệt thự và căn hộ khách sạn duy nhất tọa lạc tại mặt đường Giảng Võ – tuyến đường huyết mạch của quận Ba Đình.

Không chỉ là đất vàng vị trí “trung tâm của trung tâm”, nơi bất động sản luôn giữ được giá trị trường tồn cùng thời gian, đây còn là nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất Thủ đô, tập trung những điểm giao lưu văn hóa, khu vui chơi giải trí và hệ thống giáo dục chất lượng cao.


Grandeur Palace – Giảng Võ tọa lạc trên trục giao thông huyết mạch của quận Ba Đình  Tòa căn hộ cao 22 tầng tại dự án với vỏn vẹn chỉ 78 căn hộ cao cấp sở hữu mật độ đáng mơ ước, chỉ 6 đến 8 căn hộ mỗi tầng. Mật độ căn hộ thấp đồng nghĩa với mật độ cư dân thấp, mật độ người sử dụng dịch vụ, tiện ích trong tòa nhà thấp.

Đây cũng là tiêu chí quan trọng của dòng căn hộ hạng sang. Bởi không chỉ tránh xảy ra tình trạng “tắc” thang máy trong giờ cao điểm, mật độ lý tưởng này còn giúp đảm bảo sự riêng tư cho những gia chủ vốn đề cao sự độc bản, đẳng cấp, đồng thời tạo ra nguồn cung khan hiếm, là cơ sở gia tăng giá trị trong tương lai.

Cộng đồng tinh hoa - Đặc quyền duy nhất

Đề cao tính cá nhân hóa và những trải nghiệm không dành cho số đông, chủ đầu tư đã thiết kế lên chuỗi tiện ích 5 sao mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có được. Đỉnh cao của phong cách sống tập trung về sky bar tọa lạc tại tầng cao nhất của dự án. Với phong cách bespoked ấn tượng, đây sẽ là nơi các chủ nhân Grandeur Palace – Giảng Võ gặp gỡ những cá nhân đồng điệu để cùng thưởng thức đồ uống hạng sang trong không gian âm nhạc thời thượng.


Sky Bar 650m2 liên thông tầng 21-22 tại dự án Bể bơi bốn mùa rộng 480m2 cũng được chủ đầu tư khéo léo bố trí trên tầng thượng, mở ra tầm nhìn triệu đô, ôm trọn thành phố. Bên cạnh đó là đầy đủ các tiện ích cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu từ ẩm thực, giải trí đến thư giãn và làm đẹp của cư dân như khu nhà hàng ẩm thực, VIP Lounge Room, Kid Club, phòng GYM, yoga, spa hiện đại,..

Đặc biệt, chủ nhân Grandeur Palace – Giảng Võ còn được tận hưởng những đặc quyền xa xỉ có một không hai. Đặc quyền quản gia với đội ngũ gia nhân chuyên nghiệp chăm sóc và quản lý căn hộ, để chủ nhân được tận hưởng giây phút an nhiên tại tổ ấm.

Đặc quyền phương tiện sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của chủ nhân và các vị khách quý trên những chiếc xe sang trọng. Đặc quyền tổ chức sự kiện tại gia được thiết kế phù hợp theo yêu cầu và tuân theo tiêu chuẩn phục vụ 5 sao từ các khách sạn hàng đầu Hà Nội. Cùng 22 đặc quyền xa xỉ khác, mang mọi thứ chủ nhân cần đến ngay ngưỡng cửa căn hộ như đặc quyền bác sĩ gia đình, chăm sóc người cao tuổi, đưa đón trẻ đi học, chăm sóc cây cảnh, kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng căn hộ, giặt là, đặt điện hoa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sửa chữa ô tô xe máy tại gia…

Với tất cả tâm huyết để kiến tạo nên kiệt tác Grandeur Palace – Giảng Võ, chủ đầu tư mong muốn sẽ xây dựng và hội tụ một cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp, đồng điệu trong phong cách sống và am hiểu những giá trị sống đích thực. Grandeur Palace – Giảng Võ sẽ gắn liền với thương hiệu cá nhân của gia chủ và cộng đồng cư dân danh giá nơi đây.

* Theo thông tin từ chủ đầu tư, lễ ra mắt chính thức và tiệc tri ân khách hàng của dự án sẽ được tổ chức vào ngày 14/12 tới đây tại Oakwood Residence Hanoi. Với số lượng căn hộ cực kỳ giới hạn, sự kiện là cơ hội cuối cùng để khách hàng lựa chọn được những căn hộ đẹp nhất tại dự án và nhận gói nội thất trị giá 250 triệu đồng từ chủ đầu tư. Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm không gian sống tương lai thông qua công nghệ thực tế ảo ngay tại sự kiện.

* Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ: Địa ốc Vinahomes – Đơn vị tư vấn độc quyền dự án Grandeur Palace – Giảng Võ Hotline: 0948 12 5151 Website: www.grandeurgiangvo.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản